CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ

Dinh dưỡng - 21/03

Với gợi ý thực đơn tuần đủ đầy no nê bạn không phải bận tâm suy nghĩ xem hôm nay nhà mình ăn gì nữa.

Thứ Hai: Tôm rim cay - Canh sườn nấu củ cải cà rốt - Rau muống xào tỏi - Đu đủ chín

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 1

Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho thực đơn ngày thứ Hai gồm:

- Tôm nõn: 25.000 đồng

- Thịt: 8.000 đồng

- Sườn: 20.000 đồng

- Đu đủ chín (500g): 5.000 đồng

- Rau muống: 3.000 đồng

- Dưa chuột, củ cải, cà rốt, hành tỏi… 6.000 đồng

Thứ Ba: Canh cà chua nấu đậu non - Cá chiên giòn - Thanh long

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho thực đơn thứ Ba:

- Cà chua: 5 nghìn đồng

- Đậu non: 10 nghìn đồng

- Cá trắm: 30 nghìn đồng

- Rau sống, hành, gia vị: 10 nghìn đồng

- Thanh long: 10 nghìn đồng

Thứ Tư: Rau muống luộc - Trứng đúc thịt - Bưởi

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 3

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho thực đơn ngày thứ Tư gồm:

Rau muống: 5 nghìn đồng

- Trứng: 10 nghìn đồng

- Thịt băm: 15 nghìn đồng

- Bưởi: 10 nghìn đồng

- Gia vị, hành hoa: 5 nghìn đồng

Thứ Năm: Thịt ba chỉ rang - Su hào luộc - Nộm giá đỗ - Dưa hấu

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 4

Thực đơn thứ Năm cần những nguyên liệu sau đây:

- Thịt ba chỉ: 35 nghìn đồng

- Su hào: 5 nghìn đồng

- Giá đỗ: 5 nghìn đồng

- Chanh, ớt, rau thơm, gia vị: 10 nghìn đồng

- Dưa hấu: 10 nghìn đồng

Thứ Sáu: Cá chiên mắm tỏi - Canh rau cải - Lạc rang - Trứng bác - Măng xào lá lốt - Bưởi

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 5

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho thực đơn thứ Sáu:

- Phi lê cá rô phi: 40.000 đồng

- Rau cải canh: 6000 đồng

- Măng ngọt: 7.000 đồng

- Lạc: 5000 đồng

- Trứng 3000 đồng

- Lá lốt, gừng, tỏi, ớt…: 3.000 đồng

- Bưởi đào: 15.000 đồng

Thứ Bảy: Đậu phụ nhồi thịt - Trứng cút xốt cà - Canh dưa chua - Đỗ xào thịt - Thịt ba chỉ chiên

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 6

Hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau cho bữa cơm thứ Bảy:

Thịt ba chỉ: 25 nghìn đồng

Thịt nạc thăn: 15 nghìn đồng

Trứng cút: 15 nghìn đồng

Dưa chua: 5 nghìn đồng

Đỗ cove: 5 nghìn đồng

Đậu phụ: 10 nghìn đồng

Hành, cà chua: 10 nghìn đồng

Chủ nhật: Chả lá lốt - Canh rau cải nấu tôm - Su su cà rốt xào - Bưởi

Cầm chưa tới 500 ngàn mà đã đủ đi chợ cho thực đơn cả tuần ngon - bổ - rẻ - ảnh 7

Nguyên liệu thực đơn ngày Chủ nhật gồm:

- Thịt vai: 32.000 đồng

- Tôm: 20.000 đồng

- Su su, cà rốt: 5.000 đồng

- Rau cải: 6.000 đồng

- Lá lốt, gừng, tỏi: 3.000 đồng

- Bưởi ngọt: 20.000 đồng

Chúc bạn có thực đơn tuần ngon miệng!

Theo Ananas/Trí thức trẻ

Link báo gốc: http://ttvn.vn/helino/cam-chua-toi-500-ngan-ma-da-du-di-cho-cho-thuc-don-ca-tuan-ngon-bo-re-2220192138152595.htm
Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/helino/cam-chua-toi-500-ngan-ma-da-du-di-cho-cho-thuc-don-ca-tuan-ngon-bo-re-2220192138152595.htm

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Hãy bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước

Sống khỏe - 23/11

Hãy bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước

Các thực phẩm giàu nước này là “cứu tinh” cho những ai lười uống nước, hay bị nóng gan và nổi mụn

Canh nên là món chính trong bữa ăn: Những người cần đặc biệt chú ý khi ăn để không bị bệnh

Sống khỏe - 29/01

Canh nên là món chính trong bữa ăn: Những người cần đặc biệt chú ý khi ăn để không bị bệnh

Sự đa dạng dinh dưỡng và hương vị hấp dẫn chính là yếu tố giúp món canh có vị trí quan trọng trên mâm cơm của các gia đình. Nhưng nếu không biết ăn, có thể sẽ khiến bệnh nặng hơn.

Mụn sẽ chẳng dám hoành hành trong ngày Tết nếu bạn bổ sung một số loại thực phẩm detox sau đây vào bữa ăn

Sống khỏe - 05/02

Mụn sẽ chẳng dám hoành hành trong ngày Tết nếu bạn bổ sung một số loại thực phẩm detox sau đây vào bữa ăn

Để ngăn ngừa nguy cơ nóng trong người và độc tố tích tụ thì đừng bỏ qua những loại thực phẩm dưới đây bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục

Uống ly sinh tố giảm cân thay cho bữa tối, tôi đã giảm 2.5kg chỉ trong 1 tuần

Sống khỏe - 20/03

Uống ly sinh tố giảm cân thay cho bữa tối, tôi đã giảm 2.5kg chỉ trong 1 tuần

Được làm từ những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm và rẻ tiền, không thể ngờ được món sinh tố giảm cân này lại có tác dụng 'thần thánh đến thế!

8 lợi ích không ngờ của dầu oliu

Sống khỏe - 20/03

8 lợi ích không ngờ của dầu oliu

Ngoài việc thúc đẩy sự hấp thu chất khoáng để duy trì mật độ xương, dầu oliu còn giảm đường máu và nguy cơ mắc bệnh đái đường.

Ngày chay bữa tối có 2 món xanh mát này ăn cơm ngon phải biết

Sống khỏe - 20/03

Ngày chay bữa tối có 2 món xanh mát này ăn cơm ngon phải biết

Với hoa thiên lý xào nấm và canh hẹ đậu hũ nấm rơm, bữa tối của gia đình bạn dù là bữa cơm chay cũng không kém phần ngon miệng.

Có công thức làm bánh cheesecake chocolate này tôi tự tin làm bánh cả nhà ăn khen ngon nức nở

Sống khỏe - 20/03

Có công thức làm bánh cheesecake chocolate này tôi tự tin làm bánh cả nhà ăn khen ngon nức nở

Món bánh cheesecake chocolate ăn mềm mịn đậm vị chocolate, hễ ai ăn thử là sẽ mê mẩn ngay.

Triết lý bên nồi gà hầm của người Hàn: Hạnh phúc đơn giản chỉ là một món ngon

Sống khỏe - 19/03

Triết lý bên nồi gà hầm của người Hàn: Hạnh phúc đơn giản chỉ là một món ngon

Tạm quên kim chi cay xè hay gà rán óng mỡ, ẩm thực Hàn Quốc còn có một khía cạnh rất tao nhã và nhẹ nhàng với món hầm Baeksuk, nhưng được ví như 'liều thuốc cho tâm hồn'.

Video nổi bật