CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Khổ sở vì chân to như 'cột đình' thì bài tập với ghế này sẽ là giải pháp giúp sức cho bạn

Bài tập vận động - 19/05

Chỉ cần một chiếc ghế và 8 động tác cực dễ thực hiện là bạn sẽ có thể dần khắc phục tình trạng chân thừa mỡ của mình.

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu được một đôi chân thon đẹp, nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố gen di truyền. Nếu bạn không may mắn có được một đôi chân đẹp mà thường bị so sánh chân to như 'cột đình' thì đừng vội nản lòng. Hãy thử tập ngay bài tập với chiếc ghế quen thuộc để giúp giảm bớt mỡ thừa ở vùng bắp chân của mình và thoát khỏi cảnh bị gọi là 'chân voi' nhé!

Bài tập với ghế giúp giảm mỡ thừa ở bắp chân:

Chuẩn bị:

- 1 chiếc ghế 4 chân có độ cao vừa phải (khoảng 50 - 60cm).

- 1 chiếc gối nhỏ (dài vừa khuỷu tay đặt vào).

*Động tác 1:

- Bạn đặt 2 tay chống xuống mặt sàn, hai chân đặt lên ghế để tạo thành tư thế chống đẩy, hai bàn chân lúc này sẽ chạm nhau.

- Sau đó, bạn nhấc chân trái lên cao hết mức có thể rồi đưa chân trở về vị trí ban đầu.

- Bạn thực hiện tiếp với chân phải tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần, chú ý làm song song cho cả 2 chân.

*Động tác 2:

- Bạn ngồi lên ghế, hai tay đặt ra sau gáy để giữ đầu.

- Sau đó, bạn co đầu gối bên trái lên tạo thành động tác đạp xe.

- Tiếp đó đổi sang chân bên phải và thực hiện tương tự.

Chú ý khi thực hiện không để chân chạm đất và xoay người nhịp nhàng sang trái, phải.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 3:

- Bạn đặt khuỷu tay lên gối, xoay người sang một bên.

- Sau đó, bạn đặt 2 chân lên ghế, nhấc chân trên lên cao hết mức có thể.

- Bạn thực hiện tiếp với chân còn lại tương tự bằng cách đổi khuỷu tay và quay người hướng sang bên kia.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần, chú ý làm song song cho cả 2 chân.

*Động tác 4:

- Bạn đặt 2 tay chống xuống mặt sàn, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đến, bạn đẩy người, nâng hông lên cao hết mức có thể.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 5:

- Bạn đứng quay lưng với ghế, cách người khoảng 50cm.

- Tiếp đó, bạn đặt mu bàn chân trái lên ghế.

- Tay khoanh trước cổ rồi từ từ khuỵu đầu gối bên phải xuống để hạ thấp người.

- Sau đó, bạn trở về tư thế ban đầu rồi đổi sang chân còn lại tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 6:

- Bạn ngồi quay lưng với ghế, đưa hai tay ra sau, người chạm vào thành ghế.

- Hai chân duỗi thẳng, từ từ nâng người lên sao cho gót chân vẫn chạm sàn.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 7:

- Bạn đặt 2 khuỷu tay chống xuống gối, bàn tay nắm chặt, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đó, bạn đưa chân phải về phía trước, chạm đầu gối chân phải vào sàn.

- Sau đó, bạn đổi sang chân trái và làm tương tự.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

*Động tác 8:

- Bạn nằm trên sàn, hai chân đặt lên ghế.

- Tiếp đến, bạn gập người về phía trước, cố chạm hai tay vào giày.

Lặp lại động tác này từ 15 - 20 cái mỗi lần.

Chỉ với một chiếc ghế và khoảng 15 phút thực hiện tại nhà là bạn đã có thể sở hữu được bắp chân thon gọn hơn. Còn chờ gì mà không thực hiện ngay luôn nhỉ?

Source (Nguồn): Cocomy

Theo Gà/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Sống khỏe - 21/01

Bí kíp giảm mỡ đùi và giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn không cần tập luyện vất vả

Những biện pháp đơn giản này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tích tụ mỡ thừa vùng đùi và sở hữu một đôi chân thon thả, quyến rũ.

Tin được không: 64 tuổi mà “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vẫn sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà như gái đôi mươi

Sống khỏe - 09/04

Tin được không: 64 tuổi mà “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vẫn sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà như gái đôi mươi

Khó có thể tin Lưu Hiểu Khánh đã bước sang tuổi lục tuần nếu chỉ nhìn vào vóc dáng của cô.

Chân thon gọn sexy nhờ tập theo những bài tập chân này cùng HLV Trang Lê

Sống khỏe - 17/04

Chân thon gọn sexy nhờ tập theo những bài tập chân này cùng HLV Trang Lê

Không cần tạ hỗ trợ, bạn vẫn có thể sở hữu được đôi chân nuột nà, thon gọn nếu nắm rõ những bài tập chân được HLV Trang Lê hướng dẫn ngay trong bài viết này.

Video có thể bạn quan tâm

  

Tập tại nhà để chân thon

Các động tác đá chân ra sau, nằm ngửa đá chân lên cao hay sang hai bên giúp làm săn chắc cơ chân, theo Bright Side.

Tin cùng chuyên mục

Cháy nắng và cách “chữa cháy”

Sống khỏe - 18/05

Cháy nắng và cách “chữa cháy”

Mùa hè đến cùng với kỳ nghỉ mát, tắm biển. Nhiều người mải vui trên bãi cát ngắm biển xanh đến nỗi quên mất một nguy cơ rình rập từ vầng dương rực rỡ - cháy nắng.

Công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời từ trái đu đủ

Sống khỏe - 17/05

Công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời từ trái đu đủ

Đu đủ giúp bạn giảm cân, có đôi mắt sáng mắt khỏe, phòng bệnh tim mạch và sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ hơn.

6 sai lầm khi dùng mật ong làm đẹp không đúng cách

Sống khỏe - 17/05

6 sai lầm khi dùng mật ong làm đẹp không đúng cách

Chị Bảo A. sống tại Hà Nội vốn có làn da cũng khá mịn màng, thời gian gần đây bổng bỗng nhiên nổi mẩn đỏ, ngứa và rát rất khó chịu. Lo lắng quá nên chị đến bBệnh viênđi da liễu khám, nghe bác sĩ giải thích chị mới tá hỏa vì nguyên nhân là do dùng mật ong.

Đừng mua kính râm theo sở thích hay độ sành điệu, hãy chú ý chỉ số này để đúng loại kính chống UV hiệu quả nhất

Sống khỏe - 17/05

Đừng mua kính râm theo sở thích hay độ sành điệu, hãy chú ý chỉ số này để đúng loại kính chống UV hiệu quả nhất

Nhiều người chọn kính râm lại tập trung vào việc chọn xem kính có hợp dáng mặt hay có hợp mốt không mà bỏ qua tiêu chí quan trọng của một chiếc kính râm bảo vệ đôi mắt trước cái nắng chói chang của mùa hè.

Tin mới

Khám sức khoẻ tháng 1 lần, nhưng vẫn không phát hiện ung thư: Bác sĩ lý giải nguyên nhân

Sống khỏe - 2h11 phút trước

Khám sức khoẻ tháng 1 lần, nhưng vẫn không phát hiện ung thư: Bác sĩ lý giải nguyên nhân

Theo các bác sĩ chuyên khoa ung bướu, người dân lo sợ bệnh ung thư hoảng hốt đổ xô đi tầm soát ung thư và tin rằng tầm soát có thể phát hiện ra đủ thứ bệnh.

Phù chân ở người cao tuổi có đáng ngại?

Sống khỏe - 2h11 phút trước

Phù chân ở người cao tuổi có đáng ngại?

Ba tôi 83 tuổi, tôi thấy gần đây chân cụ có vẻ như sưng. Ngoài biểu hiện này ra, ba tôi vẫn khỏe, ăn uống và đi lại bình thường. Xin hỏi, dấu hiệu sưng chân có đáng ngại? Có thể khắc phục được không?

Vì sao quả vải tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn lúc đói?

Sống khỏe - 2h12 phút trước

Vì sao quả vải tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn lúc đói?

Quả vải có nhiều tác dụng cho sức khỏe nhưng nếu không biết sử dụng, ăn vải lúc đói sẽ gây hại cho sức khỏe. Chỉ trong gần nửa tháng qua đã có gần 60 trẻ em Ấn Độ tử vong do tổn thương não và 40 em đang được điều trị tích cực sau khi ăn nhiều vải lúc đói.

Mousse chocolate ngon thần sầu mà làm dễ lắm chẳng cần lò nướng, các mẹ thử ngay nhé!

Sống khỏe - 2h12 phút trước

Mousse chocolate ngon thần sầu mà làm dễ lắm chẳng cần lò nướng, các mẹ thử ngay nhé!

Các tín đồ của chocolate chắc chắn không thể bỏ qua món mousse chocolate siêu ngon này đâu nhé!

Đổ mồ hôi quanh vùng kín: Để ngăn chặn thì hãy nghe lời khuyên của chuyên gia

Sống khỏe - 2h12 phút trước

Đổ mồ hôi quanh vùng kín: Để ngăn chặn thì hãy nghe lời khuyên của chuyên gia

Dưới đây là một số bí quyết ngăn ngừa và chống đổ mồ hôi vùng kín vô cùng hiệu quả.

Xem thêm

Video nổi bật