CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Bài tập vận động - 07/06

Nếu đã có một vòng eo nhỏ nhắn nhưng phần bắp tay lại hơi 'quá khổ' thì hãy học lỏm ngay bí quyết từ cô gái này bạn nhé!

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu được thân hình thon gọn cùng phần bắp chân, bắp tay nhỏ để tự tin khi diện những bộ váy gợi cảm. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc không nhỏ vào yếu tố bẩm sinh và yếu tố tập luyện.

Nếu bạn không may mắn sở hữu một phần bắp tay vừa to, vừa nhiều mỡ thừa thì hãy tìm cách khắc phục thông qua 5 bài tập từ cô gái sau đây.

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Ngày trước, cô gái này cũng từng có phần bắp tay không thon gọn cùng thân hình hơi mập một chút. Sau khi thay đổi chế độ ăn cùng phương pháp tập luyện, đặc biệt chuyên tâm dành 2 khoảng thời gian vào buổi sáng và buổi tối để thực hiện những bài tập này thì phần bắp tay của cô gái này đã có sự thay đổi rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những bài tập làm thon nhỏ phần bắp tay từ cô gái này ngay nhé!

Bài tập 1:

Cách thực hiện:

- Bạn co duỗi hai cánh tay lên và vung ra trước, ra sau nhịp nhàng.

- Khi thực hiện, hãy chú ý ngả người ra sau một chút và dùng lực ở cơ tay để thực hiện.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

Bài tập 2:

Cách thực hiện:

- Bạn duỗi thẳng 2 tay về phía trước, sau đó giơ từng tay ra đằng sau.

- Khi thực hiện, hãy chú ý dùng căng sức ở cánh tay để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

Bài tập 3:

Cách thực hiện:

- Bạn chắp 2 tay ra phía trước, sau đó đẩy 2 cánh tay sang hai bên.

- Khi thực hiện, hãy chú ý đẩy 2 tay sang hai bên thật cao để giúp bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

Bài tập 4:

Cách thực hiện:

- Bạn duỗi thẳng tay rồi vỗ 2 tay ra trước và ra sau.

- Khi thực hiện, hãy chú ý kéo căng tay ra hết mức có thể để đốt cháy phần mỡ ở vùng bắp tay.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 20 lần.

Bài tập 5:

Cách thực hiện:

- Bạn đan 2 tay ra sau gáy rồi kéo tay lên cao.

- Khi thực hiện, hãy chú ý giữ thẳng lưng và kéo tay lên cao hết mức có thể.

Lặp lại động tác này 20 lần.

Sau khi thực hiện bài tập này, bạn sẽ thấy cơ thể mình, đặc biệt là 2 bên cánh tay rất nhức mỏi. Lúc này, hãy nghĩ đến kết quả mà mình có thể nhận được trong thời gian tới để cố gắng tiếp tục thực hiện nó như một thói quen hàng ngày nhé!

Nguồn: Cocomy, Coffee

Theo Gà / Helino/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Bí quyết để tan mỡ bắp tay

Sống khỏe - 13/08

Bí quyết để tan mỡ bắp tay

Giảm mỡ vùng bắp tay là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm bên cạnh việc giảm cân hay giảm mỡ bụng, để có thể tự tin diện những bộ váy áo sát nách hay trễ vai...

Video có thể bạn quan tâm

  

Các động tác với tạ đơn giúp ngực nở vai chắc

Các bài tập được thiết kế giúp cơ bắp tay, cơ ngực và cơ vai săn chắc, nở nang, tập 3-4 lần trong tuần, theo Men's Health.

Tin cùng chuyên mục

Được Elle UK đem ra làm minh chứng cho việc mặc đẹp, style của Khánh Linh The Face quả không tầm thường

Sống khỏe - 06/06

Được Elle UK đem ra làm minh chứng cho việc mặc đẹp, style của Khánh Linh The Face quả không tầm thường

Ngay cả Khánh Linh (The Face) cũng vô cùng bất ngờ khi hình ảnh street style của mình tại Paris từ tận 3 tháng trước được Elle UK đăng tải trên trang Instagram chính thức.

Thoáng mát mà cực sang chân, đây chính là 4 mẫu dép lê mà hội chị em tuổi băm nhìn thôi cũng 'ưng cái bụng'

Sống khỏe - 06/06

Thoáng mát mà cực sang chân, đây chính là 4 mẫu dép lê mà hội chị em tuổi băm nhìn thôi cũng 'ưng cái bụng'

Gạt bỏ mọi ấn tượng về những đôi dép lê lôi thôi luộm thuộm, 4 mẫu dép dưới đây sẽ là gợi ý chỉn cho cho nàng công sở.

Cô bạn sinh viên Ngoại giao “lên đời nhan sắc” sau pha niềng răng 'mồm đầy 1 bát'

Sống khỏe - 06/06

Cô bạn sinh viên Ngoại giao “lên đời nhan sắc” sau pha niềng răng 'mồm đầy 1 bát'

Thêm một câu chuyện chia sẻ nữa về trải nghiệm niềng răng “khổ nhưng bõ” từ cô bạn người Hà Nội sinh năm 91.

Từ nàng Á hậu da đẹp không tỳ vết Huyền My: 3 tips chăm da trắng hồng, không mụn chấp hết những ngày nắng gắt

Sống khỏe - 06/06

Từ nàng Á hậu da đẹp không tỳ vết Huyền My: 3 tips chăm da trắng hồng, không mụn chấp hết những ngày nắng gắt

Nếu mong ước sở hữu làn da căng bóng, mướt mát như Huyền My, bạn sẽ không thể bỏ qua 3 tips sau đây.

Điều kỳ diệu gì xảy ra nếu bạn đi bộ mỗi ngày: Ai muốn sống lâu hơn cần phải biết

Sống khỏe - 05/06

Điều kỳ diệu gì xảy ra nếu bạn đi bộ mỗi ngày: Ai muốn sống lâu hơn cần phải biết

Một nghiên cứ được thực hiện bởi Đại học Leicester cho rằng những người đi bộ nhanh sống lâu hơn 15 năm so với những người bình thường, bất kể cân nặng của họ là bao nhiêu.

Tin mới

Xem thêm

Video nổi bật