CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau

Bài tập vận động - 17/07

Đây là nỗi khổ mà chỉ ai bị béo mặt mới hiểu. Hãy học ngay các cách sau để thoát khỏi tình trạng hai cằm ngay nhé!

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau - ảnh 1

Nguyên nhân của tình trạng hai cằm chính là cơ hàm và cơ cổ ít được vận động. Bạn có thể thực hiện các phương pháp này mỗi ngày, sau 2 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay đấy!

Nhai kẹo cao su

Đây chính xác là bài tập 'dễ như ăn kẹo',  lại giúp cơ cằm và cơ mặt của bạn săn chắc hơn.

Các nhóm cơ dùng để nhai kẹo cao su chính là nhóm cơ nằm trong chiếc 'cằm thứ hai' của bạn. Bạn nên nhai kẹo cao su không đường, mỗi lần nhai khoảng một tiếng sẽ cảm nhận ngay được hiệu quả sau mỗi lần nhai. Không những thế, hàm răng của chúng mình lại sạch và bóng hơn, tội gì không thử nhỉ?

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau - ảnh 2

Bài tập há miệng

Hãy thử mở miệng rộng hết cỡ và lè lưỡi ra hết mức có thể. Mỗi lần thực hiện 10 giây và lặp lại 10 lần nhé. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy vùng cơ cằm và mặt của mình săn chắc lại sau bài tập này.

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau - ảnh 3

Bài tập bĩu môi

Hãy tưởng tượng bạn đang bĩu môi, cố gắng đưa hàm dưới ra hết cỡ, nghiêng sang phải và ngửa cổ lên để nhìn thẳng lên trần nhà. Lặp lại 3 lần và làm tương tự với bên trái nhé. Cơ cổ của bạn sẽ được giãn ra hết mức đấy. Vì hình thù của tư thế này, tốt nhất bạn nên tập động tác này khi ở một mình thôi nhé!

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau - ảnh 4

Thổi bóng bay

Thổi bóng giúp làm săn cơ mặt vì nó phải vận dùng nhiều nhóm cơ. Hãy thổi một quả bóng bay to và xì ra, rồi lặp lại khoảng 10 lần các bạn nhé.

Chỉ với 2 tuần hai cằm sẽ không còn lộ rõ khi làm những việc cực đơn giản sau - ảnh 5

Các phương pháp bổ trợ:

- Chúng mình có thể kết hợp với massage cổ để hiệu quả tăng nhanh gấp đôi nhé. Hãy dùng bơ cacao (cocoa butter) ấm nóng để mát xa vùng cằm theo chiều đi lên trong vòng vài phút trước khi đi ngủ nhé. Bơ cacao giúp tăng độ đàn hồi của da mặt, giúp da mặt và cằm không chảy xệ và cũng làm giảm mỡ trên mặt.

- Uống trà xanh mỗi ngày giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo nhiều hơn khi bạn tập các bài tập trên đấy.

- Ngoài ra, các bạn đừng quên bổ sung thêm nước khoáng, rau củ quả, tránh ăn đồ béo, chất kích thích và không nên ăn mặn để mặt không 'phị' ra, xuất hiện hai cằm nhé.

Theo Thu Trang/Ttvn.vn (Kenh14)

Tin liên quan

7 bài tập cực đơn giản nhưng hiệu quả nhất để có cằm xinh, mặt trẻ

Sống Khỏe - 19/04

7 bài tập cực đơn giản nhưng hiệu quả nhất để có cằm xinh, mặt trẻ

Những bài tập này không những giúp cơ mặt khỏe mạnh mà còn giữ cho không bị chảy xệ, dẫn tới tình trạng thừa mỡ ở cằm - gọi là hai cằm.

Nhìn cằm đoán sức khỏe, bạn đã thử chưa?

Sống Khỏe - 09/05

Nhìn cằm đoán sức khỏe, bạn đã thử chưa?

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, nhìn cằm có thể đoán được sức khỏe của bạn.

Video có thể bạn quan tâm

  

Cách massage giúp khuôn mặt thon gọn

Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt, vuốt nhẹ đường chân mày và vùng da cổ, cằm giúp da mặt săn chắc, thon gọn, theo StyleCraze (Video: Vnexpress)

Tin cùng chuyên mục

5 loại hình thể dục 'độc lạ' khiến ai lười vận động cũng phải thích mê

Sống Khỏe - 16/07

5 loại hình thể dục 'độc lạ' khiến ai lười vận động cũng phải thích mê

Tập thể dục, thể thao sẽ không còn là cực hình nếu bạn thử những hoạt động vui nhộn dưới đây, từ tập yoga trên võng lụa đến đạp xe dưới nước.

Các bài tập cho cơ bụng khỏe phái mạnh thường bỏ qua

Sống Khỏe - 16/07

Các bài tập cho cơ bụng khỏe phái mạnh thường bỏ qua

Động tác tay không có thể tập tại nhà giúp cơ bụng chắc khỏe và sức bền cơ thể phái mạnh, theo Men's Health.

Môn thể thao nào giúp giảm béo mà không ảnh hưởng đến đĩa đệm?

Sống Khỏe - 14/07

Môn thể thao nào giúp giảm béo mà không ảnh hưởng đến đĩa đệm?

Tôi bị phình đĩa đệm, nhờ bác sĩ tư vấn môn thể dục giúp giảm cân mà không ảnh hưởng đến đĩa đệm. (trinhthaokkt).

Bài tập tại nhà chỉ mất 10 phút để có vòng eo hoàn hảo

Sống Khỏe - 13/07

Bài tập tại nhà chỉ mất 10 phút để có vòng eo hoàn hảo

Các bài tập vặn mình, kết hợp bụng với chân, vận động thắt lưng... giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, theo Brightside.

Cách kiểm tra xương khớp của bạn bao nhiêu tuổi

Sống Khỏe - 10/07

Cách kiểm tra xương khớp của bạn bao nhiêu tuổi

Cho hai tay ra sau lưng và gập người khi đứng thẳng là những cách có thể giúp bạn xác định hệ xương khớp trong cơ thể ở độ tuổi nào, có dẻo dai hay không. Theo Now I've Seen Everything

Tin mới

Trước khi đi ngủ, tuyệt đối đừng ăn 7 loại thực phẩm này nếu không muốn thao thức hết đêm

Sống khỏe - 1h43 phút trước

Trước khi đi ngủ, tuyệt đối đừng ăn 7 loại thực phẩm này nếu không muốn thao thức hết đêm

Để có một giấc ngủ ngon và sâu, bạn cần tránh tiêu thụ những loại thực phẩm này vào khoảng thời gian sát giờ đi ngủ nhé!

Con sốt cao bất thường, mẹ liền gọi xe cấp cứu đến bệnh viện và khi gặp bác sĩ nói một câu khiến cô hoảng hồn

Sống khỏe - 27/05

Con sốt cao bất thường, mẹ liền gọi xe cấp cứu đến bệnh viện và khi gặp bác sĩ nói một câu khiến cô hoảng hồn

Trong suốt 1 tiếng rưỡi chờ xe cấp cứu, mẹ kinh sợ khi thấy con bị nổi ban đỏ khắp người. Cậu bé sau đó bị hôn mê và phải chuyển đến bệnh viện khác để điều trị.

Những điều bạn cần biết về động tác đảo ngược cơ thể để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

Sống khỏe - 27/05

Những điều bạn cần biết về động tác đảo ngược cơ thể để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về cách thức thực hiện và những mặt tốt cũng như rủi ro mà liệu pháp này mang lại.

Danh y chia sẻ công thức chi tiết giúp bạn có chế độ ăn uống cân bằng, thể dục hợp lý

Sống khỏe - 27/05

Danh y chia sẻ công thức chi tiết giúp bạn có chế độ ăn uống cân bằng, thể dục hợp lý

Muốn khỏe mạnh thì phải ăn uống cân bằng và thực hiện việc tập thể dục, vận động hợp lý. Nhưng cần thực hành áp dụng thế nào là điều ai cũng băn khoăn. Đây là gợi ý từ chuyên gia.

Ngồi nhiều là 'con đường nhanh nhất dẫn đến cái chết' và đây là lý do tại sao

Sống khỏe - 27/05

Ngồi nhiều là 'con đường nhanh nhất dẫn đến cái chết' và đây là lý do tại sao

Theo các chuyên gia, những người ngồi nhiều ít vận động có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm cao hơn. Chúng ta không biết rằng khi nằm áp lực cột sống tăng cao gấp 4 lần, khi ngồi áp lực cột sống tăng gấp 6 lần.

Xem thêm

Video nổi bật