CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X
Top thực phẩm 'thổi bay' stress

Sống khỏe - 13/03

Top thực phẩm 'thổi bay' stress

Có nhiều cách để chống lại stress, nhưng cách tốt nhất là tiêu thụ các loại thực phẩm chống căng thẳng.

 Giải tỏa stress bằng thực phẩm

Sống Khỏe - 13/03

Giải tỏa stress bằng thực phẩm

Đánh tan mệt mỏi là nhờ các thực phẩm này kích thích sản xuất các hoóc-môn cải thiện tâm trạng.

 Dinh dưỡng chế ngự stress

Sống Khỏe - 13/03

Dinh dưỡng chế ngự stress

Để vượt qua stress, bạn nên tập thói quen ăn điều độ, không bỏ bữa và đa dạng các loại thực phẩm.

 Tránh xa thực phẩm xấu làm tăng stress

Sống Khỏe - 13/03

Tránh xa thực phẩm xấu làm tăng stress

Cortisol là một hormon làm tăng mức độ căng thẳng trong cơ thể. Bạn cần tránh những thực phẩm có khả năng làm tăng hàm lượng cortisol để giảm lo lắng, trầm cảm.

 Ngửi cà phê, giảm stress

Sống Khỏe - 13/03

Ngửi cà phê, giảm stress

Mùi hương cà phê có thể kích thích hoạt động của 17 gen trong não sản xuất ra các protein chống lại stress và mệt mỏi.

 Hạt dẻ bồi bổ, giảm stress

Sống Khỏe - 13/03

Hạt dẻ bồi bổ, giảm stress

Những ngày cuối tháng 7, các sĩ tử nên nhâm nhi hạt dẻ để vừa bồi bổ lại cơ thể vừa giải tỏa những căng thẳng sau thi cử.

 Nước lựu ép giúp giảm stress

Sống Khỏe - 13/03

Nước lựu ép giúp giảm stress

Các tình nguyện viên cảm thấy hăng hái, sảng khoái hơn, đồng thời ít bị căng thẳng nhờ vào việc uống nước lựu ép mỗi ngày.

 Ăn uống giảm stress

Sống Khỏe - 13/03

Ăn uống giảm stress

Magiê cải thiện tâm trạng và năng lượng, cất béo thực vật rất quan trọng cho não bộ, tiêu thụ omega-3 sẽ giúp giảm trầm cảm...

 Giảm stress bằng thực phẩm

Sống Khỏe - 13/03

Giảm stress bằng thực phẩm

Bông cải xanh, rau bina, hạt bí ngô, cá ngừ hoặc cá hồi... được bình chọn nhiều hơn cả để đánh tan cơn căng thẳng tinh thần.

Xem thêm

Video nổi bật

Chúng tôi trên Facebook