CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Hít thở để... tiêu mỡ thừa

Bài tập vận động - 26/03

Bài tập yoga giúp tiêu hao năng lượng dự trữ, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt ở các vùng bụng, lưng và bắp đùi thông qua việc hít thở đúng cách.

Động tác cầu vồng

Động tác cầu vồng giúp làm săn chắc bắp tay và bắp đùi sau.

Hít thở để... tiêu mỡ thừa - ảnh 1

- Nằm ngửa, co gối, hai chân rộng bằng vai.

- Hít sâu, dùng lực ở cánh tay và chân đẩy người lên cao nhất có thể, giữ ở đó 5 - 10 hơi thở.

- Buông lỏng toàn thân, thở ra và trở về tư thế ban đầu, nằm thư giãn.

Động tác rắn hổ mang

Động tác rắn hổ mang là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn giảm mỡ bụng và làm săn chắc cơ vùng bụng.

Hít thở để... tiêu mỡ thừa - ảnh 2

- Nằm áp phần bụng dưới xuống sàn, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay mở rộng bằng vai, chống lên.

- Mặt hướng về phía trước, mắt nhìn thẳng, bàn chân duỗi thẳng, đầu ngón chân chạm sàn.

- Hít vào, đồng thời từ từ nâng người dậy, mắt nhìn thẳng. Giữ tư thế trong 5 - 10 nhịp thở.

- Thở ra từ từ trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Động tác chiếc thuyền

Động tác chiếc thuyền tác động mạnh mẽ vào vùng cơ bụng, cơ lưng, tiêu mỡ vùng bụng, hỗ trợ làm săn chắc bắp đùi và cánh tay.

Hít thở để... tiêu mỡ thừa - ảnh 3

- Nằm ngửa, đặt hai chân sát nhau và hai tay sát cơ thể.

- Hít sâu và thở ra đồng thời nâng ngực lên khỏi sàn. Cùng lúc đó nâng chân lên khỏi mặt đất tạo thành một góc ít nhất 30 độ so với mặt sàn. Giữ tay thẳng, các ngón tay dang rộng về phía ngón chân. Chú ý để mắt, ngón tay và ngón chân trên cùng một đường thẳng.

- Giữ tư thế này trong khoảng 5-10 nhịp thở.

- Để kết thúc động tác, bạn từ từ thở ra và trở về vị trí ban đầu.

Động tác cây cầu

Động tác cây cầu giúp giảm đau nhức ở vùng cột sống và khớp hông, tiêu đốt mỡ thừa ở bụng dưới và hai bên lườn.

Hít thở để... tiêu mỡ thừa - ảnh 4

- Nằm ngửa, bàn chân đặt bằng phẳng trên sàn nhà.

- Thở ra,dùng lực của chân đẩy cơ thể lên cao.

- Khi nâng cơ thể lên, vẫn giữ nguyên cổ và đầu nằm trên sàn. Có thể dùng sức đỡ của bàn tay để nâng cơ thể vững hơn.

- Nếu cảm thấy cơ thể có thể linh hoạt hơn nữa, hãy nắm chặt hai bàn tay vào nhau đặt dưới lưng (tay vẫn để sát trên mặt sàn) để căng cơ hơn nữa. Yếu tố then chốt là không nên gắng quá sức hoặc làm tổn thương cơ thể khi thực hiện tư thế này.

- Giữ tư thế trong 5 - 10 nhịp thở.

- Từ từ trở về tư thế ban đầu rồi lăp lại động tác.

Theo Viên Hy/Vnexpress.net

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Các cách loại bỏ mỡ thừa cho từng vùng cơ thể

Sống Khỏe - 11/10

Các cách loại bỏ mỡ thừa cho từng vùng cơ thể

Nhiều người tăng cân chỉ béo lên ở một bộ phận nào đó, béo bụng, béo đùi, béo tay... Dưới đây là những cách giảm lượng mỡ thừa ở từng bộ phận.

Bí quyết ăn uống để 'giải quyết' mỡ thừa sau Tết

Sống Khỏe - 17/02

Bí quyết ăn uống để 'giải quyết' mỡ thừa sau Tết

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả mà không tốn thời gian hay sức lực, bất kể bạn đã ăn bao nhiêu bánh chưng đi nữa.

Bài tập cứu cánh cho người 'lỡ' tích mỡ thừa sau nghỉ Tết

Sống Khỏe - 17/02

Bài tập cứu cánh cho người 'lỡ' tích mỡ thừa sau nghỉ Tết

Sau những ngày Tết ăn uống thả phanh, hãy bắt đầu tập luyện để lấy lại vóc dáng với các động tác yoga đơn giản dưới đây.

Video có thể bạn quan tâm

  

Đánh tan mỡ thừa: Không khó như bạn tưởng!

Mỡ thừa là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những bí quyết tự nhiên, bạn có thể đánh tan lớp mỡ thừa để có một vóc dáng như mong muốn. (Việt hóa bởi Phạm Sinh/Songkhoe.vn),

Tin cùng chuyên mục

Trắc nghiệm: Điểm yếu nhất của bạn là gì?

Sống Khỏe - 26/03

Trắc nghiệm: Điểm yếu nhất của bạn là gì?

Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu. Bạn có muốn biết điểm yếu của mình là gì không?

Đi máy bay luôn khiến bạn lo lắng? Hãy đọc bài này

Sống Khỏe - 25/03

Đi máy bay luôn khiến bạn lo lắng? Hãy đọc bài này

Bạn luôn gặp căng thẳng trong mỗi chuyến bay? Sau đây là những lời khuyên giúp bạn giảm đáng kể nỗi sợ vô hình đó.

Trắc nghiệm: Bạn tự tin nhất điều gì ở bản thân mình?

Sống Khỏe - 25/03

Trắc nghiệm: Bạn tự tin nhất điều gì ở bản thân mình?

Điều gì về bản thân khiến bạn tự tin nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn câu hỏi này thì hãy thử với bài trắc nghiệm dưới đây để tìm ra đáp án.

Trắc nghiệm: Cách cởi đồ tiết lộ con người thật của bạn

Sống Khỏe - 24/03

Trắc nghiệm: Cách cởi đồ tiết lộ con người thật của bạn

Khi về nhà, bạn thường cởi quần áo rất nhanh rồi vứt lung tung khắp nhà, hay cởi chậm chạp, xếp chúng ngay ngắn trật tự?

Có 8 điều này, bạn sẽ trong nhóm người 'hạnh phúc nhất quả đất'

Sống Khỏe - 24/03

Có 8 điều này, bạn sẽ trong nhóm người 'hạnh phúc nhất quả đất'

Trang web hẹn hò Match mới đây vừa đưa ra những thông tin đã tiết lộ một số chìa khóa mang lại hạnh phúc dựa trên những số liệu có cơ sở khoa học.

Tin mới

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Sống khỏe - 2h58 phút trước

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết giúp chúng ta chủ động phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung cũng như có cách đối phó với bệnh.

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Sống khỏe - 3h4 phút trước

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm cần phải bổ sung nhiều rau xanh cung cấp các vitamin và chất khoáng để giữ ẩm cho cơ thể.

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Sống khỏe - 3h30 phút trước

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Để làm căng, sáng da, chị Mai đã đến thẩm mỹ viện ở TP.HCM để làm đẹp. Tại đây, chị này đã được nhân viên trộn 3 loại mỹ phẩm bôi ngoài da để tiêm vào cơ thể.

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Sống khỏe - 3h57 phút trước

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Cách đơn giản nhất giúp bạn tránh xa cơn ác mộng “ung thư” là hãy thực hiện theo lời khuyên của các chuyên gia ung thư hàng đầu tại Mỹ dưới đây.

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Sống khỏe - 4h7 phút trước

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Cùng tham khảo một số bài tập thư giãn lưng đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Xem thêm

Video nổi bật