CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X
Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

Sống khỏe - 19/01

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

 Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

Sống Khỏe - 18/01

Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục rất đơn giản, nhưng sự thật nó vất vả và mệt mỏi hơn họ tưởng.

 Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

Sống Khỏe - 17/01

Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

Thực hiện các động tác đơn giản với bức tường này, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân săn chắc hiệu quả.

 Những bài tập giảm béo vai lưng tốt nhất để tự tin diện váy áo bó sát đón Tết

Sống Khỏe - 16/01

Những bài tập giảm béo vai lưng tốt nhất để tự tin diện váy áo bó sát đón Tết

Những bài tập giảm béo vai lưng dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này trong thời gian ngắn.

 Giảm mỡ cánh tay, bờ vai thon gọn chỉ với bốn phút mỗi ngày

Sống Khỏe - 15/01

Giảm mỡ cánh tay, bờ vai thon gọn chỉ với bốn phút mỗi ngày

Huấn luyện viên Holi Nguyễn hướng dẫn bạn sáu động tác giúp giảm mỡ cánh tay, sở hữu bờ vai thon gọn nhanh chóng.

 Bài tập sở hữu vòng ba 99 cm của huấn luyện viên 9X

Sống Khỏe - 13/01

Bài tập sở hữu vòng ba 99 cm của huấn luyện viên 9X

Vòng 3 căng tròn, quyến rũ để tự tin diện những trang phục yêu thích là mục tiêu tập luyện của nhiều chị em. Trên đây là 4 bài tập giúp bạn giảm cân, tăng size vòng 3 hiệu quả.

 Giảm cân gọn dáng hiệu quả gấp 6 lần đi bộ nhờ chạy bước lùi

Sống Khỏe - 11/01

Giảm cân gọn dáng hiệu quả gấp 6 lần đi bộ nhờ chạy bước lùi

Một trong những phương pháp vừa giúp giảm cân hiệu quả vừa tăng cường sức khỏe đó là chạy bước lùi. Cùng tìm hiểu xem chúng thực hiện như thế nào để đạt được những bất ngờ dưới đây bạn nhé!

 5 động tác yoga chỉ cần tập 3 lần/tuần là đã giúp bạn có vòng 2 phẳng lì đón Tết

Sống Khỏe - 09/01

5 động tác yoga chỉ cần tập 3 lần/tuần là đã giúp bạn có vòng 2 phẳng lì đón Tết

Để có vòng 2 phẳng lì đón Tết đầy tự tin, hãy thực hiện ngay 5 động tác yoga này mỗi ngày.

 Bắp tay thon để tự tin hơn với 9 động tác

Sống Khỏe - 02/01

Bắp tay thon để tự tin hơn với 9 động tác

Dụng cụ cần cho những động tác này là tạ con.

 Bài tập giúp DJ Tít giảm 15 kg sau sinh

Sống Khỏe - 01/01

Bài tập giúp DJ Tít giảm 15 kg sau sinh

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ, cô muốn chỉnh răng.

 Bài tập để nâng cao chất lượng... tình dục

Sống Khỏe - 30/12

Bài tập để nâng cao chất lượng... tình dục

Những phụ nữ đã có 'quan hệ' nên làm việc này mỗi ngày để thúc đẩy đời sống tình dục, tăng cường sức khỏe 'vùng kín' và khả năng sinh sản.

 Bài tập dành riêng cho cặp đôi

Sống Khỏe - 30/12

Bài tập dành riêng cho cặp đôi

Các động tác lunge, plank, chống đẩy thêm phần hứng khởi nếu bạn đồng hành cùng người bạn tập luyện, theo Vogue.

 7 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa khắp cơ thể

Sống Khỏe - 28/12

7 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa khắp cơ thể

Các động tác squat giúp đốt cháy mỡ ở phần bắp chân, đùi, để mông săn chắc, động tác hít đất giúp ngực săn chắc, theo Bright Side.

 Tập luyện mọi nơi như thiên thần nội y Taylor Hill

Sống Khỏe - 23/12

Tập luyện mọi nơi như thiên thần nội y Taylor Hill

NHờ vậy cô nàng có vóc dáng nuột nà đáng mơ ước.

 Nếu tê tay, hãy thực hiện 7 động tác này

Sống Khỏe - 19/12

Nếu tê tay, hãy thực hiện 7 động tác này

Xoay cổ tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, co duỗi các ngón tay.

 6 động tác yoga nên tập khi lỡ ăn quá nhiều

Sống Khỏe - 17/12

6 động tác yoga nên tập khi lỡ ăn quá nhiều

Các động tác yoga giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa trong trường hợp bạn lỡ ăn quá nhiều, cảm thấy căng tức bụng sau bữa ăn, theo Cosmopolitan.

Xem thêm

Video