CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Bài tập kiễng chân giúp chân thẳng, đùi thon

Bài tập vận động - 29/06

Có những cách rất đơn giản để bạn có thể giảm béo vùng đùi mà không cần phải tới phòng tập gym những vẫn rất hiệu quả.

Đùi là nơi tập trung nhiều cơ và các mô mỡ, đặc biệt mỡ tại vùng này thường khá rắn và khó giảm mỡ hơn tại các cơ quan khác trên cơ thể.

Nguyên nhân đùi bạn to là do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng trong khi cơ thể không sử dụng hết, những chất dinh dưỡng này được chuyển hóa thành mỡ và tích lũy tại các khu vực như đùi, bụng được gọi là mỡ cứng.

Có một nguyên lý chung trong những bài tập để giảm mỡ cho cơ thể là nếu bạn mục tiêu cho phần nào ở cơ thể thì những động tác tập trung lực vào phần đó và đặc biệt cần đến sự duy trì ổn định, kiên trì.

Với bài tập giúp đánh tan mỡ đùi không quá khó, các động tác mạnh về đôi chân như động tác kiễng chân hay còn gọi là 'kéo' dài bắp chân mang lại kết quả ngạc nhiên cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Cách thực hiện động tác kiễng chân

Động tác này không cần di chuyển nhiều và có tác dụng lớn trong việc tạo đôi chân thon. Đúng như tên gọi của nó, động tác lặp lại với những điệu như kéo dài hơn đôi chân

Bạn có một miếng kê an toàn với độ cao khoảng 10cm. Đứng thăng bằng đôi bàn chân trên miếng đệm ( lưu ý chỉ đứng bằng nửa chân, để dư thừa nửa gót sau - điều này có tác dụng bạn phải dồn lực xuống đôi chân để thăng bằng được cơ thể).

Tiếp đó theo nhịp bạn kiễng chân lên rồi đặt xuống, cứ như vậy thực hiện khoảng 15-20 nhịp mỗi lần tập, tập 2 lần mỗi ngày. Bạn có thể đặt tay lên tường hoặc ghế để giữ cân bằng.

Chỉ với 10 phút mỗi ngày và tập luyện ở nhà, đôi chân bạn không những săn chắn, khỏe mà chất béo từ bụng xuống hông, đùi đã bị đốt cháy từ bao giờ.

Theo Baodatviet.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin cùng chuyên mục

Những cách cân bằng hoóc-môn

Sống Khỏe - 27/06

Những cách cân bằng hoóc-môn

Sử dụng caffeine trong một chừng mực nhất định sẽ giúp làm dịu căng thẳng thần kinh.

Biện pháp dự phòng người mỡ máu cao

Sống Khỏe - 23/06

Biện pháp dự phòng người mỡ máu cao

Trong chế độ ăn, nên cung cấp một lượng cholesterol vừa phải, đủ cho cơ thể phát triển cân bằng mà không gây thừa mỡ.

Trắc nghiệm: Xác định tuổi từ khả năng phản xạ

Sống Khỏe - 23/06

Trắc nghiệm: Xác định tuổi từ khả năng phản xạ

Để thực hiện trắc nghiệm này, bạn cần có một người trợ giúp và một chiếc thước kẻ, dài khoảng 30 cm.

Lầm tưởng ngộ nghĩnh và sự thật về nữ nhà báo

Sống Khỏe - 21/06

Lầm tưởng ngộ nghĩnh và sự thật về nữ nhà báo

Những người phụ nữ chọn nghề báo từng mơ mộng về một công việc đầy ánh hào quang nhưng sự thật...

Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

Sống Khỏe - 17/06

Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

Bạn là người có chí tiến thủ, thích tự do phóng khoáng hay thiếu tự tin? Cách vẽ đám mây dưới đây sẽ giúp bạn khám phá điều này.

Tin mới

Con sốt cao bất thường, mẹ liền gọi xe cấp cứu đến bệnh viện và khi gặp bác sĩ nói một câu khiến cô hoảng hồn

Sống khỏe - 4h10 phút trước

Con sốt cao bất thường, mẹ liền gọi xe cấp cứu đến bệnh viện và khi gặp bác sĩ nói một câu khiến cô hoảng hồn

Trong suốt 1 tiếng rưỡi chờ xe cấp cứu, mẹ kinh sợ khi thấy con bị nổi ban đỏ khắp người. Cậu bé sau đó bị hôn mê và phải chuyển đến bệnh viện khác để điều trị.

Những điều bạn cần biết về động tác đảo ngược cơ thể để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

Sống khỏe - 4h10 phút trước

Những điều bạn cần biết về động tác đảo ngược cơ thể để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về cách thức thực hiện và những mặt tốt cũng như rủi ro mà liệu pháp này mang lại.

Danh y chia sẻ công thức chi tiết giúp bạn có chế độ ăn uống cân bằng, thể dục hợp lý

Sống khỏe - 4h10 phút trước

Danh y chia sẻ công thức chi tiết giúp bạn có chế độ ăn uống cân bằng, thể dục hợp lý

Muốn khỏe mạnh thì phải ăn uống cân bằng và thực hiện việc tập thể dục, vận động hợp lý. Nhưng cần thực hành áp dụng thế nào là điều ai cũng băn khoăn. Đây là gợi ý từ chuyên gia.

Ngồi nhiều là 'con đường nhanh nhất dẫn đến cái chết' và đây là lý do tại sao

Sống khỏe - 4h13 phút trước

Ngồi nhiều là 'con đường nhanh nhất dẫn đến cái chết' và đây là lý do tại sao

Theo các chuyên gia, những người ngồi nhiều ít vận động có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm cao hơn. Chúng ta không biết rằng khi nằm áp lực cột sống tăng cao gấp 4 lần, khi ngồi áp lực cột sống tăng gấp 6 lần.

Đừng để 'cô bé' của bạn bị nhiễm trùng nấm men chỉ vì những thói quen thường gặp sau

Sống khỏe - 4h13 phút trước

Đừng để 'cô bé' của bạn bị nhiễm trùng nấm men chỉ vì những thói quen thường gặp sau

Nếu không muốn 'cô bé' của mình gặp phải những vấn đề sức khỏe không mong muốn vì bệnh nhiễm trùng nấm men thì hãy lưu ý đừng phạm phải những thói quen xấu sau.

Xem thêm

Video nổi bật