CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Giải pháp giảm mỡ cho cặp chân thon

Vui khỏe - 08/01

Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc mà mình yêu thích.

Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc  mà mình yêu thích. Vậy có bí quyết nào giảm béo đùi nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện tại nhà không? Những bí quyết sau đây sẽ giúp các bạn thực hiện mong muốn này.

Giảm béo đùi bằng cách massage thường xuyên

Nếu chăm chỉ thực hiện phương pháp giảm béo đùi nhanh, đơn giản và hiệu quả tại nhà này thường xuyên, mỗi ngày thì bạn sẽ sớm lấy lại được cặp đùi thon thả và săn chắc.

Để bí quyết này đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy trộn đều 10ml dầu olive với 20g bã cà phê để massage vùng đùi khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Phương pháp này không chỉ giúp đánh tan các mô mỡ cứng mà còn giúp tẩy tế bào chết và làm sáng, mềm da.

Cách massage:

Thoa hỗn hợp dầu olive + bã cà phê lên vùng đùi.

Dùng cả bàn tay massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, dọc từ phần mông đùi xuống đến đầu gối, nhất là vùng gần mông.

Sau đó chuyển sang massage vùng đùi theo chiều ngang. Tương tự như khi massage theo chiều dọc.

Nắm hờ bàn tay rồi lăn đều từ vùng mông đùi xuống đến đầu gối.

Giải pháp giảm mỡ cho cặp chân thon - ảnh 1

Bài tập theo tư thế Wall Sit.

Giảm mỡ đùi bằng chế độ ăn khoa học

Muốn giảm mỡ đùi nhanh và thành công, bên cạnh việc massage, bạn cũng cần phải có một chế độ ăn khoa học, ít chất béo, đường và tinh bột. Đồng thời giàu chất xơ, protein và vitamin.

Uống  trà xanh hàng ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân nặng nói chung và mỡ vùng đùi nói riêng. Bởi hợp chất EGCG trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo tốt hơn. Đồng thời, ngăn tích tụ mỡ thừa ở vùng đùi, bắp chân và bụng.

Mỗi ngày nên ăn một quả táo. Bởi acid malic trong táo giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa khiến bạn có cảm giác no và ngăn thèm ăn.

Những thực phẩm hỗ trợ khác: củ cải trắng, chuối, thịt nạc, khoai lang, trứng, sữa chua không đường, tách béo, súp lơ,... và nhớ uống  đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng bài tập đơn giản tại nhà

Nếu bạn kết hợp việc massage, chế độ ăn uống với các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả sau đây thì thời gian bạn có đôi chân thon gọn và săn chắc sẽ không còn quá dài. Thay vì đến phòng tập gym, bạn có thể thực hiện bí quyết giảm béo đùi nhanh, đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất này tại nhà:

Đi bộ: Mỗi ngày hãy bỏ ra 15 - 30 phút đi bộ. Lúc đầu hãy đi bộ chậm, sau đó đẩy dần tốc độ thành đi bộ nhanh. Nhớ điều chỉnh nhịp thở, hít vào bằng mũi và thở ra bằng mồm. Tất cả các bài tập sau cũng đều phải tuân thủ nguyên tắc hít thở này.

Nhảy dây: Nên nhảy dây hàng ngày và cố gắng bật cao hoặc nhảy nhanh hết sức có thể.

Bơi: Không chỉ giúp bạn giảm béo đùi mà còn giúp cơ thể bạn cân đối hơn và cao hơn.

Thực hiện bài tập wall sit (đứng tấn ngồi xổm): Đứng thẳng lưng cách tường khoảng 40cm, hai chân mở 30- 40cm, từ từ khuỵu chân rồi tựa hoàn toàn lưng vào tường, ưỡn ngực, mắt nhìn thẳng. Hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay áp vào tường. Bắp chân và đùi tạo thành một góc vuông. Đứng lên trở lại tư thế ban đầu rồi tập khoảng 20 lần.

Hy vọng những cách giảm béo đùi đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và dễ thực hiện tại nhà trên đây sẽ giúp các bạn sớm có đôi chân thon gọn và săn chắc.

Theo Hoàng Lam Giang/Suckhoedoisong.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Bí quyết cho đôi chân thon dài quyến rũ như Wonder Woman

Sống Khỏe - 23/06

Bí quyết cho đôi chân thon dài quyến rũ như Wonder Woman

Hãy tham khảo những bài tập sau để có một đôi chân khoẻ đẹp và bốc lửa như của Wonder Women cho mùa hè này nhé!

Đôi chân thon thả nhờ 4 động tác đơn giản

Sống Khỏe - 22/07

Đôi chân thon thả nhờ 4 động tác đơn giản

Chỉ cần một bậc cầu thang, một viên gạch hay một miếng gỗ to… cùng 15 phút luyện tập những động tác sau, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân thẳng và săn chắc như ý.

Video có thể bạn quan tâm

  

Bài tập giúp chân thon gọn cho cô nàng lười biếng

Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ vùng đùi, sở hữu đôi chân săn chắc, thon gọn. Theo Bright Side. (Nguồn: Phương Mai/Zing.vn )

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết tăng cân an toàn

Sống Khỏe - 08/01

Bí quyết tăng cân an toàn

Bên cạnh các bệnh nguy hiểm liên quan đến thừa cân, béo phì thì nhẹ cân cũng là một mối lo ngại lớn với những hậu quả nghiêm trọng chẳng kém.

Bài tập giúp giảm béo mặt

Sống Khỏe - 07/01

Bài tập giúp giảm béo mặt

Hãy thử xem qua một vài bí kíp nho nhỏ giúp giảm béo cho khuôn mặt mà không cần phẫu thuật tốn kém nhé.

3 động tác yoga tránh mệt mỏi, tốt cho xương khớp

Sống Khỏe - 06/01

3 động tác yoga tránh mệt mỏi, tốt cho xương khớp

Với những ai có công việc đòi hỏi ngồi nhiều hơn vận động thì những động tác sau đây sẽ giúp cơ thể được căng giãn, tránh mệt mỏi và những bệnh về xương khớp.

7 nguyên tắc để có sức khỏe tốt và luôn hạnh phúc

Sống Khỏe - 03/01

7 nguyên tắc để có sức khỏe tốt và luôn hạnh phúc

Giữ sức khỏe tốt là nhiệm vụ của chúng ta, nếu không chúng ta sẽ không thể giữ tâm trí mình tỉnh táo và lành mạnh.

Thực hiện 5 việc này hàng ngày không ngờ lại giúp giảm cân hiệu quả

Sống Khỏe - 02/01

Thực hiện 5 việc này hàng ngày không ngờ lại giúp giảm cân hiệu quả

Chăm chỉ áp dụng những thói quen thường ngày này có thể giúp các cô nàng giảm cân hiệu quả ngay cả khi không có nhiều thời gian.

Tin mới

Hà Nội: Hơn 240 trẻ mắc sởi, lo ngại bùng phát dịch

Sống khỏe - 4h14 phút trước

Hà Nội: Hơn 240 trẻ mắc sởi, lo ngại bùng phát dịch

Theo Trung tâm y tế Dự phòng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, Hà Nội đã ghi nhận hơn 240 ca mắc sởi, trong khi cả năm 2017 mới có 60 trường hợp. Đây là điều đáng báo động, lo ngại nguy cơ bùng phát dịch vì bệnh sởi rất dễ lây lan.

Ngôi sao thể hình với hơn 220.000 người theo dõi trên MXH đã không màng chuyện cân nặng và cái kết không ngờ

Sống khỏe - 4h23 phút trước

Ngôi sao thể hình với hơn 220.000 người theo dõi trên MXH đã không màng chuyện cân nặng và cái kết không ngờ

Với mục tiêu chính luôn là hướng tới sự khỏe mạnh nhưng không phải lúc nào ngôi sao thể hình với hơn 220.000 người theo dõi trên MXH này cũng có lối sống khỏe mạnh.

Sò huyết - món ăn tốt cho chuyện ấy

Sống khỏe - 4h23 phút trước

Sò huyết - món ăn tốt cho chuyện ấy

Theo y học cổ truyền, sò huyết có vị ngọt, tính mặn, có tác dụng bổ huyết, kiện vị, chữa chứng huyết hư, thiếu máu.

Những trục trặc tình dục ở nam giới

Sống khỏe - 4h25 phút trước

Những trục trặc tình dục ở nam giới

Một hoạt động tình dục bình thường, hợp với lẽ, với quy luật của tự nhiên trời đất luôn mang lại cho người ta sự thỏa mãn và những cảm xúc thăng hoa, làm cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp.

Mẹ sinh mổ phải lưu ý 4 điều này để cơ thể nhanh chóng phục hồi sau sinh

Sống khỏe - 4h30 phút trước

Mẹ sinh mổ phải lưu ý 4 điều này để cơ thể nhanh chóng phục hồi sau sinh

So với sinh thường, sản phụ sinh mổ sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi sau sinh. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu các mẹ nắm được 4 điểm mấu chốt này.

Xem thêm

Video nổi bật