CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Để có buổi sáng tràn đầy năng lượng

Sống đẹp - 24/05

Bạn sẽ không thể nào có được cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nếu bỏ qua việc luyện tập thường xuyên.

Tập thể dục buổi sáng

Bắt đầu ngày mới bằng cách tập thể dục sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo nhiều hơn. Nếu chỉ ngủ mà không vận động, bạn thường có cảm giác thèm ăn và ăn các món ăn vặt nhiều chất đường để kích thích năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các bài tập tăng cường sức bền, vận động bên ngoài như: đi bộ, chạy bộ, bơi lội… Những môn thể thao trên giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn và ít cảm thấy mệt mỏi. Đây cũng là cách kích thích sự trao đổi chất hoạt động vào buổi sáng.

Ăn 1 quả táo

Táo có nhiều pectin, một dưỡng chất thúc đẩy sự trao đổi chất. Bạn nên ăn 1 quả táo trước khi luyện tập để bổ sung năng lượng và không cảm thấy đói khi hoạt động quá sức.

Uống nước buổi sáng

Để cơ thể bài tiết độc tố khỏi thận và tăng cường trao đổi chất, bạn nên uống 2 cốc nước lọc vào mỗi buổi sáng. Bạn cũng đừng quên thường xuyên uống nước trong ngày.

Uống sinh tố rau quả

Các loại sinh tố rau quả như trái cây, cải xoăn, hạt lanh kết hợp với nước dừa tươi sẽ bổ sung năng lượng và sự trao chất sau khi bạn tập thể dục vào buổi sáng.

Có thái độ sống tích cực

Điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng nếu bạn có những suy nghĩ tích cực vào buổi sáng sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất hoạt động tốt hơn.

Khởi đầu ngày mới bằng một thái độ tích cực, mỉm cười và tràn đầy niềm tin, bạn dễ dàng hoàn thành các mục tiêu trong ngày và ít bị căng thẳng hay áp lực.

Co duỗi cơ bắp

Trong lúc làm việc, bạn nên dành vài phút thư giãn, hít thở sâu và co duỗi cơ. Động tác đơn giản giơ hai cánh tay cao qua đầu, sau đó xoay tròn cánh tay và vai, hít thở đều sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và cũng có tác dụng đốt cháy calo.

Theo Sức khỏe và Đời sống Link Gốc: Copy Link

Tags:

Tin liên quan

7 cách đốt cháy năng lượng bạn không hề nghĩ đến

Sống khỏe - 03/03

7 cách đốt cháy năng lượng bạn không hề nghĩ đến

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra cách đốt cháy năng lượng mà không cần tốn sức một cách ngạc nhiên.

Tin cùng chuyên mục

Bệnh lý hô hấp ở người cao tuổi

Sống khỏe - 23/05

Bệnh lý hô hấp ở người cao tuổi

Người cao tuổi cần thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nhất là khi xì mũi, sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn để phòng bệnh hô hấp.

Trở trời và nỗi lo xương khớp của người lớn tuổi

Sống khỏe - 21/05

Trở trời và nỗi lo xương khớp của người lớn tuổi

Khi trời trở lạnh, áp suất khí quyển giảm xuống, các mô nở ra tạo áp lực cho khớp, độ ẩm tăng góp phần gây nên sưng mỏi khớp.

Giúp bạn luôn thoải mái trong mùa Hè

Sống khỏe - 19/05

Giúp bạn luôn thoải mái trong mùa Hè

Mặc quần áo rộng, sáng màu là một cách để giữ cho bạn không bị hấp thụ nhiều nhiệt từ ánh mặt trời.

Học Bác Hồ cách giữ gìn sức khỏe

Sống khỏe - 19/05

Học Bác Hồ cách giữ gìn sức khỏe

Bác thường ăn cá kho, rau luộc, quả chín, sữa tươi, rất ít thịt, không bao giờ để thừa thức ăn.

Mẹo nhỏ giúp bạn thư giãn cuối ngày

Sống khỏe - 18/05

Mẹo nhỏ giúp bạn thư giãn cuối ngày

Nguyên nhân chủ yếu gây căng thẳng trong cuộc sống hiện đại là điện thoại di động. Hãy để điện thoại ở chế độ yên lặng khi về nhà.

Video nổi bật