CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

Bài tập vận động - 09/10

Để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ bụng khi thực hiện những động tác massage này, bạn có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu olive...

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của đông đảo các chị em phụ nữ, bởi nó khiến họ không thể tự tin phô diễn đường cong trong những bộ cánh bó sát quyến rũ. Thậm chí, nếu không tìm cách giảm size mỡ bụng sớm thì nó cũng có thể trở thành nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường loại 2 và trong số đó còn có cả ung thư.

Nếu bản thân vốn hơi lười biếng trong chuyện tập luyện thì bạn có thể áp dụng ngay một số phương pháp massage sau đây để cải thiện kích cỡ vòng 2 hiệu quả.

Động tác 1:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Xoa hai bàn tay vào nhau để tạo nhiệt trên bề mặt ngón tay và lòng bàn tay.

- Khi tay đủ ấm, bạn chà xát chúng lên bụng theo chiều kim đồng hồ và xoay ngược chiều kim đồng hồ quanh rốn của bạn.

- Thực hiện động tác massage này trong khoảng 2 - 3 phút.

Động tác 2:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Xác định huyệt trung quản nằm phía trên rốn của bạn.

- Lấy đầu ngón tay massage theo chiều kim đồng hồ và đảo ngược lại khoảng từ 2 - 3 phút.

Động tác 3:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Đặt hai bàn tay lên bụng sao cho lòng bàn tay hướng vào nhau.

- Ép hai tay lại gần để siết chặt vùng bụng ở giữa trong khoảng 3 - 5 lần.

- Sau đó, lắc nhẹ bụng trong khoảng 10 - 15 giây để đánh tan mỡ tích tụ bên trong.

Động tác 4:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Véo nhẹ hai bên bụng (khu vực tích nhiều mỡ bụng nhất) để làm nóng phần da ở khu vực này.

- Tiếp tục thực hiện ở những nhúm nhỏ bên cạnh, đi quanh khắp bụng và phần dưới của bụng.

- Thực hiện động tác massage này khoảng 2 - 3 phút.

Động tác 5:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Đặt đầu ngón tay lên hai bên bụng, từ từ massage theo hướng về phía giữa và hướng lên trên, về phía tim của bạn.

- Lặp lại trong khoảng 5 - 10 lần.

- Sau đó, bạn đặt hai tay lên hông và sử dụng ngón tay kéo căng da lên phía nách của mình.

- Thực hiện điều này trong khoảng 5 - 7 lần để giúp độc tố đào thải ra ngoài, giảm ứ đọng dịch, giúp da dẻ săn chắc hơn.

Động tác 6:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Đặt 2 ngón tay lên rốn, dùng lực nhẹ chà xung quanh rốn theo chuyển động tròn nhỏ.

- Dần dần mở rộng các vòng tròn và di chuyển từ rốn sang hai bên.

- Thực hiện động tác massage này trong khoảng 2 phút.

Động tác 7:

Người lười vận động vẫn có thể giảm size vòng bụng nếu biết tới 7 động tác massage dưới đây

*Cách thực hiện:

- Đặt 2 ngón tay vào các điểm tròn đỏ trên ảnh, sau đó nhán và giữ nó trong vòng vài phút.

- Lặp lại riêng ở mỗi điểm.

Một vài điều cần lưu ý khi thực hiện các động tác massage vòng bụng:

- Tư thế hiệu quả nhất để thực hiện các động tác massage là nằm ngửa trên giường hoặc trên sàn nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm điều đó khi đứng trước gương.

- Chú ý không thực hiện việc massage ngay sau khi ăn.

- Để có kết quả tốt nhất, hãy massage bụng 2 lần/ngày (trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ vào buổi đêm).

- Thử sử dụng thêm hỗn hợp tinh dầu bưởi khi thực hiện massage.

- Những người bị đau dạ dày hoặc các bệnh như cục máu đông ở chân hoặc tim, suy thận, loãng xương, huyết áp cao, lạc nội mạc tử cung hay viêm nhiễm không nên thực hiện các động tác massage trên.

Source (Nguồn): Brightside

Theo Gà / Helino/Trí thức trẻ

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Cảnh báo thực trạng người Việt tiêu thụ nhiều muối, lười vận động, ăn ít rau quả

Sống khỏe - 06/05

Cảnh báo thực trạng người Việt tiêu thụ nhiều muối, lười vận động, ăn ít rau quả

Có 4 nguyên nhân chính gây ra tình trạng gia tăng bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam, trong đó có việc người Việt Nam ăn ít rau, quả, nhưng nhiều người lại hút thuốc, sử dụng rượu bia ở mức có hại và thiếu hoạt động thể lực.

Lười vận động đến mấy vẫn có thể thu lại 5 lợi ích chỉ bằng tư thế chống chân lên tường

Sống khỏe - 25/07

Lười vận động đến mấy vẫn có thể thu lại 5 lợi ích chỉ bằng tư thế chống chân lên tường

Sau những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi thì việc áp dụng một số tư thế yoga ngay tại nhà cũng có thể giúp bạn giảm bớt mọi lo âu, muộn phiền trong ngày.

Đã ngồi nhiều lại lười vận động, đây chính là chứng bệnh mà dân văn phòng nào cũng phải đối mặt

Sống khỏe - 26/09

Đã ngồi nhiều lại lười vận động, đây chính là chứng bệnh mà dân văn phòng nào cũng phải đối mặt

Dân văn phòng có hàng tá loại bệnh khác nhau, và trong đó, bệnh đau lưng chính là một căn bệnh phổ biến mà bất kỳ ai làm công sở cũng phải đối mặt.

Tin cùng chuyên mục

Mỹ nữ xứ Hàn bị bỏng rát mặt chỉ vì một lần đắp mặt nạ qua đêm: Lời cảnh báo thói quen làm đẹp chị em cần chấn chỉnh!

Sống khỏe - 08/10

Mỹ nữ xứ Hàn bị bỏng rát mặt chỉ vì một lần đắp mặt nạ qua đêm: Lời cảnh báo thói quen làm đẹp chị em cần chấn chỉnh!

Chỉ vì một lần đắp mặt nạ qua đêm, đôi mắt của cựu hoa hậu xứ Hàn đã bị bỏng rát đến đáng sợ. Cô lên tiếng cảnh báo chị em đừng dại đắp mặt nạ như cách của mình.

Nguy cơ tiềm ẩn từ nối mi và nhuộm mi

Sống khỏe - 08/10

Nguy cơ tiềm ẩn từ nối mi và nhuộm mi

Rất nhiều loại keo được sử dụng trong nối mi có chứa hóa chất formaldehyde - loại hóa chất có thể gây dị ứng dẫn đến nhức, bỏng rát, sưng và phát ban khi tiếp xúc.

5 thực phẩm chống lão hóa

Sống khỏe - 08/10

5 thực phẩm chống lão hóa

Các nhà nghiên cứu cho biết, chế độ ăn giúp kéo dài tuổi thọ và mối liên quan trực tiếp giữa việc sử dụng các thực phẩm nhất định với tuổi thọ của con người. Dưới đây là 5 thực phẩm có khả năng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể con người.

Duy trì tập luyện trong môi trường ô nhiễm

Sống khỏe - 08/10

Duy trì tập luyện trong môi trường ô nhiễm

Tập thể dục (TTD) nhằm vận động thể lực nâng cao sức khỏe bằng môn thể thao yêu thích trong điều kiện môi trường, thời gian và thể lực phù hợp với cá nhân mình.

10 nghìn bước chân mỗi ngày: Những ai không nên thực hiện ?

Sống khỏe - 06/10

10 nghìn bước chân mỗi ngày: Những ai không nên thực hiện ?

Nghe thông tin về hành trình đi bộ 10 nghìn bước chân mỗi ngày, nhiều người nghĩ rằng điều đó là tốt nên cố gắng đi đủ. Tuy nhiên, không ít người 'gặp hoạ' từ cố gắng này.

Tin mới

TPHCM: 9 ca tử vong do sốt xuất huyết

Sống khỏe - 14/10

TPHCM: 9 ca tử vong do sốt xuất huyết

Số ca mắc sốt xuất huyết tuy chững lại nhưng vẫn ở mức cao, bệnh tay chân miệng, bệnh sởi tiếp tục gia tăng trên địa bàn TPHCM trong tháng 9.

Trước khi có tin tự tử, Sulli đã có loạt biểu hiện khiến ai cũng nghĩ cô đang gặp vấn đề tâm lý nặng nề

Sống khỏe - 14/10

Trước khi có tin tự tử, Sulli đã có loạt biểu hiện khiến ai cũng nghĩ cô đang gặp vấn đề tâm lý nặng nề

Tin tức Sulli qua đời hiện đang trở thành tâm điểm trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán Sulli tìm đến cái chết do mắc chứng trầm cảm, bị stress nặng suốt một thời gian dài.

Vừa sinh xong đã khiến mọi người trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, mẹ trẻ tiết lộ chỉ cần làm đều đặn 3 việc từ trong tháng

Sống khỏe - 14/10

Vừa sinh xong đã khiến mọi người trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, mẹ trẻ tiết lộ chỉ cần làm đều đặn 3 việc từ trong tháng

Bà mẹ lấy lại dáng nuột nà “chuẩn không cần chỉnh” nhờ bộ bí quyết “1 trước sinh” - “3 sau sinh” đơn giản chị em nào cũng làm được.

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh sốt xuất huyết những tháng cuối năm 2019

Sống khỏe - 14/10

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh sốt xuất huyết những tháng cuối năm 2019

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, cộng dồn từ đầu năm 2019 đến nay, toàn thành phố ghi nhận 5.993 ca mắc sốt xuất huyết Dengue, không có trường hợp tử vong.

Những thực phẩm 'thuốc bổ' cải thiện chất lượng tinh trùng: Nam giới nên ăn thường xuyên

Sống khỏe - 14/10

Những thực phẩm 'thuốc bổ' cải thiện chất lượng tinh trùng: Nam giới nên ăn thường xuyên

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp cho tinh trùng khỏe mạnh. Đây là những món ăn hàng đầu giúp quý ông trở nên mạnh mẽ hơn, khả năng thụ thai thành công hơn.

Xem thêm

Video nổi bật