CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Bài tập linh hoạt các khớp

Vui khỏe - 24/05

Bài tập dưới đây phần nào giúp bạn đọc có được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hạn chế chứng đau khớp.

Tư thế chuẩn bị: ngồi thẳng lưng, chân trái duỗi, chân phải co (hình 1).

Bài tập linh hoạt các khớp - ảnh 1

Nhịp 1: tay phải vòng qua gối, tay phải vòng sau lưng. Nắm hai bàn tay với nhau. Cột sống cúi tối đa - thở (hình 2).

Nhịp 2: ngồi thẳng lưng, hai tay vẫn nắm. Vặn cột sống tối đa về bên phải, vai trái hướng lên trần - hít (hình 3).

Nhịp 3: trở về như nhịp 1.

Tư thế chuẩn bị: ngồi thẳng, hai chân duỗi (hình 4).

Nhịp 1: co chân trái gác sâu vào đùi phải, chân phải duỗi. Vòng tay trái ra sau lưng, nắm đầu ngón chân phải (hình 5).

Nhịp 2: cúi lưng về phía trước, ép bụng - thở (hình 6).

Nhịp 3: trở về nhịp 1 rồi vặn lưng tối đa về bên trái - hít (hình 6).

Tư thế chuẩn bị: co chân trái gác lên góc đùi chân phải, chân phải co vuông góc (hình 7).

Nhịp 1: chồm người tới, vòng tay phải qua gối chân phải. Tay trái vòng phía sau nắm tay phải.

Nhịp 2: từ từ cúi tối đa về phía trước - thở (hình 8).

Nhịp 3: thẳng lưng. Vặn người tối đa sang trái - hít (hình 9).

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, chống tay thẳng (hình 10).

Nhịp 1: bước chân phải ra ngoài tay phải, chân trái duỗi dài (hình 11).

Nhịp 2: từ từ cúi người tối đa, ép sát xuống sàn - thở (hình 12).

Nhịp 3: trở về như nhịp 1.

Thực hiện bài tập từ 3-5 lượt

Bài tập và làm mẫu: HLV Bạch Mai

Theo Phương Lan/Sức khỏe và Đời sống Link Gốc: Copy Link

http://suckhoedoisong.vn/bai-tap-linh-hoat-cac-khop-n42512.html

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Đau khớp gối về đêm, cảnh báo bệnh nguy hiểm gây tàn phế

Sống khỏe - 07/03

Đau khớp gối về đêm, cảnh báo bệnh nguy hiểm gây tàn phế

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Hà Nội vừa phẫu thuật cho một bệnh nhân bị bệnh hoại tử vô khuẩn khớp háng. Vì bệnh nhân cố chịu đau nên đi đến bệnh viện, bệnh đã ở giai đoạn 4.

Tin cùng chuyên mục

5 động tác giúp gò bồng đảo đầy đặn và quyến rũ hơn

Sống khỏe - 23/05

5 động tác giúp gò bồng đảo đầy đặn và quyến rũ hơn

5 động tác sau có thể giúp các nàng có vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn, khỏi cần viện đến dao kéo.

8 cách giữ sức khỏe trong mùa hè

Sống khỏe - 23/05

8 cách giữ sức khỏe trong mùa hè

Trong những ngày nóng bức nhất của mùa hè, thời tiết nóng kéo dài dai dẳng, cuộc sống thật không dễ dàng và có thể dẫn tới những rối loạn về sức khỏe, mệt mỏi đến mức người khỏe cũng không muốn làm gì.

Chế độ ăn hay tập luyện: điều gì quan trọng hơn?

Sống khỏe - 19/05

Chế độ ăn hay tập luyện: điều gì quan trọng hơn?

Để duy trì sức khỏe? Chế độ ăn hay tập luyện, điều gì quan trọng hơn? Hãy cùng xem dưới đây:

Ðẹp hơn nhờ chuỗi bài tập

Sống khỏe - 19/05

Ðẹp hơn nhờ chuỗi bài tập

Một số bài tập sẽ đem lại hiệu quả hơn nhiều khi chúng được kết hợp với nhau so với khi tập riêng lẻ từng bài.

'Nghiện ngồi' và những ảnh hưởng xấu

Sống khỏe - 15/05

'Nghiện ngồi' và những ảnh hưởng xấu

Ngồi nhiều và ít vận động là những đặc trưng của lối sống hiện đại. Ngồi nhiều trước màn hình máy tính, thói quen sử dụng điều khiển từ xa cho tivi, điều hòa, quạt máy…

Video nổi bật