CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Chân thon gọn sexy nhờ tập theo những bài tập chân này cùng HLV Trang Lê

Bài tập vận động - 17/04

Không cần tạ hỗ trợ, bạn vẫn có thể sở hữu được đôi chân nuột nà, thon gọn nếu nắm rõ những bài tập chân được HLV Trang Lê hướng dẫn ngay trong bài viết này.

Một vòng eo thon gọn khiến mọi người trầm trồ có thể khiến bạn tự hào và thêm yêu cơ thể mình. Nhưng để trọn vẹn hơn nữa vẻ đẹp hoàn hảo của vóc dáng thì một đôi chân nuột nà, thon gọn cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Nhất là nếu bạn không sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước thì việc tập luyện để có thể sở hữu đôi chân thon gọn hơn là điều vô cùng cần thiết.

HLV Trang Lê (HN) sẽ hướng dẫn bạn những bài tập chân hiệu quả nhất. Giờ đây, bạn chỉ cần dành ra 15 phút mỗi sáng để hít thở không khí trong lành sớm mai và bắt đầu tập luyện theo vô cùng đơn giản, dễ dàng rồi nhé!

Bài 1: Squat kết hợp nhấn 2 lần

Bạn thực hiện tập squat nhịp nhàng theo hơi thở. Sau đó, bạn tiếp tục squat nhưng mỗi lần nhấn xuống 2 lần để tăng mức độ, đồng thời giúp chân đạt hiệu quả săn chắc cao hơn. Thực hiện 2 lần nhấp thật sâu.

Bài 2: Squat và đá chân sang ngang

Bên cạnh việc nhấn sâu, bạn đá chân sang ngang, cố gắng đá chân càng cao càng tốt, gót chân ra bên ngoài, cảm nhận được cả phần mông ngoài.

Bài 3: Lunge

Bạn bước một chân về trước, một chân sau, sau đó nhấn xuống thì hít, lên thở ra. Bạn sẽ cảm nhận được sự tác động toàn bộ lên cơ đùi, mông.

Bài 4: Squat và bước chéo chân 45 độ

Ở động tác này, bạn làm liên tục đến khi nào cảm thấy mỏi thực sự rồi mới dừng lại. Thực hiện bước chéo chân và hít thở đều trong quá trình tập luyện. Cố gắng thẳng lưng trong quá trình tập luyện, đừng quá đổ người về phía trước.

Bài 5: Đá gót chân về phía sau

Bạn thực hiện đá gót chân mỗi bên 16 lần, không sử dụng lực ở đầu gối, gót chân mà hoàn toàn bằng mông của mình. Bạn cần siết toàn bộ cơ bụng để tránh đau lưng.

Bài 6: Đạp gót chân và kéo gót chân trở lại

Vẫn ở tư thế trên, bạn mở ngang chân, đạp về sau và kéo gót về. Mỗi bên thực hiện 10 lần. Động tác còn có tác dụng làm mông căng tròn hiệu quả.

Bài 7: Kết hợp bài 5 và bài 6

Đầu tiên bạn đá gót chân về phía sau thật cao, cột sống thẳng, sử dụng cơ mông đạp gót chân lên cao, sau đó kết hợp mở gối, đạp gót và kéo về. Bạn chú ý cần mở ngang phần gối ra ngoài. Sự kết hợp 2 động tác sẽ đem lại hiệu quả tối đa.

Bài 8: Thư giãn chân

Nằm úp người xuống thảm tập, sau đó nâng từng chân lên khỏi mặt thảm một cách từ từ để thư giãn dần dần.

Theo HH/Ttvn.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Sở hữu đôi bắp chân thon nhỏ, nuột nà chỉ sau 1 tháng tập bài tập này đều đặn mỗi ngày

Sống khỏe - 18/09

Sở hữu đôi bắp chân thon nhỏ, nuột nà chỉ sau 1 tháng tập bài tập này đều đặn mỗi ngày

Bài tập thu nhỏ bắp chân vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại có thể khiến bạn nhanh chóng có được bắp chân săn chắc, thon nhỏ vô cùng năng động.

Muốn giảm nhanh mỡ đùi để có đôi chân thon gọn, quyến rũ thì đừng bỏ qua những bí quyết sau

Sống khỏe - 27/09

Muốn giảm nhanh mỡ đùi để có đôi chân thon gọn, quyến rũ thì đừng bỏ qua những bí quyết sau

Để sở hữu được vòng đùi thon thả, săn chắc thì hội con gái nên thử ngay một số cách đơn giản sau.

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Sống khỏe - 21/01

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Những biện pháp đơn giản này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tích tụ mỡ thừa vùng đùi và sở hữu một đôi chân thon thả, quyến rũ.

Video có thể bạn quan tâm

  

Tập tại nhà để chân thon

Các động tác đá chân ra sau, nằm ngửa đá chân lên cao hay sang hai bên giúp làm săn chắc cơ chân, theo Bright Side.

Tin cùng chuyên mục

Những thay đổi cần thiết trong chế độ ăn khi bạn bước sang độ tuổi không còn trẻ trung nữa

Sống khỏe - 17/04

Những thay đổi cần thiết trong chế độ ăn khi bạn bước sang độ tuổi không còn trẻ trung nữa

Dưới đây, các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra một số lời khuyên trong chế độ ăn khi bạn không còn ở độ tuổi trẻ trung nữa. Đây là những lời khuyên nhằm giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh khi tuổi già sắp tới.

6 lí do bạn không còn động lực làm việc

Sống khỏe - 17/04

6 lí do bạn không còn động lực làm việc

Ai cũng có lúc cảm thấy thiếu động lực, mất hứng thú trong công việc, nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì bạn phải nhanh chóng tìm cách khắc phục nếu không muốn sự nghiệp của mình gặp nguy hiểm. Nhưng trước hết hãy xác định rõ nguyên nhân đã nhé!

Dầu dừa chính là điều kỳ diệu nhất dành cho mái tóc và 5 cách dùng để bạn sở hữu làn tóc bồng bềnh, mượt mà như mây

Sống khỏe - 17/04

Dầu dừa chính là điều kỳ diệu nhất dành cho mái tóc và 5 cách dùng để bạn sở hữu làn tóc bồng bềnh, mượt mà như mây

Siêu rẻ và đem lại hiệu quả 'lột xác' đáng kinh ngạc cho mái tóc, bạn nên áp dụng ngay 5 cách dùng dầu dừa sau đây.

Nguyên nhân và xử trí khô miệng

Sống khỏe - 16/04

Nguyên nhân và xử trí khô miệng

Khô miệng xảy ra khi tuyến tiết nước bọt giảm tiết. Khô miệng ban đêm tạo ra cảm giác khó chịu và có thể là triệu chứng của một rối loạn tiềm ẩn về sức khoẻ hoặc tác dụng phụ của thuốc.

Muốn diện xuất sắc công thức tuyệt-đỉnh-hack-dáng này của các mỹ nhân Việt, bạn cần ghi nhớ 2 điều

Sống khỏe - 16/04

Muốn diện xuất sắc công thức tuyệt-đỉnh-hack-dáng này của các mỹ nhân Việt, bạn cần ghi nhớ 2 điều

Combo quần ống loe + muôn kiểu áo “hack” chiều cao siêu đỉnh xứng đáng để bạn áp dụng suốt mùa hè – thu năm nay, và cả những năm sau nữa bởi công thức này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Tin mới

Xem thêm

Video nổi bật