CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Bài tập cho vòng 1 nở nang

Vui khỏe - 21/08

Với nhiều phụ nữ được coi là có ngoại hình tương đối chuẩn, nhưng đôi khi vòng 1 lại là 'nhược điểm' vì không tương xứng với vóc dáng.

Bài tập cho vòng 1 nở nang - ảnh 1

Vậy làm thế nào để có vòng một nở nang như ý mà không cần đến “dao kéo”. SK&ĐS xin giới thiệu 10 động tác giúp cho vòng 1 của chị em đẫy đà hơn.

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị, nằm thẳng, 2 tay cầm tạ xuôi theo người (hình 1). Tiếp theo quạt 2 tay chậm từ dưới lên qua đầu (hình 2). Sau đó, quạt tay ngược lại trở về tư thế chuẩn bị ban đầu. Thực hiện 12 lần. Khi quạt 2 tay lên hít sâu bằng mũi, quạt tay xuống thở ra bằng miệng. Chú ý kéo căng cơ ngực.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị, 2 chân co, khép. 2 tay cầm tạ trước mặt (hình 3). Tiếp theo, kéo căng 2 tay, hạ tạ chậm xuống sàn (hình 4). Sau đó trở về vị trí chuẩn bị ban đầu. Thực hiện 12 lần. Khi kéo tay xuống sàn hít sâu bằng mũi, trở về thở ra bằng miệng.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị, 2 chân co, khép. 2 tay cầm tạ, khuỷu tay co trước ngực (hình 5). Tiếp theo, 2 tay kéo tạ chậm qua đầu, khuỷu tay vẫn co (hình 6). Sau đó trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện 12 lần. Khi kéo tạ qua đầu hít sâu bằng mũi, trở về thở ra bằng miệng.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị, ngồi trên 2 gót chân, lưng thẳng. 2 tay cầm tạ trước ngực, khuỷu tay hơi co (hình 7). 2 tay kéo ngang chậm, căng cơ ngực (hình 8). Sau đó trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện 12 lần. Khi kéo tay hít sâu bằng mũi, trở về thở ra bằng miệng.

Động tác 5:

Tư thế chuẩn bị chống quỳ. 2 bàn tay để xuống sàn, 2 mũi tay đối vào nhau. 2 chân co không chạm sàn (hình 9). Tiếp theo, khụy hai tay, căng lồng ngực, hạ chậm ngực gần chạm sàn (hình 10). Sau đó trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện 12 lần. Khi khụy tay hít sâu bằng mũi, đẩy ngực lên thở ra bằng miệng.

Theo Lan Trần/Sức khỏe và Đời sống

Link báo gốc: http://songkhoe.suckhoedoisong.vn/Bai-tap-cho-vong-1-no-nang-516937.html
Link Gốc: Copy Link

http://songkhoe.suckhoedoisong.vn/Bai-tap-cho-vong-1-no-nang-516937.html

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

3 động tác vun đầy núi đôi

Sống khỏe - 11/04

3 động tác vun đầy núi đôi

Sở hữu vòng 1 săn chắc và gợi cảm là mơ ước của nhiều phụ nữ hiện đại. Không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ, 3 bài tập hết sức đơn giản và dễ thực hiện dưới đây không những khiến cho bạn có bộ ngực săn chắc mà còn giúp vòng 1 tăng kích thước.

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được HLV 'bật mí', rất nhiều người sẽ phải bất ngờ!

Sống khỏe - 16/08

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được HLV 'bật mí', rất nhiều người sẽ phải bất ngờ!

Với những bài tập giúp tăng vòng 1 này, bạn có thể tập luyện đều đặn tại nhà, không cần dụng cụ phức tạp lại chẳng lo tập gym bị lép nữa nhé!

Video có thể bạn quan tâm

  

Các động tác với tạ đơn giúp ngực nở vai chắc

Các bài tập được thiết kế giúp cơ bắp tay, cơ ngực và cơ vai săn chắc, nở nang, tập 3-4 lần trong tuần, theo Men's Health.

Tin cùng chuyên mục

Ngay từ tối nay tập ngay 8 tư thế yoga này để sở hữu bụng phẳng, eo thon săn chắc

Sống khỏe - 20/08

Ngay từ tối nay tập ngay 8 tư thế yoga này để sở hữu bụng phẳng, eo thon săn chắc

Sở hữu bụng phẳng với cơ bụng thon gọn săn chắc là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ chúng ta. Nếu chưa biết cách cải thiện vòng eo, bạn hãy thử một vài tư thế yoga dưới đây.

Trắc nghiệm 3 tiêu chí quan trọng xem bạn có thể sống bao lâu: Bạn có sẵn sàng muốn thử?

Sống khỏe - 20/08

Trắc nghiệm 3 tiêu chí quan trọng xem bạn có thể sống bao lâu: Bạn có sẵn sàng muốn thử?

Theo các nhóm nghiên cứu, đây là 3 tiêu chí quan trọng để đánh giá một người có khả năng sống thọ hay không. Nếu bạn đáp ứng đủ 3 chỉ tiêu này thì xin chúc mừng, hãy chăm sóc tốt.

8 mẹo giữ mái tóc óng ả và dày mượt lúc giao mùa

Sống khỏe - 20/08

8 mẹo giữ mái tóc óng ả và dày mượt lúc giao mùa

Thay đổi thời tiết lúc giao mùa khiến mái tóc thiếu đi sự cân bằng. Mẹo làm đẹp mách bạn 8 cách giúp mái tóc luôn chắc khỏe và dày mượt.

Ngồi một chỗ quá lâu khiến bạn gặp phải 4 vấn đề sức khỏe tai hại

Sống khỏe - 20/08

Ngồi một chỗ quá lâu khiến bạn gặp phải 4 vấn đề sức khỏe tai hại

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc ngồi lì một chỗ suốt cả ngày có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Sau 2 năm tập gym kết hợp ăn Eat Clean, cô gái trẻ sở hữu thân hình săn gọn, lại còn cao lên tận 6cm!

Sống khỏe - 19/08

Sau 2 năm tập gym kết hợp ăn Eat Clean, cô gái trẻ sở hữu thân hình săn gọn, lại còn cao lên tận 6cm!

Để giảm cân, giữ dáng thành công, Mỹ Linh phải mất đến khoảng 2 năm trời nhưng đó là kết quả xứng đáng.

Video nổi bật