CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Cải thiện sức khỏe tim mạch với 5 môn thể dục

Vui khỏe - 19/10

Không chỉ mang lại một vóc dáng hoàn hảo, nhiều môn thể dục còn giúp nâng cao sức khỏe tim mạch.

Dưới đây là những môn thể dục điển hình rất có lợi cho tim mạch nếu luyện tập thường xuyên.

1. Bơi lội

Bơi có thể làm giảm căng thẳng, giúp duy trì sự ổn định của huyết áp và nhịp tim, giúp hô hấp và tuần hoàn máu tốt hơn.

2. Đi xe đạp

Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch là một lối sống thụ động. Đi xe đạp là một bài tập thú vị để cơ thể được chuyển động. Mọi lứa tuổi đều có thể tham gia hoạt động này. Đi xe đạp thường xuyên tốt cho tim, mạch máu và phổi, làm giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim…

Đi xe đạp rất tốt cho sức khỏe

3. Đi bộ

Đi bộ hoặc đi bộ nhanh vào buổi sáng có thể làm tăng nhịp tim và làm giảm nguy cơ đau tim nếu được thực hiện thường xuyên. Hoạt động này cũng có thể làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, làm giảm huyết áp, duy trì trọng lượng và cải thiện tâm trạng.

4. Chạy

Bên cạnh việc giúp cơ thể cải thiện độ bền, chạy còn giúp làm giảm lượng chất béo quanh tim và mạch máu.

5. Tập thể dục nhịp điệu

Thể dục nhịp điệu giúp cơ tim để trở nên khỏe mạnh và dẻo dai. Bài tập này cũng giúp cho tim bơm máu hiệu quả hơn. Vì vậy, tập thể dục nhịp điệu sẽ giữ cho trái tim khỏe mạnh và tránh xa bệnh tật.

>>Xem thêm: Tập thể dục: Từ sở thích đến thói quen

Yoga tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả

Theo Hằng Nguyễn/Vnexpress.net

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Sở hữu vòng 2 'con kiến' với 4 động tác đơn giản

Sống Khỏe - 16/10

Sở hữu vòng 2 'con kiến' với 4 động tác đơn giản

Vòng eo nhỏ gọn là mơ ước của nhiều chị em, và chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian là đã sở hữu cơ bụng săn chắc tuyệt vời.

Giữ dáng siêu chuẩn với nhảy dây, đấm bốc

Sống Khỏe - 17/10

Giữ dáng siêu chuẩn với nhảy dây, đấm bốc

Đây cũng là hai bí kíp lấy lại dáng siêu tốc của thiên thần Victoria's Secret, Adriana Lima.

Mẹo giảm mỡ bụng cực hay của Angelina Jolie

Sống Khỏe - 18/10

Mẹo giảm mỡ bụng cực hay của Angelina Jolie

Vợ Brad Pitt giữ vóc dáng bằng 30 phút Yoga mỗi ngày, tập kickboxing và giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập twisted lunge đơn giản.

Tin cùng chuyên mục

Học cánh giữ dáng từ những bông hoa của Hollywood

Sống Khỏe - 18/10

Học cánh giữ dáng từ những bông hoa của Hollywood

Các siêu mẫu thường tới phòng gym tập luyện còn các ca sĩ, diễn viên thích các bài tập chạy bộ, chèo thuyền nhẹ nhàng.

Mẹo giảm mỡ bụng cực hay của Angelina Jolie

Sống Khỏe - 18/10

Mẹo giảm mỡ bụng cực hay của Angelina Jolie

Vợ Brad Pitt giữ vóc dáng bằng 30 phút Yoga mỗi ngày, tập kickboxing và giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập twisted lunge đơn giản.

Những điều nên làm mỗi khi thức dậy

Sống Khỏe - 18/10

Những điều nên làm mỗi khi thức dậy

Theo Đông y, buổi sáng là thời điểm vận khí chuyển giao từ âm sang dương nên việc vận động rất cần thiết.

Những chú chó... có điều kiện

Sống Khỏe - 17/10

Những chú chó... có điều kiện

Các chú cún cưng được chủ nhân tha hồ trưng diện.

Những hành vi gây khó chịu trên Facebook

Sống Khỏe - 17/10

Những hành vi gây khó chịu trên Facebook

Mặc dù là mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng Facebook cũng làm không ít người khó chịu khi sử dụng.

Tin mới

3 bài tập tiêu mỡ bụng

Sống khỏe - 25/07

3 bài tập tiêu mỡ bụng

Các bài tập được thiết kế từ đơn giản đến nâng cao giúp đốt cháy calo vùng bụng giúp bạn sở hữu vòng eo săn chắc, theo Pop Sugar.

Những thói quen xấu có thể làm tổn hại mắt

Sống khỏe - 25/07

Những thói quen xấu có thể làm tổn hại mắt

Trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều thói quen xấu làm ảnh hưởng tới mắt mà chúng ta thường bỏ qua.

Cậu nhỏ và những bí mật về sức khỏe

Sống khỏe - 25/07

Cậu nhỏ và những bí mật về sức khỏe

Dương vật(cậu nhỏ)là bộ phận đặc biệt trên cơ thể, khiến không chỉ cánh mày râu mà còn cả phái đẹp cũng quan tâm.

Dừng hút thuốc và giảm căng thẳng để chống lại chứng sa sút trí tuệ

Sống khỏe - 25/07

Dừng hút thuốc và giảm căng thẳng để chống lại chứng sa sút trí tuệ

Kiểm soát tốt hơn 9 yếu tố: hút thuốc lá, trầm cảm... vào giai đoạn sớm có thể làm giảm 35% nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ.

Hiểu đúng về bệnh u xoang

Sống khỏe - 25/07

Hiểu đúng về bệnh u xoang

U xoang là bệnh khá hiếm, xảy ra do người bệnh tiếp xúc lâu với môi trường hóa chất độc hại. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về căn bệnh này.

Xem thêm

Video nổi bật