CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Bài tập vận động - 01/09

Dây mini band hay còn gọi là dây đàn hồi, với các nàng không có thời gian để vào phòng tập thì dây mini band là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Dây mini band (dây kháng lực) là sợi dây đàn hồi có dạng dẹt, hình dáng vòng tròn và có chu vi nhỏ thường vào từ 500mm đến 600mm. Sử dụng dây này tập sẽ làm việc di chuyển và tập luyện trở nên khó hơn nhờ vào mức độ kháng lực được thêm vào điều này góp phần làm cho cơ bắp được kích thích và săn chắc hơn.

Tập chân mông luôn là nhu cầu thiết yếu của cả nam và nữ khi đến phòng gym hoặc tập tại nhà. Sở hữu vòng 3 đẹp luôn cuốn hút người khác giới nó biểu trưng cho sức khỏe và sinh lý khỏe mạnh. Dây kháng lực miniband là một trong số các phụ kiện tập luyện cần thiết và nó rất phù hợp để tập luyện tại nhà với giá rẻ. Nếu bạn đang muốn tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng và hiệu quả thì tập luyện với dây mini band là sự lựa chọn hoàn hảo.

Huấn luyện viên Linn Nguyễn cho biết: Lợi ích khi tập với dây kháng lực là giúp phần cơ và xương yếu sẽ trở nên khỏe hơn, tăng trưởng hơn; sẽ hiệu quả gấp hai lần so với các bài tập dùng tạ đơn. Linn Nguyễn cũng chia sẻ rằng hãy luôn giữ phần core (bao gồm cơ bụng dưới và cơ hông dưới) cho thật chắc khi tập nhé.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Huấn luyện viên Linn Nguyễn sẽ hướng dẫn 4 động tác đơn giản giúp cho phần mông đùi săn chắc:

Mỗi bài tập 10-20reps/mỗi bên Để tập được các động tác này, các chị em nhớ siết chặt core, cảm nhận cơ hông và mông được hoạt động. Ở điểm kết thúc động tác nhớ dừng lại gồng 1 giây để có kết quả tốt nhất.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Động tác 1: Nằm trên sàn, 2 tay xuôi, chân chống lên và đeo dây kháng lực pử phần đùi dưới, sau đó thực hiện động tác nâng hông.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Động tác 2: Ở tư thế nằm nghiên, 2 chân co. Để dây kháng lực ở giữa đùi rồi nâng 1 chân lên, lưu ý 2 bàn chân không tách nhau, sau đó đổi bên.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Động tác 3: Ở tư thế nằm nghiêng, để dây kháng lực ở cổ chân sau đó giơ 1 chân đá cao, lưu ý khi hạ xuống 2 bàn chân không chạm nhau.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Động tác 4: Giữ người ở tư thế quỳ, để dây kháng lực ở đùi dưới phía sau đó đá ngang 1 chân sang bên, lưu ý khi hạ xuống chân không chạm đất.

Nguồn: linnnguyen1611

Theo A / Helino/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Cô gái Thái Lan 'giảm một lèo' 14kg trong 10 tháng nhờ thay đổi cách ăn uống và tập luyện

Sống khỏe - 29/07

Cô gái Thái Lan 'giảm một lèo' 14kg trong 10 tháng nhờ thay đổi cách ăn uống và tập luyện

Những câu chuyện về cách giảm cân của hội con gái luôn là đề tài nóng được quan tâm nhiệt tình. Và nếu bạn cũng đang loay hoay trong việc giảm cân như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì hãy tham khảo thêm kế hoạch giảm cân từ cô bạn người Thái Lan sau đây.

Hàng loạt hiểu lầm về chuyện tập luyện mà dám cá bạn không hề nắm rõ

Sống khỏe - 02/08

Hàng loạt hiểu lầm về chuyện tập luyện mà dám cá bạn không hề nắm rõ

Chạy quá nhiều khiến bắp chân to hơn, nên đi bộ 10.000 bước mỗi ngày, tập thể dục càng lâu càng tốt… là 3 trong 9 sự hiểu sai hàng đầu của con người về vấn đề tập thể dục.

Tập luyện giúp giảm đau khớp

Sống khỏe - 03/08

Tập luyện giúp giảm đau khớp

Thoái hóa khớp, viêm khớp, bệnh khớp...là một loại bệnh mạn tính, thường phát sinh sau tuổi trung niên.

Tin cùng chuyên mục

Điểm danh 9 tư thế cùng thói quen gây hại cho xương cốt, rất phổ biến nhưng ít người quan tâm

Sống khỏe - 31/08

Điểm danh 9 tư thế cùng thói quen gây hại cho xương cốt, rất phổ biến nhưng ít người quan tâm

Những tư thế, thói quen xấu này rất phổ biến trong cuộc sống, ít người quan tâm nhưng lại gây tổn thương đến xương cốt, vô tình làm tăng tốc độ lão hóa xương và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

Quần short + blazer: Có cả loạt cách mix đồ giúp chân dài phải biết cho style của các nàng tuổi băm

Sống khỏe - 31/08

Quần short + blazer: Có cả loạt cách mix đồ giúp chân dài phải biết cho style của các nàng tuổi băm

Cách mix blazer một đằng, shorts một nẻo đã hack chiều cao lại chất miễn bàn dành riêng cho style cuối tuần nghỉ lễ của các nàng.

Bí quyết giữ dáng 'chuẩn' trong ngày nghỉ lễ

Sống khỏe - 31/08

Bí quyết giữ dáng 'chuẩn' trong ngày nghỉ lễ

Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn không phải kiêng khem khổ sở quá mà vẫn giữ được sức khoẻ và phom đẹp trong những ngày lễ.

Cẩm nang trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà

Sống khỏe - 30/08

Cẩm nang trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà

Không cần tốn bạc triệu, cũng chẳng mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn vẫn có thể trị mụn hiệu quả ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền.

Bị mụn nội tiết đầy mặt, cô nàng quyết định thực hiện chế độ ăn hạt theo chu kỳ kinh nguyệt và kết quả nhận được quá bất ngờ

Sống khỏe - 30/08

Bị mụn nội tiết đầy mặt, cô nàng quyết định thực hiện chế độ ăn hạt theo chu kỳ kinh nguyệt và kết quả nhận được quá bất ngờ

Cứ gần đến ngày 'đèn đỏ', nàng BTV làm đẹp Jessica Yarbrough lại bị mụn nội tiết làm phiền và vòng luẩn quẩn này đã khiến cô mãi không có được làn da mịn màng, không tỳ vết. Tuy nhiên, phương pháp Seed Cycling – trị mụn bằng cách ăn các loại hạt đã cứu rỗi làn da đầy mụn của Jessica Yarbrough.

Tin mới

Xem thêm

Video nổi bật