Bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa mùa Hè

Bài tập vận động - 05/04

Bạn cần những bài tập luyện với cường độ cao để tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Chỉ cần tập theo bài tập dưới đây trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích của mình là tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Đầu mùa Hè là thời gian lý tưởng cho các kì nghỉ hấp dẫn. Nhưng chỉ vì tự ti về vóc dáng mà bạn không dám sẵn sàng cho những kì đi biển để khoe đường cong quyến rũ. Vấn đề là bạn cần những bài tập luyện với cường độ cao để tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm với các đường cong hoàn hảo hút hồn.

Điều này không hề khó! Chỉ cần tập theo bài tập dưới đây trong khoảng 1-2 tuần là bạn đã nhanh chóng đạt được mục đích của mình. Mỗi động tác chỉ mất khoảng 1 phút, sau khi hoàn thành cả 6 động tác, bạn có thể nghỉ ngơi và tập lại. Tốt nhất, nên tập 2-3 lần trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày, tập 3 ngày trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Nhảy bật

- Đứng thẳng với hai chân sát nhau, cánh tay đặt thẳng 2 bên hông, lòng bàn tay hướng vào đùi.

- Ngồi xổm, nâng cao cánh tay quá đầu, sau đó đưa tay ra phía sau lưng đồng thởi nhảy bật lên cao.

- Tiếp đất ở vị trí ban đầu và tiếp tục nhảy lên.

- Nếu điều này là quá khó khăn, bỏ qua các bước nhảy, thay vào đó chỉ đơn giản là ngồi xổm, đứng dậy, và lặp lại.

- Tập liên tục trong 60 giây.

2. Chống đẩy

- Bài tập này gần giống như chống đẩy.

- Hai đầu gối chạm xuống sàn, vai thẳng với cổ tay.

- Uốn cong khuỷu tay, đẩy người xuống sao cho hai bàn tay chạm sàn, Đẩy mạnh người lên khỏi mặt đất, sau đó ngay lập tức quay trở lại vị trí bắt đầu.

- Lặp lại như nhiều lần nhất có thể trong vòng 60 giây.

3. Nhảy lên, vỗ tay

- Đứng với hai chân thẳng, sát nhau, hai tay để bên hông, lòng bàn tay hướng đùi.

- Nhảy lên, vỗ tay trên không, hai chân dang rộng một chút thành chữ V ngược.

- Tiếp đất ở vị trí ban đầu và tập trong 60 giây.

4. Cúi người

- Đứng với chân gần nhau và giữ mỗi tay một quả tạ nhỏ, cánh tay dang rộng hai bên và lòng bàn tay hướng đùi.

- Giữ lưng thẳng và ổn định trọng lượng gần cơ thể, uốn cong về phía trước, uốn cong từ hông.

- Đứng thẳng lên, sau đó uốn cong khuỷu tay, đẩy trọng lượng về phía vai của bạn.

- Tập liên tục trong 60 giây.

5. Nhảy cao cùng vật nặng

- Đứng với chân rộng, ngón chân thẳng ra. Giữ hai quả tạ nhỏ trong hai bàn tay, cánh tay mở rộng trước mặt bạn và lòng bàn tay phải đối mặt với cơ thể của bạn.

- Đầu gối uốn cong, sau đó nhảy lên trong khi uốn cong khuỷu tay ra hai bên, dồn trọng lượng về phía ngực cho đến khi cánh tay song song với mặt đất.

- Trở lại vị trí bắt đầu và tiếp tục nhảy.

6. Tư thế bay

- Nằm úp mặt với chân mở rộng, hai tay cầm một quả tạ nhỏ, lòng bàn tay hướng vào nhau.

- Nâng cánh tay, ngực và chân lên khỏi sàn. Chuyển quả tạ sang tay phải và đưa cánh tay ra sau lưng.

- Sau đó chuyển quả tạ sang tay trái và đưa hai tay về phía trước.

- Tiếp tục chuyển đổi quả tạ.

Nếu thấy khó khăn, có thể hạ thấp ngực và chân.

Theo Suckhoedoisong.vn

Miễn cước lưu lượng 3G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tags:

Tin liên quan

Tập thể dục buổi sáng nhanh giảm cân

Sống Khỏe - 12/12

Tập thể dục buổi sáng nhanh giảm cân

Tập thể dục buổi sáng có thể cải thiện quá trình trao đổi chất trong ngày, giúp bạn thêm minh mẫn và nhanh giảm cân.

Mỗi ngày tập thể dục 30 phút giúp giảm cân tốt nhất

Sống Khỏe - 18/01

Mỗi ngày tập thể dục 30 phút giúp giảm cân tốt nhất

Tập thể dục 30 phút mỗi ngày giảm cân tốt hơn là tập một tiếng.

Những môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả

Sống Khỏe - 25/01

Những môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả

Một bộ môn thể thao phù hợp sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt cũng như cân nặng như ý muốn.

Tin cùng chuyên mục

Những bài tập hữu ích cho người đau khớp

Sống Khỏe - 31/03

Những bài tập hữu ích cho người đau khớp

Đau khớp là một dạng rối loạn tại khớp được đặc trưng bởi hiện tượng viêm dẫn đến tình trạng sụn ở khớp xương bị ăn mòn.

Bài tập giúp tăng chiều cao

Sống Khỏe - 31/03

Bài tập giúp tăng chiều cao

Bài tập thể dục dưới đây sẽ dễ dàng giúp bạn cao thêm từ 3-5cm một cách hoàn toàn tự nhiên.

Cẩn thận đột tử khi thể dục ở hầm đường bộ

Sống Khỏe - 31/03

Cẩn thận đột tử khi thể dục ở hầm đường bộ

Nhiều người thường tìm đến hầm đường bộ để luyện tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, điều này có nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tập luyện phòng ngừa thoái hóa cột sống thắt lưng

Sống Khỏe - 31/03

Tập luyện phòng ngừa thoái hóa cột sống thắt lưng

Ước tính hơn 80% những người độ tuổi trung niên trở lên thường bị đau vùng thắt lưng do thoái hóa cột sống thắt lưng.

Cải thiện bệnh nhờ thể dục

Sống Khỏe - 31/03

Cải thiện bệnh nhờ thể dục

Nhiều người mắc các bệnh lý mạn tính lo ngại việc tập thể dục sẽ làm tăng nhịp tim, tổn thương cơ xương khớp hay khó thở.

Tin mới

Bí kíp trì hoãn xuất tinh sớm, kéo dài 'cuộc yêu'

Sống khỏe - 57 phút trước

Bí kíp trì hoãn xuất tinh sớm, kéo dài 'cuộc yêu'

Mặc dù xuất tinh sớm là một bí mật rất khó mở lời của nam giới nhưng hiện tượng này lại tồn tại rất phổ biến.

Nguyên nhân gì dẫn đến thừa cân, béo phì?

Sống khỏe - 1h32 phút trước

Nguyên nhân gì dẫn đến thừa cân, béo phì?

Chế độ ăn không lành mạnh và thiếu vận động thể chất chính là một trong số những nguyên nhân béo phì.

Lưu ý khi chăm sóc da cho từng đối tượng

Sống khỏe - 1h57 phút trước

Lưu ý khi chăm sóc da cho từng đối tượng

Mỗi đối tượng sẽ có một chế độ chăm sóc da khác nhau.

Viêm loét miệng cần bổ sung vitamin gì?

Sống khỏe - 2h35 phút trước

Viêm loét miệng cần bổ sung vitamin gì?

Cơ thể thiếu vitamin PP sẽ gây ra các biểu hiện như chán ăn, suy nhược cơ thể, dễ bị kích thích, viêm lưỡi, viêm miệng...

Điều gì xảy ra khi lười uống nước mùa đông?

Sống khỏe - 2h39 phút trước

Điều gì xảy ra khi lười uống nước mùa đông?

Nếu bạn quá bận rộn để uống nước và để cho cơ thể háo nước thì hãy thay đổi ngay khi đọc bài viết dưới đây.

Xem thêm

Video nổi bật