CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Đẹp toàn diện nhờ 8 bài tập

Vui khỏe - 09/08

Thể dục là phương pháp giúp cho chị em có được thân hình vừa đẹp, vừa khỏe. Nhưng nếu tập phối hợp nhiều bài tập tác động đồng thời trên nhiều bộ phận khác nhau sẽ giúp thân hình khỏe và đẹp hoàn hảo hơn.

Chính vì vậy, các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã bỏ ra không ít công sức để nghiên cứu các bài tập giúp phụ nữ chăm sóc cho cơ thể một cách toàn diện.

Bài tập 1: Đẩy tay, nhón chân

Tư thế: Đứng trước một bức tường. Trước hết bạn đưa tay trái chống lên tường, dùng sức mạnh của hai đôi bàn chân nhón cho trọng lượng toàn thân dồn vào đôi chân.

Tiếp theo, đổi tay phải chống lên tường, tay trái chống hông, dùng sức để xoay hông rồi giữ trong 8 giây trước khi trở về tư thế ban đầu.

Tác dụng: Kéo căng cơ chân, làm giảm vết sần vỏ cam.

Bài tập 2: Ép bụng dưới

Tư thế: Đứng thẳng, hai tay đặt úp trên bụng. Từ từ hít sâu tích lũy lượng khí vào bụng dưới giữ khoảng 4 giây rồi từ từ thở ra bằng miệng.

Tác dụng: Thắt chặt vòng eo.

Đẹp toàn diện nhờ 8 bài tập - ảnh 1

Bài tập 3: Kéo sườn

Tư thế: Đứng thẳng, hai tay bắt lên cao nắm vào nhau tạo thành đường thăng bằng trên đầu.

Thực hiện xoay hông giữ 8 giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Tiếp theo, nghiêng người sang trái giữ 8 giây rồi trở về. Nghỉ một chút rồi tiếp tục nghiêng người sang phải nhằm kéo cho cơ hông được giãn hết cỡ ép mỡ thừa trên vòng eo.

Tác dụng: Làm săn chắc vòng eo.

Bài tập 4: Ép chân

Tư thế: Ngồi trên ghế, dùng một chiếc khăn để giữa 2 gối rồi ép mạnh và giữ trong 8 giây.

Tiếp tục ngồi trên ghế, hai tay đan chéo ép vào hai đùi trong và giữ 8 giây sau đó trả lại vị trí ban đầu.

Tác dụng: Làm thắt chặt cơ đùi.

Bài tập 5: Căng cơ ngực

Tư thế: Ngồi trên ghế, hai tay ấn sau lưng làm điểm tựa. Thực hiện ưỡn ngực ra phía trước giữ trong 8 giây.

Tác dụng: Làm căng và săn chắc vòng 1.

Bài tập 6: Tác động cơ vai

Tư thế: Ngồi trên ghế. Hai tay bắt chéo trên đầu, tay phải nắm vai trái, tay trái nắm khuỷu tay phải. Dùng lực ép đầu xuống hợp với thân người một góc 30 độ và giữ 8 giây. Thực hiện động tác này với hướng ngược lại.

Tác dụng: Làm săn chắc đôi vai và kéo giãn cơ hông

Bài tập 7: Kéo dây

Tư thế: Đứng thẳng lưng, tay phải nắm vào vòng dây cao su, dùng sức căng của tay kéo dây xuống giữ 8 giây rồi thả trở lại. Thực hiện động tác ngược lại với tay trái.

Tác dụng: Phối hợp sức căng của các cơ vai, tay, hông

Bài tập 8: Đánh lưỡi

Tư thế: Đứng hoặc ngồi tùy ý. Phồng má ép hơi sang bên trái rồi đưa về giữa, sau đó tiếp tục đẩy sang bên phải.

Tác dụng: Làm căng cơ mặt, giảm nếp nhăn trên má.

Theo An Ngọc Hoa/Sức khỏe và Đời sống

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

9 thói quen ăn uống phái đẹp cần phải từ bỏ để có thân hình đẹp

Sống khỏe - 24/08

9 thói quen ăn uống phái đẹp cần phải từ bỏ để có thân hình đẹp

Ăn vặt, ăn đồ ngọt, thường xuyên ăn đồ chế biến sẵn do không có thời gian để nấu ăn là những thói quen ăn uống xấu mà phái đẹp nên từ bỏ.

Video có thể bạn quan tâm

  

Bài tập làm đẹp cơ thể dành cho chị em

Hướng dẫn tập giúp bạn có thân hình đẹp như mình mong ước (Video: Youtube).

Tin cùng chuyên mục

Tự nghiên cứu về dinh dưỡng, người phụ nữ này đã 'lột xác' ngoạn mục: Giảm tới 7kg và tự tin với hông nở, eo thon

Sống khỏe - 09/08

Tự nghiên cứu về dinh dưỡng, người phụ nữ này đã 'lột xác' ngoạn mục: Giảm tới 7kg và tự tin với hông nở, eo thon

Xuất phát từ đam mê nội trợ, chị Hiền đã có quyết định sáng suốt khi đầu tư nghiên cứu dinh dưỡng chuyên sâu giúp cơ thể khỏe đẹp hơn, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều người muốn giảm cân.

9 cách giảm nhẹ viêm khớp dạng thấp do stress

Sống khỏe - 09/08

9 cách giảm nhẹ viêm khớp dạng thấp do stress

Stress có thể khiến triệu chứng viêm khớp dạng thấp trở nên trầm trọng thêm. 9 cách sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt stress cũng như triệu chứng của viêm khớp dạng thấp.

Huấn luyện viên thể hình mách bạn cách đối phó với những cơn đau cơ trong quá trình tập luyện

Sống khỏe - 08/08

Huấn luyện viên thể hình mách bạn cách đối phó với những cơn đau cơ trong quá trình tập luyện

Nếu bạn đang phải vật lộn với những cơn đau cơ trong quá trình tập luyện, hãy tham khảo một số biện pháp sau đây nhé!

Cần bỏ ngay thói quen tập gym quá sức: đã không hiệu quả lại còn gây hại sức khỏe

Sống khỏe - 08/08

Cần bỏ ngay thói quen tập gym quá sức: đã không hiệu quả lại còn gây hại sức khỏe

Tập gym quá sức là thói quen cần tránh mắc phải kẻo gây ra hàng loạt các vấn đề sức khỏe.

Cảnh báo: Nhiều người gặp chấn thương do tập thể thao nhưng không điều trị đúng cách

Sống khỏe - 08/08

Cảnh báo: Nhiều người gặp chấn thương do tập thể thao nhưng không điều trị đúng cách

PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh, Phó Viện trưởng Viện chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức cảnh báo, nhiều bệnh nhân gặp chấn thương thể thao nhưng không biết, bệnh nhân chịu đau dai dẳng, tìm đến các biện pháp massage, châm cứu, thậm chí tìm thầy lang để nắn, kéo, giật ... khiến bệnh càng nặng thêm,

Tin mới

Đã cuối tuần lại còn mưa, không gì hợp hơn là đi 'chén' ngay 3 món chả nóng hổi vừa thổi vừa ăn này

Sống khỏe - 24/08

Đã cuối tuần lại còn mưa, không gì hợp hơn là đi 'chén' ngay 3 món chả nóng hổi vừa thổi vừa ăn này

Trời Hà Nội vừa mưa xong, còn gì thích hơn là đi làm mấy miếng chả nóng hổi như thế này.

Yếu tố thần kinh ảnh hưởng ham muốn tình dục

Sống khỏe - 24/08

Yếu tố thần kinh ảnh hưởng ham muốn tình dục

Được biết uống rượu bia có thể làm khả năng giường chiếu tăng lên nhưng sách vở lại nói nó làm giảm khả năng tình dục, cái nào đúng? Được biết yếu tố thần kinh ảnh hưởng nhiều đến việc tình dục phải không?

Bí quyết để lựa chọn bánh trung thu đảm bảo an toàn thực phẩm

Sống khỏe - 24/08

Bí quyết để lựa chọn bánh trung thu đảm bảo an toàn thực phẩm

Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh kẹo, đặc biệt là bánh trung thu tăng đột biến, bên cạnh các cơ sở sản xuất kinh doanh có uy tín, sản phẩm bảo đảm an toàn cũng còn một số tổ chức, cá nhân có hành vi lén lút đưa ra thị trường một số loại bánh kẹo nhập lậu, không có nguồn

Các biện pháp tự nhiên giảm chứng bốc hỏa ở phụ nữ

Sống khỏe - 24/08

Các biện pháp tự nhiên giảm chứng bốc hỏa ở phụ nữ

Phụ nữ nhất là những người bắt đầu bước vào ngưỡng cửa tuổi trung niên thường xuất hiện các triệu chứng bốc hỏa, nóng ran. Nó càng trở nên khó chịu trong thời tiết mùa hè oi bức, làm cơ thể dễ đổ mồ hôi.

Xem thêm

Video nổi bật