CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Các bài tập kéo dài tuổi thanh xuân

Bài tập vận động - 08/11

Những bài tập sau có khả năng khiến đồng hồ sinh học chậm lại và giúp bạn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Tuổi già là điều không ai muốn trải qua nhưng cũng không thể nào tránh khỏi. Hơn nữa phong cách sống và rất nhiều yếu tố khác cũng góp phần ảnh hưởng khiến tuổi già đến sớm hơn. Các sản phẩm chống lão hóa ngày một trở nên thông dụng nhưng liệu chúng có thực sự mang đến kết quả hay không?

Dưới đây sẽ là những bài tập có khả năng khiến đồng hồ sinh học chậm lại và giúp bạn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Các bài tập kéo dài tuổi thanh xuân - ảnh 1

Bài tập với mặt

Gương mặt là phần dễ nhận thấy dấu hiệu thời gian nhất trên cơ thể bạn. Những nếp nhăn là biểu hiện của tuổi già mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy trên gương mặt bạn. Hãy thử tập theo các phương pháp giúp ngăn ngừa các nếp nhăn trên gương mặt nhé:

Bài tập giảm hai cằm: Đứng thẳng và bặm môi dưới chờm lên phần môi trên. Nhếch hai góc miệng để mỉm cười. Sau đó dùng hai tay để chà mạnh phần cơ dưới cằm từ 10-12 lần. Ngừng lại ngay lập tức nếu cảm thấy dấu hiệu cơ bị căng trên cổ.

Bài tập cho má: Bạn có biết động tác thổi bóng bay là một bài tập cơ mặt vô cùng hiệu quả không? Động tác này giúp các cơ trên hai má của bạn hoạt động và giảm lượng mỡ thừa trên mặt. Chỉ cần hít vào một hơi sâu và thổi bóng, sau đó xì bóng và lặp lại hành động thổi bóng 10 lần. Nếu kiên trì bạn sẽ thấy ngay kết quả trong vòng 1 tuần.

Bài tập cho vùng trán: Bạn có thể thực hiện bài tập đơn giản này ở bất cứ đâu, vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày. Chỉ cần mở mắt thật căng sao cho không làm nhăn trán, thực hiện 10-12 lượt ít nhất 2 lần mỗi ngày.

Bài tập cho cơ thể

Tập squat (ngồi xổm): Động tác squat giúp ngăn ngừa những cơn đau ở khớp gối và khiến chân bạn khỏe hơn. Song quan trọng bạn phải tập đúng tư thế (hình).

Các bài tập kéo dài tuổi thanh xuân - ảnh 2

Bài tập Squat kéo dài tuổi thanh xuân

Ngày nay phụ nữ chúng ta thường chú trọng việc duy trì vẻ ngoài trẻ trung mà lơ là chăm sóc sức khỏe. Tất cả những bài tập trên có thể ngăn ngừa lão hóa cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên cạnh đó đừng quên duy trì một thực đơn ăn uống lành mạnh và uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Ngoài ra ngủ đầy đủ và đúng giờ cũng rất quan trọng giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Dương Hậu

(theo Beauty Tip 4 Her, Woman Health Zone)

Theo Suckhoedoisong.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân

Sống khỏe - 16/04

Bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân

Đừng ngại rửa, làm sạch khuôn mặt, dưỡng ẩm và chống nắng, tắm buổi sáng - tối hay mát-xa mặt thường xuyên!

Những thực phẩm lấy mất tuổi thanh xuân

Sống khỏe - 05/10

Những thực phẩm lấy mất tuổi thanh xuân

Nếu bạn muốn tuổi trẻ ở với mình lâu hơn thì hãy tránh xa những loại thực phẩm dưới đây.

Video có thể bạn quan tâm

  

Vận động theo chuyên gia - Phần 2

Luyện tập hàng ngày có thể không giúp bạn sống lâu hơn nhưng bạn sẽ luôn khỏe mạnh, duy trì vóc dáng cân đối, tránh bị lão hóa sớm (Video: Youtube).

Tin cùng chuyên mục

Một người đàn ông giảm liền 7kg sau 22 ngày thực hiện chế độ ăn kiêng của Beyoncé

Sống khỏe - 07/11

Một người đàn ông giảm liền 7kg sau 22 ngày thực hiện chế độ ăn kiêng của Beyoncé

Kevin Reilly đã thành công trong việc giảm 7kg sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng 22 ngày.

Nước hoa: Hiểu để dùng đúng

Sống khỏe - 07/11

Nước hoa: Hiểu để dùng đúng

Riêng đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, không nên để nước hoa tiếp xúc với mũi của trẻ.

Ðể có đôi chân quyến rũ

Sống khỏe - 07/11

Ðể có đôi chân quyến rũ

Đôi chân dài, săn chắc luôn luôn là một trong những yếu tố giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, hãy làm quen với những bài tập thể dục, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có một đôi chân quyến rũ.

Để có vòng 1 như ý sau sinh

Sống khỏe - 07/11

Để có vòng 1 như ý sau sinh

Vòng 1 là điểm nhấn quan trọng của phái đẹp. Tuy nhiên sau khi sinh nở phần lớn bầu ngực của phụ nữ bị xấu đi rất nhiều.

5 nhóm thực phẩm giúp cải thiện tình trạng da mụn, ngăn ngừa sẹo và vết thâm hình thành

Sống khỏe - 06/11

5 nhóm thực phẩm giúp cải thiện tình trạng da mụn, ngăn ngừa sẹo và vết thâm hình thành

Tình trạng mụn xuất hiện đầy chi chít trên khuôn mặt luôn khiến nhiều người phải khổ sở tìm cách đối phó. Cứ hết đám mụn này đi thì lại có đám mụn khác mọc lên. Vậy phải làm gì để khắc phục tình trạng này?

Tin mới

Uống giấm giảm cân vô tội vạ, hại nhiều hơn lợi!

Sống khỏe - 57 phút trước

Uống giấm giảm cân vô tội vạ, hại nhiều hơn lợi!

Tòa soạn báo Sức khỏe Đời sống Cuối tuần đã nhận được rất nhiều thắc mắc của bạn đọc về những phương pháp giảm cân dân gian.

Người Việt tiêu gần 4 tỷ USD tiền bia một năm: Bộ Y tế đưa ra luật bia rượu

Sống khỏe - 57 phút trước

Người Việt tiêu gần 4 tỷ USD tiền bia một năm: Bộ Y tế đưa ra luật bia rượu

Năm 2017, Việt Nam tiêu thụ gần 4,1 tỷ lít bia, chi phí trực tiếp gần bằng 7% số thu ngân sách nhà nước.

NÓNG: Thêm một trẻ ở Hà Nam bị chó nhà tấn công hung hãn dập nát mặt

Sống khỏe - 58 phút trước

NÓNG: Thêm một trẻ ở Hà Nam bị chó nhà tấn công hung hãn dập nát mặt

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mới đây tiếp nhận thêm một trường hợp bệnh nhi 4 tuổi bị chó nhà tấn công tổn thương nặng.

Sán dây lợn gây bệnh ở người như thế nào?

Sống khỏe - 3h27 phút trước

Sán dây lợn gây bệnh ở người như thế nào?

Bệnh sán dây phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới và phụ thuộc vào tập quán ăn uống, quản lý và xử lý nguồn phân thải...

Nếu muốn ăn để giảm cân theo chế độ ăn Keto bạn nhất định không được bỏ qua bài viết này!

Sống khỏe - 3h27 phút trước

Nếu muốn ăn để giảm cân theo chế độ ăn Keto bạn nhất định không được bỏ qua bài viết này!

Những loại thực phẩm được gợi ý nên có mặt trong chế độ ăn Keto rất đáng để bạn tham khảo.

Xem thêm

Video nổi bật