CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

Vui khỏe - 19/06

Cơ thể con người có thể đốt cháy calo bất kể bạn đang làm gì, cho dù bạn đang chạy marathon, ngủ trên giường hay đang ngồi gõ máy tính lạch cạch tại công ty.

Vì cơ thể chúng ta sử dụng năng lượng để thực hiện các quá trình thiết yếu cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, như hô hấp và lưu thông. Đó là lý do tại sao chúng ta đốt cháy calo ngay cả khi... ngồi một chỗ. Số lượng calo bạn thường đốt cháy mỗi giờ sẽ phụ thuộc vào tốc độ trao đổi chất cơ bản của cơ thể và tất nhiên, hoạt động càng vất vả chúng ta càng đốt cháy nhiều calo.

Vậy làm sao để đốt cháy được nhiều calo, giảm được bớt mỡ thừa và chỗ cân nặng không mong muốn trong khi công việc của bạn là phải ngồi cả ngày?

Có một số cách có thể giúp bạn làm điều này và quan trọng hơn, chúng chính là những biện pháp mà các chuyên gia y tế khuyên bạn nên thực hiện.

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

6 cách khoa học giúp đốt cháy calo, giảm béo ngay cả khi đang ngồi ở văn phòng

Theo T.L / Helino/Trí thức trẻ Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/helino/6-cach-khoa-hoc-giup-dot-chay-calo-giam-beo-ngay-ca-khi-dang-ngoi-o-van-phong-22201919615615854.htm

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tags:

Tin liên quan

10 mẹo đốt cháy calo hiệu quả nhờ đi bộ

Sống khỏe - 24/08

10 mẹo đốt cháy calo hiệu quả nhờ đi bộ

10 bí kíp sau sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả nhờ đi bộ một cách tối đa mà lại khiến công việc này xem ra vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Dân văn phòng có thể đốt cháy calo, giảm đau lưng bằng cách tập ngay 4 bài tập với ghế này

Sống khỏe - 30/07

Dân văn phòng có thể đốt cháy calo, giảm đau lưng bằng cách tập ngay 4 bài tập với ghế này

Nếu không thể ra ngoài để thể dục thì bạn có thể tập những bài tập với ghế sau đây ở ngay tại nơi làm việc để 'đánh bay' những mệt mỏi do công việc ngồi nhiều mang lại.

12 cách tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo vào mùa lạnh không những giúp bạn luôn ấm áp mà còn giữ dáng

Sống khỏe - 15/12

12 cách tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo vào mùa lạnh không những giúp bạn luôn ấm áp mà còn giữ dáng

Áp dụng những biện pháp tăng cường trao đổi chất này có thể giúp bạn đạt được vóc dáng thon gọn, vòng eo như ý.

Tin cùng chuyên mục

Những lợi ích mới của yoga với sức khỏe

Sống khỏe - 19/06

Những lợi ích mới của yoga với sức khỏe

Yoga được công nhận là một liệu pháp có lợi cho sức khỏe và ngày càng trở nên phổ biến.

Từ bỏ ngay 5 thói quen sau, trước khi làn da của bạn trở nên xấu xí và già nua khó cứu vãn

Sống khỏe - 19/06

Từ bỏ ngay 5 thói quen sau, trước khi làn da của bạn trở nên xấu xí và già nua khó cứu vãn

Tưởng như rất nhỏ nhặt, nhưng 5 thói quen sau đây lại có thể tàn phá làn da của bạn nếu lặp lại thường xuyên.

Da bóng dầu và dễ nổi mụn vẫn có thể cứu vãn được, miễn là bạn không mắc 5 sai lầm sau đây

Sống khỏe - 18/06

Da bóng dầu và dễ nổi mụn vẫn có thể cứu vãn được, miễn là bạn không mắc 5 sai lầm sau đây

Nếu da dầu, hay lên mụn chính là nỗi muộn phiền dai dẳng của bạn, hãy tránh vướng phải 5 sai lầm tai hại dưới đây.

Đây chính là những sai lầm thường gặp khiến mái tóc của bạn ngày càng yếu dần

Sống khỏe - 18/06

Đây chính là những sai lầm thường gặp khiến mái tóc của bạn ngày càng yếu dần

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp thì bạn cũng nên chú ý tới những thói quen tác động đến tóc và da đầu hàng ngày.

Ngày nào bạn cũng tập tới mướt mồ hôi mà vẫn chẳng giảm được cân? Có thể là vì những nguyên nhân sau

Sống khỏe - 18/06

Ngày nào bạn cũng tập tới mướt mồ hôi mà vẫn chẳng giảm được cân? Có thể là vì những nguyên nhân sau

Đôi khi, dù đã xây dựng cho mình một chế độ tập luyện khoa học nhưng khi bước lên bàn cân, bạn vẫn không nhận thấy có điều gì thay đổi thì nguyên nhân có thể đến từ một số vấn đề dưới đây.

Video nổi bật