CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Khổ sở vì chân to như 'cột đình' thì bài tập với ghế này sẽ là giải pháp giúp sức cho bạn

Bài tập vận động - 19/05

Chỉ cần một chiếc ghế và 8 động tác cực dễ thực hiện là bạn sẽ có thể dần khắc phục tình trạng chân thừa mỡ của mình.

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu được một đôi chân thon đẹp, nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố gen di truyền. Nếu bạn không may mắn có được một đôi chân đẹp mà thường bị so sánh chân to như 'cột đình' thì đừng vội nản lòng. Hãy thử tập ngay bài tập với chiếc ghế quen thuộc để giúp giảm bớt mỡ thừa ở vùng bắp chân của mình và thoát khỏi cảnh bị gọi là 'chân voi' nhé!

Bài tập với ghế giúp giảm mỡ thừa ở bắp chân:

Chuẩn bị:

- 1 chiếc ghế 4 chân có độ cao vừa phải (khoảng 50 - 60cm).

- 1 chiếc gối nhỏ (dài vừa khuỷu tay đặt vào).

*Động tác 1:

- Bạn đặt 2 tay chống xuống mặt sàn, hai chân đặt lên ghế để tạo thành tư thế chống đẩy, hai bàn chân lúc này sẽ chạm nhau.

- Sau đó, bạn nhấc chân trái lên cao hết mức có thể rồi đưa chân trở về vị trí ban đầu.

- Bạn thực hiện tiếp với chân phải tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần, chú ý làm song song cho cả 2 chân.

*Động tác 2:

- Bạn ngồi lên ghế, hai tay đặt ra sau gáy để giữ đầu.

- Sau đó, bạn co đầu gối bên trái lên tạo thành động tác đạp xe.

- Tiếp đó đổi sang chân bên phải và thực hiện tương tự.

Chú ý khi thực hiện không để chân chạm đất và xoay người nhịp nhàng sang trái, phải.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 3:

- Bạn đặt khuỷu tay lên gối, xoay người sang một bên.

- Sau đó, bạn đặt 2 chân lên ghế, nhấc chân trên lên cao hết mức có thể.

- Bạn thực hiện tiếp với chân còn lại tương tự bằng cách đổi khuỷu tay và quay người hướng sang bên kia.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần, chú ý làm song song cho cả 2 chân.

*Động tác 4:

- Bạn đặt 2 tay chống xuống mặt sàn, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đến, bạn đẩy người, nâng hông lên cao hết mức có thể.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 5:

- Bạn đứng quay lưng với ghế, cách người khoảng 50cm.

- Tiếp đó, bạn đặt mu bàn chân trái lên ghế.

- Tay khoanh trước cổ rồi từ từ khuỵu đầu gối bên phải xuống để hạ thấp người.

- Sau đó, bạn trở về tư thế ban đầu rồi đổi sang chân còn lại tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 6:

- Bạn ngồi quay lưng với ghế, đưa hai tay ra sau, người chạm vào thành ghế.

- Hai chân duỗi thẳng, từ từ nâng người lên sao cho gót chân vẫn chạm sàn.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 7:

- Bạn đặt 2 khuỷu tay chống xuống gối, bàn tay nắm chặt, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đó, bạn đưa chân phải về phía trước, chạm đầu gối chân phải vào sàn.

- Sau đó, bạn đổi sang chân trái và làm tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 8:

- Bạn nằm trên sàn, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đến, bạn gập người về phía trước, cố chạm hai tay vào giày.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

Chỉ với một chiếc ghế và khoảng 15 phút thực hiện tại nhà là bạn đã có thể sở hữu được bắp chân thon gọn hơn. Còn chờ gì mà không thực hiện ngay luôn nhỉ?

Source (Nguồn): Cocomy

Theo Gà/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Sống khỏe - 21/01

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Những biện pháp đơn giản này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tích tụ mỡ thừa vùng đùi và sở hữu một đôi chân thon thả, quyến rũ.

Tin được không: 64 tuổi mà “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vẫn sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà như gái đôi mươi

Sống khỏe - 09/04

Tin được không: 64 tuổi mà “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vẫn sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà như gái đôi mươi

Khó có thể tin Lưu Hiểu Khánh đã bước sang tuổi lục tuần nếu chỉ nhìn vào vóc dáng của cô.

Chân thon gọn sexy nhờ tập theo những bài tập chân này cùng HLV Trang Lê

Sống khỏe - 17/04

Chân thon gọn sexy nhờ tập theo những bài tập chân này cùng HLV Trang Lê

Không cần tạ hỗ trợ, bạn vẫn có thể sở hữu được đôi chân nuột nà, thon gọn nếu nắm rõ những bài tập chân được HLV Trang Lê hướng dẫn ngay trong bài viết này.

Video có thể bạn quan tâm

  

Tập tại nhà để chân thon

Các động tác đá chân ra sau, nằm ngửa đá chân lên cao hay sang hai bên giúp làm săn chắc cơ chân, theo Bright Side.

Tin cùng chuyên mục

Cháy nắng và cách “chữa cháy”

Sống khỏe - 18/05

Cháy nắng và cách “chữa cháy”

Mùa hè đến cùng với kỳ nghỉ mát, tắm biển. Nhiều người mải vui trên bãi cát ngắm biển xanh đến nỗi quên mất một nguy cơ rình rập từ vầng dương rực rỡ - cháy nắng.

Công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời từ trái đu đủ

Sống khỏe - 17/05

Công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời từ trái đu đủ

Đu đủ giúp bạn giảm cân, có đôi mắt sáng mắt khỏe, phòng bệnh tim mạch và sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ hơn.

6 sai lầm khi dùng mật ong làm đẹp không đúng cách

Sống khỏe - 17/05

6 sai lầm khi dùng mật ong làm đẹp không đúng cách

Chị Bảo A. sống tại Hà Nội vốn có làn da cũng khá mịn màng, thời gian gần đây bổng bỗng nhiên nổi mẩn đỏ, ngứa và rát rất khó chịu. Lo lắng quá nên chị đến bBệnh viênđi da liễu khám, nghe bác sĩ giải thích chị mới tá hỏa vì nguyên nhân là do dùng mật ong.

Trời nắng phát điên, chọn kính râm thế nào để ngăn tia cực tím chính xác nhất

Sống khỏe - 17/05

Trời nắng phát điên, chọn kính râm thế nào để ngăn tia cực tím chính xác nhất

Nhiều người chọn kính râm lại tập trung vào việc chọn xem kính có hợp dáng mặt hay có hợp mốt không mà bỏ qua tiêu chí quan trọng của một chiếc kính râm bảo vệ đôi mắt trước cái nắng chói chang của mùa hè.

Tin mới

Bác sĩ cũng đột quỵ vì làm việc quá sức: Ai là người có nguy cơ cao?

Sống khỏe - 19/09

Bác sĩ cũng đột quỵ vì làm việc quá sức: Ai là người có nguy cơ cao?

Bác sĩ Dương Ngọc Toàn (38 tuổi) sau ca làm việc buổi sáng đến giờ nghỉ trưa bỗng dưng bị đột quỵ. 3 tháng nay, anh được chính đồng nghiệp của mình chăm sóc.

Nghiên cứu cho thấy: Tiếp xúc nhiều với không khí ô nhiễm có thể gây rối loạn cương dương

Sống khỏe - 19/09

Nghiên cứu cho thấy: Tiếp xúc nhiều với không khí ô nhiễm có thể gây rối loạn cương dương

Chất lượng không khí tồi tệ quả thật chẳng có gì tốt lành cho con người, ai ngờ còn ảnh hưởng tới cả chuyện giường chiếu.

Bệnh rubella

Sống khỏe - 19/09

Bệnh rubella

Cháu tôi ở vùng nông thôn, mang thai được 8 tháng sắp sinh, nhưng chưa được chích ngừa, nghe nói bệnh Rubella nguy hiểm lắm.

Đứt dây chằng chéo trước gối: Khi nào cần phẫu thuật?

Sống khỏe - 19/09

Đứt dây chằng chéo trước gối: Khi nào cần phẫu thuật?

Phẫu thuật không phải con đường duy nhất và bệnh nhân bị tổn thương dây chằng chéo gối cũng không cần được mổ ngay lập tức một số trường hợp có thể điều trị bảo tồn để tránh các nguy cơ phẫu thuật cũng như chi phí y tế đắt đỏ.

Không lo thiếu ý tưởng đi chợ cho cả tuần với 7 mâm cơm mẹ đảm 9x chia sẻ

Sống khỏe - 19/09

Không lo thiếu ý tưởng đi chợ cho cả tuần với 7 mâm cơm mẹ đảm 9x chia sẻ

Tham khảo ngay 7 mâm cơm cho 7 ngày trong tuần được Hoàng Thùy - một 9x được rất nhiều mẹ trong cộng đồng bếp yêu mến - chia sẻ nhé!

Xem thêm

Video nổi bật