CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X
Bài tập cho vòng 3: Nhìn các người đẹp Vbiz tập tành nghiêm ngặt thế này mới thấy vòng 3 nóng bỏng không phải tự nhiên mà có

Sống khỏe - 15/06

Bài tập cho vòng 3: Nhìn các người đẹp Vbiz tập tành nghiêm ngặt thế này mới thấy vòng 3 nóng bỏng không phải tự nhiên mà có

Đúng thật là không có gì tự nhiên mà đẹp hết, để có được vòng 3 nảy nở đến các sao cũng phải tập luyện nghiêm túc huống chi là bạn.

 Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Sống Khỏe - 07/06

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Nếu đã có một vòng eo nhỏ nhắn nhưng phần bắp tay lại hơi 'quá khổ' thì hãy học lỏm ngay bí quyết từ cô gái này bạn nhé!

 Yoga và cái nhìn đúng

Sống Khỏe - 06/06

Yoga và cái nhìn đúng

Nhiều người muốn tập yoga nhưng còn nghi ngại. Vậy thực sự yoga là gì, nó có tác dụng GÌ trong bảo vệ sức khỏe?

 Chỉ 5 phút tập luyện mỗi ngày đã đánh bay mỡ bụng nhờ bài tập từ nàng HLV nổi tiếng Hồng Kông

Sống Khỏe - 05/06

Chỉ 5 phút tập luyện mỗi ngày đã đánh bay mỡ bụng nhờ bài tập từ nàng HLV nổi tiếng Hồng Kông

Không cần ra phòng tập, không tốn nhiều thời gian nhưng bạn vẫn có thế đánh bay mỡ bụng nhờ bài tập 5 phút này.

 Nàng công sở hay ngồi nhiều rất dễ tích mỡ đùi, chỉ cần tập 4 động tác đơn giản này thì mỡ cứng đầu mấy cũng bay

Sống Khỏe - 03/06

Nàng công sở hay ngồi nhiều rất dễ tích mỡ đùi, chỉ cần tập 4 động tác đơn giản này thì mỡ cứng đầu mấy cũng bay

Chỉ mất 10 đến 15 phút mỗi ngày thực hiện theo bài tập này là bạn đã không còn lo đến việc mỡ đùi tích tụ, bắp chân lỏng lẻo.

 Chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn cách giảm căng thẳng mắt, phục hồi thị lực cực hiệu quả cho những sĩ tử đang ôn thi

Sống Khỏe - 01/06

Chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn cách giảm căng thẳng mắt, phục hồi thị lực cực hiệu quả cho những sĩ tử đang ôn thi

Không tốn quá nhiều thời gian, với vài động tác đơn giản là bạn có thể giảm căng thẳng cho mắt, từ đó giúp việc ôn bài cũng hiệu quả hơn.

 Hóa ra để duy trì được đôi chân 'vạn người mê', Dương Mịch thường thực hành 3 bài tập này hàng ngày

Sống Khỏe - 30/05

Hóa ra để duy trì được đôi chân 'vạn người mê', Dương Mịch thường thực hành 3 bài tập này hàng ngày

Đâu chỉ nổi tiếng với những vai diễn trên phim ảnh, Dương Mịch còn hay gây ấn tượng khi xuất hiện với thời trang sân bay khoe trọn đôi chân thon dài, thẳng tắp. Bí quyết cuối cùng cũng được đệ nhất mỹ nhân Tứ Hải Bát Hoang hé lộ.

 Ước mong đùi thong gọn không còn xa với những bài tập đơn giản này tại nhà

Sống Khỏe - 24/05

Ước mong đùi thong gọn không còn xa với những bài tập đơn giản này tại nhà

Ai cũng muốn sở hữu cho mình cặp đùi thon gọn và săn chắc để có thể tư tin hơn trong mỗi bước đi. Ngoài ra, phải thêm vào vẻ đẹp của khe hở giữa đùi để tạo vẻ quyết rũ, gợi cảm. Vậy bí quyết để tạo nên vẻ đẹp cho phần đùi này là gì?

 Không chỉ giúp săn chắc cơ bụng, đẩy bay mỡ thừa mà plank còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác với cơ thể chúng ta

Sống Khỏe - 22/05

Không chỉ giúp săn chắc cơ bụng, đẩy bay mỡ thừa mà plank còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác với cơ thể chúng ta

Bài tập plank mang lại những lợi ích tuyệt vời về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để có một vóc dáng khỏe đẹp, bạn nên chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để đạt được mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ.

 Bài tập quỳ gối ngửa sau: 15 phút mỗi ngày để giúp săn cơ bụng và phần đùi trước cực hiệu quả

Sống Khỏe - 21/05

Bài tập quỳ gối ngửa sau: 15 phút mỗi ngày để giúp săn cơ bụng và phần đùi trước cực hiệu quả

Chưa mất tới 15 phút tập mỗi ngày, động tác này còn tác động vào cột sống giúp giảm tình trạng đau lưng cho các chị em ngồi văn phòng nhiều.

 Tập để lên cơ bụng 6 múi không khó nếu bạn theo đuổi chuỗi 7 động tác này đúng cách

Sống Khỏe - 21/05

Tập để lên cơ bụng 6 múi không khó nếu bạn theo đuổi chuỗi 7 động tác này đúng cách

Cơ bụng thon gọn không có mỡ, 6 múi nổi đẹp chính là niềm mơ ước của hầu hết nam giới. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần giải pháp và sự kiên trì. Đây là bí quyết dành cho bạn.

 Học ngay động tác 'đạp xích lô' của các em bé để đánh tan mỡ bụng dưới

Sống Khỏe - 21/05

Học ngay động tác 'đạp xích lô' của các em bé để đánh tan mỡ bụng dưới

Một số động tác tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng đáng ghét.

 Khổ sở vì chân to như 'cột đình' thì bài tập với ghế này sẽ là giải pháp giúp sức cho bạn

Sống Khỏe - 19/05

Khổ sở vì chân to như 'cột đình' thì bài tập với ghế này sẽ là giải pháp giúp sức cho bạn

Chỉ cần một chiếc ghế và 8 động tác cực dễ thực hiện là bạn sẽ có thể dần khắc phục tình trạng chân thừa mỡ của mình.

 Bài tập 5 phút mỗi ngày giúp khắc phục chứng đầy hơi, táo bón, thừa cân của con gái Nhật

Sống Khỏe - 17/05

Bài tập 5 phút mỗi ngày giúp khắc phục chứng đầy hơi, táo bón, thừa cân của con gái Nhật

Để ngăn ngừa nguy cơ thừa cân, béo phì thì bạn cần tìm cách thúc đẩy quá trình tiêu hóa và thải độc trong cơ thể, từ đó mới giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn.

 Tập Kegel khi bầu bí

Sống Khỏe - 17/05

Tập Kegel khi bầu bí

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu tập các bài tập Kegel và bạn nên thường xuyên tập luyện trong suốt thai kỳ.

 Muốn có bụng phẳng, đùi thon, chỉ cần tập 20 phút mỗi ngày trong 4 tuần là đủ

Sống Khỏe - 16/05

Muốn có bụng phẳng, đùi thon, chỉ cần tập 20 phút mỗi ngày trong 4 tuần là đủ

Đôi chân đẹp, bụng phẳng và cặp đùi săn chắc là điều mà mọi cô gái mơ ước. Nhờ những bài tập luyện này bạn hoàn toàn có thể biến mơ ước đó thành hiện thực.

Xem thêm


Video