CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Bài tập kiễng chân giúp chân thẳng, đùi thon

Bài tập vận động - 29/06

Có những cách rất đơn giản để bạn có thể giảm béo vùng đùi mà không cần phải tới phòng tập gym những vẫn rất hiệu quả.

Đùi là nơi tập trung nhiều cơ và các mô mỡ, đặc biệt mỡ tại vùng này thường khá rắn và khó giảm mỡ hơn tại các cơ quan khác trên cơ thể.

Nguyên nhân đùi bạn to là do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng trong khi cơ thể không sử dụng hết, những chất dinh dưỡng này được chuyển hóa thành mỡ và tích lũy tại các khu vực như đùi, bụng được gọi là mỡ cứng.

Có một nguyên lý chung trong những bài tập để giảm mỡ cho cơ thể là nếu bạn mục tiêu cho phần nào ở cơ thể thì những động tác tập trung lực vào phần đó và đặc biệt cần đến sự duy trì ổn định, kiên trì.

Với bài tập giúp đánh tan mỡ đùi không quá khó, các động tác mạnh về đôi chân như động tác kiễng chân hay còn gọi là 'kéo' dài bắp chân mang lại kết quả ngạc nhiên cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Cách thực hiện động tác kiễng chân

Động tác này không cần di chuyển nhiều và có tác dụng lớn trong việc tạo đôi chân thon. Đúng như tên gọi của nó, động tác lặp lại với những điệu như kéo dài hơn đôi chân

Bạn có một miếng kê an toàn với độ cao khoảng 10cm. Đứng thăng bằng đôi bàn chân trên miếng đệm ( lưu ý chỉ đứng bằng nửa chân, để dư thừa nửa gót sau - điều này có tác dụng bạn phải dồn lực xuống đôi chân để thăng bằng được cơ thể).

Tiếp đó theo nhịp bạn kiễng chân lên rồi đặt xuống, cứ như vậy thực hiện khoảng 15-20 nhịp mỗi lần tập, tập 2 lần mỗi ngày. Bạn có thể đặt tay lên tường hoặc ghế để giữ cân bằng.

Chỉ với 10 phút mỗi ngày và tập luyện ở nhà, đôi chân bạn không những săn chắn, khỏe mà chất béo từ bụng xuống hông, đùi đã bị đốt cháy từ bao giờ.

Theo Baodatviet.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin cùng chuyên mục

Những cách cân bằng hoóc-môn

Sống Khỏe - 27/06

Những cách cân bằng hoóc-môn

Sử dụng caffeine trong một chừng mực nhất định sẽ giúp làm dịu căng thẳng thần kinh.

Biện pháp dự phòng người mỡ máu cao

Sống Khỏe - 23/06

Biện pháp dự phòng người mỡ máu cao

Trong chế độ ăn, nên cung cấp một lượng cholesterol vừa phải, đủ cho cơ thể phát triển cân bằng mà không gây thừa mỡ.

Trắc nghiệm: Xác định tuổi từ khả năng phản xạ

Sống Khỏe - 23/06

Trắc nghiệm: Xác định tuổi từ khả năng phản xạ

Để thực hiện trắc nghiệm này, bạn cần có một người trợ giúp và một chiếc thước kẻ, dài khoảng 30 cm.

Lầm tưởng ngộ nghĩnh và sự thật về nữ nhà báo

Sống Khỏe - 21/06

Lầm tưởng ngộ nghĩnh và sự thật về nữ nhà báo

Những người phụ nữ chọn nghề báo từng mơ mộng về một công việc đầy ánh hào quang nhưng sự thật...

Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

Sống Khỏe - 17/06

Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

Bạn là người có chí tiến thủ, thích tự do phóng khoáng hay thiếu tự tin? Cách vẽ đám mây dưới đây sẽ giúp bạn khám phá điều này.

Tin mới

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Sống khỏe - 2h58 phút trước

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết giúp chúng ta chủ động phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung cũng như có cách đối phó với bệnh.

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Sống khỏe - 3h4 phút trước

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm cần phải bổ sung nhiều rau xanh cung cấp các vitamin và chất khoáng để giữ ẩm cho cơ thể.

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Sống khỏe - 3h30 phút trước

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Để làm căng, sáng da, chị Mai đã đến thẩm mỹ viện ở TP.HCM để làm đẹp. Tại đây, chị này đã được nhân viên trộn 3 loại mỹ phẩm bôi ngoài da để tiêm vào cơ thể.

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Sống khỏe - 3h57 phút trước

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Cách đơn giản nhất giúp bạn tránh xa cơn ác mộng “ung thư” là hãy thực hiện theo lời khuyên của các chuyên gia ung thư hàng đầu tại Mỹ dưới đây.

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Sống khỏe - 4h7 phút trước

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Cùng tham khảo một số bài tập thư giãn lưng đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Xem thêm

Video nổi bật