CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40

Vui khỏe - 09/03

Các động tác vận động toàn thân vừa giúp tiêu đốt mỡ thừa, vừa giúp làn da săn chắc, hạn chế chảy xệ.

Động tác burpees Burpee là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpee trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được đốt nhanh chóng.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 1

Động tác burpees

Burpees là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpees trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được tiêu hao nhanh chóng.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 2

Bài tập squat

Squat tác động vào cơ đùi và cơ mông là những cơ lớn nhất của cơ thể, giúp chúng không bị chảy xệ.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 3

Bài tập plank

Dành vài phút tập plank mỗi ngày là cách hữu hiệu nhất để có vòng eo săn chắc. Bài tập này cũng giúp giảm các chứng đau lưng, mỏi cổ hiệu quả.
Bài tập với tạ đôi Các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần tập luyện thường xuyên để nhóm cơ này săn chắc hơn.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 4

Bài tập với tạ đôi

Các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần tập luyện thường xuyên để ngăn ngừa tình trạng bắp tay chảy xệ.

Bài tập gập người nâng tạ ngang đây là bài tập giúp ngăn ngừa thoái hóa cột sống, chỉnh sửa tư thế xấu do ngồi máy tính lâu ngày và giảm đau vai gáy.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 5

Bài tập gập người nâng tạ ngang

Đây là bài tập giúp ngăn ngừa thoái hóa cột sống, chỉnh sửa tư thế xấu do ngồi máy tính lâu ngày và giảm đau vai gáy.

Bài tập đạp xe Bài tập đạp xe rất tốt cho tim mạch, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 6

Bài tập đạp xe

Bài tập đạp xe rất tốt cho tim mạch, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này.

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40 - ảnh 7

Đi bộ

Đây là hoạt động rất tốt cho sức khỏe của người trung niên. Tích cực đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng.

Theo Bright Side

Theo Giang Nguyên/Vnexpress.net (Ngoisao)

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Học lỏm bí quyết dưỡng ẩm và chống lão hóa da của người Hàn

Sống Khỏe - 20/01

Học lỏm bí quyết dưỡng ẩm và chống lão hóa da của người Hàn

Nổi tiếng là đất nước của những làn da đẹp, bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn luôn được quan tâm và áp dụng rầm rộ.

Những bài tập chống lão hóa hiệu quả

Sống Khỏe - 17/08

Những bài tập chống lão hóa hiệu quả

Sự trẻ trung, khỏe mạnh là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn và phấn đấu để đạt tới.

Video có thể bạn quan tâm

  

Bài tập yoga mặt giúp chống lão hóa hiệu quả

Chỉ một vài động tác yoga mặt đơn giản sẽ giúp bạn giảm nếp nhăn, làn da săn chắc và trẻ trung hơn. Theo Bright Side.

Tin cùng chuyên mục

Bài tập cho cơ thể săn chắc, thon gọn

Sống Khỏe - 09/03

Bài tập cho cơ thể săn chắc, thon gọn

Sau một cái Tết hết sức ồn ào, vui vẻ, chúng ta trở lại với nhịp sống thường nhật với những công việc bận rộn…

Châu Bùi và bí quyết giảm cân trong chế độ ăn của mình

Sống Khỏe - 09/03

Châu Bùi và bí quyết giảm cân trong chế độ ăn của mình

Salad chính là một người bạn thân của Châu Bùi trong suốt các bữa ăn!

Nếu chưa biết cách cắt giảm calo để 'tống khứ' số cân thừa đáng ghét thì bạn hãy học theo 4 cách này

Sống Khỏe - 07/03

Nếu chưa biết cách cắt giảm calo để 'tống khứ' số cân thừa đáng ghét thì bạn hãy học theo 4 cách này

Cắt giảm calo trong một khoảng thời gian có phải là bí mật để đạt được mục tiêu giảm cân không? Nếu đúng như vậy thì nên cắt giảm như thế nào?

Kỹ thuật đi bộ cơ bản giúp chữa bệnh

Sống Khỏe - 06/03

Kỹ thuật đi bộ cơ bản giúp chữa bệnh

Hoạt động giúp con người khỏi trì trệ.

7 tư thế power yoga dành cho những người phải làm việc với cường độ cao

Sống Khỏe - 05/03

7 tư thế power yoga dành cho những người phải làm việc với cường độ cao

Power yoga đem lại hiệu quả giữ dáng và cải thiện tâm trạng đáng kinh ngạc. Dưới đây là những tư thế yoga giúp bạn vượt qua khỏi áp lực công việc.

Tin mới

6 điều nên tránh làm vào buổi tối để hạn chế tăng cân

Sống khỏe - 26/05

6 điều nên tránh làm vào buổi tối để hạn chế tăng cân

Ăn vặt không lành mạnh, uống cafe hay sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ là 'thủ phạm' âm thầm khiến bạn tăng cân.

Bí quyết chọn bikini phù hợp với dáng người

Sống khỏe - 26/05

Bí quyết chọn bikini phù hợp với dáng người

Mùa hè đến, còn chờ gì nữa mà không lựa chọn một bộ bikini đầy quyến rũ và lên kế hoạch đi biển.

Bài thuốc trị ngứa vùng kín

Sống khỏe - 26/05

Bài thuốc trị ngứa vùng kín

Ngứa ngáy không dứt ở âm đạo của phụ nữ gọi là bệnh ngứa âm đạo, đây là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Hội ghiền sầu riêng Sài Gòn chắc phải 'chết thèm' với món chè có nguyên cả múi sầu riêng to đùng thế này đây

Sống khỏe - 26/05

Hội ghiền sầu riêng Sài Gòn chắc phải 'chết thèm' với món chè có nguyên cả múi sầu riêng to đùng thế này đây

Món chè Malaysia với nguyên múi sầu riêng tươi ngon đã chính thức đổ bộ vào Sài Gòn rồi đấy nhé.

UNICEF huy động hàng trăm nhân viên hoạt động cộng đồng chống dịch Ebola tại Congo

Sống khỏe - 26/05

UNICEF huy động hàng trăm nhân viên hoạt động cộng đồng chống dịch Ebola tại Congo

Nhằm ứng phó với tình hình dịch Ebola đang bùng phát tại Congo, UNICEF đang huy động hàng trăm nhân viên hoạt động vì cộng đồng chung tay với mục tiêu nâng cao nhận thức cho người dân.

Xem thêm

Video nổi bật