CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ

Vui khỏe - 14/11

HLV Trần Bích Hạnh luôn tìm tòi ra những thực đơn giảm cân hữu ích giúp bạn luôn ngon miệng lại giúp bạn có được thân hình săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Giảm cân vốn không phải chuyên dễ dàng, nhất là đối với những người muốn giữ dáng lâu bền theo thời gian. Và dù cho bạn là người tập gym hay không tập luyện gì, việc ăn uống theo thực đơn giảm cân vẫn vô cùng quan trọng nếu muốn giữ dáng đẹp, nuột nà.

Làm sao để vừa ăn ngon vừa không lo béo, thậm chí đồ ăn có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả? Đó là một câu hỏi khó, không phải tự mình có thể tìm ra lời giải.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 1

HLV Trần Bích Hạnh luôn cố gắng tìm tòi những thực đơn giảm cân tốt nhất cho các học viên, thực đơn đặc biệt hiệu quả với những đối tượng đang trong hành trình tập gym.

Hiểu được những khó khăn ấy, Huấn luyện viên được mệnh danh là hot girl phòng gym – HLV Trần Bích Hạnh (HN) luôn cố gắng tìm tòi những thực đơn giảm cân tốt nhất cho các học viên, thực đơn đặc biệt hiệu quả với những đối tượng đang trong hành trình tập gym, giúp đánh bay nỗi lo chế độ ăn nhàm chán khi tập, lại đốt mỡ nhanh gấp bội phần.

Sẽ không còn nỗi lo phải ăn ức gà luộc, bông cải xanh hấp nữa…, giờ đây bạn có thể thoải mái ăn những thực đơn giảm cân được huấn luyện viên xinh đẹp này thiết kế để ăn ngon mà cân nặng cứ bay vèo vèo:

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 2

Thực đơn giảm cân được thiết kế cho cả ngày dài năng động đơn giản, dễ làm với canh rau mồng tơi ăn kèm thịt gà ướp tiêu áp chảo. Bạn có thể ăn một chút cơm trắng vào bữa trưa, còn bữa tối chỉ cần bổ sung đạm với canh rau thì quá hoàn hảo để giảm cân nhé! Đừng quên bổ sung trái cây có lợi cho việc giảm cân như táo, cam...

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 3

Thay nguồn tinh bột từ gạo trắng bằng khoai lang vào mùa này là một ý tưởng tuyệt vời không chỉ giúp giữ dáng mà còn làm đẹp da nữa. Bổ sung rau xà lách trộn cùng thịt gà xé kèm nhiều dưa chuột, ớt ngọt... cũng sẽ đem lại cho bạn bữa ăn thực sự ngon miệng mà không lo béo.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 4

Cơm trắng ăn kèm thịt bò xào đậu. rất đơn giản và tiện lợi cho những ngày mưa gió, ngại nấu nướng. Trong thực đơn giảm cân được HLV Trần Bích Hạnh gợi ý luôn có rất nhiều trái cây nên hãy ăn nhiều một chút, cam và táo là những loại quả đang mùa rộ nên bạn cũng đỡ lo hơn nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 5

Thực đơn giảm cân trông vô cùng ngon mắt dành cho cả ngày, tùy bạn phân bổ với ngô luộc, cà rốt luộc ăn với thịt gà áp chảo, canh xương nhiều củ quả và cá kho. Trái cây tráng miệng là táo và chuối.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 6

Cơm chiên ăn với trứng rán, cà rốt chiên, đậu chiên hấp dẫn cũng không đáng lo ngại vào những ngày thèm đồ chiên xào, miễn là bạn dùng loại dầu chiên đảm bảo nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 7

Cơm gạo lứt vô cùng thơm ngon, giúp no lâu nên hãy tận dụng trong thực đơn giảm cân. Ăn cơm gạo lứt kèm súp lơ xanh luộc cùng một miếng thịt gà áp chảo hoặc thịt bò là đủ cho bữa trưa của bạn. Bạn có thể tráng miệng với nho, tuy ngọt nhưng rất giàu dinh dưỡng. Bữa sáng bạn có thể ăn khoai lang với trứng kèm nhiều loại rau củ quả cũng giúp tăng năng lượng, không tích mỡ.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 8

Thực đơn một ngày dành cho người có nhu cầu nhịn bữa tối. Bữa sáng, bạn có thể ăn bánh mì kẹp thịt và nhiều rau xanh, bữa trưa ăn chút cơm kèm rau xào trộn thịt lạc luộc. Đừng quên tráng miệng bằng những loại trái cây ít đường, đúng mùa nữa nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 9

Cơm gạo lứt ăn kèm tôm, thịt bò, bạn cũng có thể ăn thêm chút ngô cho bữa trưa no đủ hơn. Vào bữa tối có thể cắt toàn bộ tinh bột, chỉ ăn thịt gà với bông cải canh kèm tráng miệng với bưởi thì giảm cân nhanh vô đối!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 10

Thực đơn giảm cân vô cùng hấp dẫn với bánh mì đen kẹp thịt và nhiều rau xanh. Bữa trưa, bạn có thể thưởng thức chút cơm gạo lứt với thật nhiều slad rau mầm xà lách trộn tôm, thịt bò... Đừng quên tráng miệng với táo và lê.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - ảnh 11

Bữa sáng bạn có thể ăn miến với tôm thịt thoải mái. Trong khi đó, bữa trưa hãy hạn chế cơm gạo lứt, ăn kèm bông cải xanh luộc và đùi gà áp chảo. Hãy tráng miệng bằng táo để bữa ăn thêm thi vị hơn nhé!

Theo Tiểu Nguyễn/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Muốn ăn sạch lại giúp giảm mỡ tăng cơ, hãy thử đổi khẩu vị với những thực đơn giảm cân này

Sống khỏe - 23/07

Muốn ăn sạch lại giúp giảm mỡ tăng cơ, hãy thử đổi khẩu vị với những thực đơn giảm cân này

Ngay cả khi bạn không tập gym, muốn duy trì ăn Eat Clean, ăn lành mạnh cho cơ thể khỏe khoắn… thì những thực đơn giảm cân này cũng đóng vai trò quan trọng.

Tăng tốc giảm mỡ tăng cơ cùng 10 thực đơn giảm cân được HLV hot girl vô cùng yêu thích

Sống khỏe - 01/10

Tăng tốc giảm mỡ tăng cơ cùng 10 thực đơn giảm cân được HLV hot girl vô cùng yêu thích

Thay đổi thực đơn giảm cân liên tục hàng tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm mỡ tăng cơ, nhất là khi kết hợp với tập gym.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên

Sống khỏe - 18/10

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên

HLV Trần Bích Hạnh liên tục ra những thực đơn giảm cân để chị em không ngừng đổi món, luôn ngon miệng, ăn uống lành mạnh lại giúp giảm cân.

Video có thể bạn quan tâm

  

Thực đơn giảm cân trong một tuần cho phái đẹp công sở

Áp dụng thực đơn 7 ngày hạn chế tinh bột, bổ sung rau củ và protein, nữ nhân viên văn phòng giảm cân hiệu quả và đảm bảo nạp đầy đủ dinh dưỡng, theo Edoctor.

Tin cùng chuyên mục

Nên chạy mấy km mỗi tuần là tốt nhất?

Sống khỏe - 14/11

Nên chạy mấy km mỗi tuần là tốt nhất?

Hiện nay rèn luyện sức khỏe hàng ngày bằng chạy thể dục được nhiều người ưa chuộng nhất, vì sự tiện lợi và dễ tập.

Tình trạng môi khô bong tróc ngoài do yếu tố thời tiết thì còn có thể là vì một số vấn đề sức khỏe sau đây

Sống khỏe - 13/11

Tình trạng môi khô bong tróc ngoài do yếu tố thời tiết thì còn có thể là vì một số vấn đề sức khỏe sau đây

Thường thì vào mùa đông, bạn sẽ gặp phải tình trạng môi khô, nứt nẻ. Tuy nhiên, nếu không phải do yếu tố thời tiết mà bạn vẫn gặp phải tình trạng này thì nhiều khả năng là do các vấn đề sức khỏe dưới đây.

Nếu bạn không thể giảm cân thì hãy nghĩ đến những lý do này và biện pháp giải quyết

Sống khỏe - 13/11

Nếu bạn không thể giảm cân thì hãy nghĩ đến những lý do này và biện pháp giải quyết

Dù cố gắng tập luyện điều độ và áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong vài tháng, một số người vẫn không thể giảm cân hoặc trọng lượng giảm một ít rồi giữ nguyên.

8 bí quyết chống lão hóa từ thiên nhiên của phụ nữ phương Đông

Sống khỏe - 13/11

8 bí quyết chống lão hóa từ thiên nhiên của phụ nữ phương Đông

Sau đây là 8 bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiên từ ngàn đời xưa của phụ nữ phương Đông.

Chuyên gia nước ngoài chỉ ra những mẹo nhỏ để đối phó với 3 vấn đề sức khỏe thường gặp ở dân văn phòng

Sống khỏe - 13/11

Chuyên gia nước ngoài chỉ ra những mẹo nhỏ để đối phó với 3 vấn đề sức khỏe thường gặp ở dân văn phòng

Ngồi làm việc tới 7 - 8 tiếng/ngày khiến dân văn phòng có nguy cơ gặp phải những vấn đề sức khỏe về thị lực, tim mạch và xương khớp.

Tin mới

Hà Nội: Đình chỉ, thu hồi thuốc Livetin - EP và thu hồi giấy phép 3 cơ sở vi phạm

Sống khỏe - 55 phút trước

Hà Nội: Đình chỉ, thu hồi thuốc Livetin - EP và thu hồi giấy phép 3 cơ sở vi phạm

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản thu hồi giấy phép 3 cơ sở vi phạm và đình chỉ, thu hồi thuốc Livetin - EP do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Ngã xe tập đi, bé 8 tháng tuổi bị lún sọ não

Sống khỏe - 1h17 phút trước

Ngã xe tập đi, bé 8 tháng tuổi bị lún sọ não

Thông tin từ Khoa Ngoại Thần kinh - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, ngày 4/9, các bác sĩ của khoa đã phẫu thuật để nâng xương lún cho bệnh nhi 8 tháng tuổi bị ngã lún sọ thái dương đỉnh trái.

Người hâm mộ sốc nặng khi nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não - Căn bệnh nguy hiểm nhưng các dấu hiệu thường bị bỏ qua

Sống khỏe - 1h22 phút trước

Người hâm mộ sốc nặng khi nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não - Căn bệnh nguy hiểm nhưng các dấu hiệu thường bị bỏ qua

Thông tin nhạc sĩ Quốc Bảo bị bệnh u não đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Đặc biệt căn bệnh này ngày càng trầm trọng hơn nhưng đáng tiếc là chúng ta vẫn thường chủ quan bỏ qua các dấu hiệu, đến khi phát hiện thì bệnh đã nặng.

10 bài tập giúp giảm bớt tình trạng nhức mỏi cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng

Sống khỏe - 1h39 phút trước

10 bài tập giúp giảm bớt tình trạng nhức mỏi cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng

Đa phần giới trẻ thời nay thường lạm dụng việc sử dụng điện thoại suốt cả ngày và thậm chí còn dùng cả vào ban đêm. Do đó, đôi mắt sẽ dần bị suy giảm thị lực và làm việc kém tinh tường hơn.

Liên tiếp các vụ thảm án, vì sao?

Sống khỏe - 1h46 phút trước

Liên tiếp các vụ thảm án, vì sao?

Từ đầu tháng 9 đến nay, hàng loạt các vụ thảm án liên tiếp xảy ra gây bàng hoàng trong dư luận.

Xem thêm

Video nổi bật