CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân Nhật Bản hướng dẫn tư thế tập 15 giây giúp vùng bụng phẳng lì

Bài tập vận động - 13/01

Chỉ cần bạn tập luyện một bài tập đơn giản do Misaki Yamashita, người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân Nhật Bản hướng dẫn, mỗi ngày là sẽ nhanh chóng có vùng bụng phẳng lì.

Bụng mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ ngày nay. Không những khiến vóc dáng mất cân đối khi diện những bộ váy ôm sát, mà còn khiến họ trông già hơn trước tuổi.

Có một bài tập đơn giản do Misaki Yamashita, người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân tại Nhật Bản hướng dẫn. Chỉ cần bạn tập luyện mỗi ngày sẽ giúp mang lại một vùng bụng phẳng lì và vòng eo thon gọn.

Người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân Nhật Bản hướng dẫn tư thế tập 15 giây giúp vùng bụng phẳng lì - ảnh 1

Misaki Yamashita là người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân tại Nhật Bản.

Misaki cho biết: Vùng nửa dưới cơ thể là phần tích tụ nhiều mỡ. Khi vùng xương chậu thường xuyên ở sai tư thế sẽ khiến máu và tuyến dịch lim pha tuần hoàn kém, từ đó gây ra hiện tượng cơ thể dễ dàng bị phù thũng, quá trình trao đổi chất giảm xuống.

Theo thời gian, mỡ tích tụ quanh khu vực xương chậu, tạo nên vòng tuần hoàn ác tính khiến bạn khó giảm mỡ bụng.

Thông qua bài luyện tập cơ bụng và duy trì tư thế đúng của xương chậu sẽ đem lại hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo, giúp tuyến dịch lim pha và hệ thống tuần hoàn máu tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể khôi phục lại vòng eo săn chắc và vùng bụng phẳng lì.

Giáo viên yoga nổi tiếng người Nhật Mori Kazuo cũng chỉ ra rằng nếu như bạn thực hiện đúng phương pháp rèn luyện, kích thích vào vùng bụng sẽ khiến vùng bụng săn chắc.

Thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, cải thiện cơ bụng, quá trình trao đổi chất hoạt động tốt hơn. Dạ dày khi nhận được kích thích phù hợp sẽ có lợi cho việc tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón.

Bài tập do Misaki hướng dẫn bao gồm:

Người mẫu kiêm huấn luyện viên giảm cân Nhật Bản hướng dẫn tư thế tập 15 giây giúp vùng bụng phẳng lì - ảnh 2

1. Duy trì tư thế thẳng lưng, gót chân và mũi chân dang rộng tạo thành góc 90 độ. Đứng trên sàn nhà, hai tay buông thõng tự nhiên.

2. Nâng cao hai tay lên qua đầu, đồng thời hít hơi vào bằng mũi.

3. Kiễng mũi chân, nâng cao hai tay, kéo căng cơ thể về phía sau, đồng thời thở toàn bộ hơi ra. Giữ tư thế này trong 7 giây thì trở lại tư thế ban đầu. Bạn phải chắc chắn vùng ngực và bụng đều kéo căng.

4. Lặp lại động tác khoảng 2 lần trong vòng 15 giây, tạo thành một vòng tuần hoàn. Sáng và tối thực hiện 2 vòng tuần hoàn là đủ.

Bài tập này chỉ tốn 1 phút/mỗi ngày nhưng có thể giúp hồi phục tư thế đúng của xương chậu.

Kiễng mũi chân kéo căng hướng về phía sau có tác dụng hỗ trợ xương chậu trở về đúng vị trí, rèn luyện cơ bụng, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, cải thiện quá trình trao đổi chất, mang lại vòng eo thon gọn.

Phương pháp này cũng cải thiện hội chứng ở những người lưng gù. Mỗi ngày bạn chỉ cần tập 1 phút, duy trì trong vòng 2 tuần sẽ thấy ngay kết quả.

Nguồn: Everydayhealth

Theo MÈO RÒM/Ttvn.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Đi bộ như thế nào đủ nhanh và thúc đẩy giảm cân?

Sống khỏe - 08/01

Đi bộ như thế nào đủ nhanh và thúc đẩy giảm cân?

Dù đi bộ với mục đích tập luyện thể dục hay giảm cân, bạn nên đi đủ nhanh để đạt được tốc độ đốt cháy chất béo.

Chống chọi ngày lạnh, đánh bay cám dỗ đồ chiên rán nhờ thực đơn giảm cân được huấn luyện viên mách nước

Sống khỏe - 10/01

Chống chọi ngày lạnh, đánh bay cám dỗ đồ chiên rán nhờ thực đơn giảm cân được huấn luyện viên mách nước

Thực đơn giảm cân được HLV Kim Anh 'bật mí' vừa đảm bảo việc ăn sạch, ăn lành mạnh lại no lâu, khiến chị em không thèm đoái hoài đến những món ăn khoái khẩu nhiều dầu mỡ đường nữa.

Đây là những nguyên nhân khiến bạn mãi không thể giảm cân

Sống khỏe - 11/01

Đây là những nguyên nhân khiến bạn mãi không thể giảm cân

Hì hục ăn kiêng mà mãi không thể giảm được chút cân nặng nào thì rất có thể là do bạn đã mắc phải những thói quen sai lầm dưới đây.

Video có thể bạn quan tâm

  

12 nguyên tắc để giảm cân nhanh nhưng khỏe mạnh

Để giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe mạnh, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc nhất định này. Theo Huffington Post. (Nguồn: Zing.vn)

Tin cùng chuyên mục

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Sống khỏe - 13/01

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng da từ lâu đã được coi là liệu pháp chăm sóc da hiệu quả cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải loại nguyên liệu nào từ thiên nhiên cũng lành tính đối với da mặt, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ thành phần trước khi quyết định đắp chúng lên mặt.

Từ những ca bệnh bị hỏng mắt, các nhà khoa học khuyến cáo người dân cần từ bỏ ngay thói quen này khi ngủ

Sống khỏe - 12/01

Từ những ca bệnh bị hỏng mắt, các nhà khoa học khuyến cáo người dân cần từ bỏ ngay thói quen này khi ngủ

Bằng cách đưa ra những câu chuyện thực tế, các nhà khoa học đã cố gắng khuyến cáo người dân nên từ bỏ thói quen này càng triệt để càng tốt.

4 bí quyết giúp trải nghiệm đi máy bay của bạn được thoải mái nhất có thể

Sống khỏe - 12/01

4 bí quyết giúp trải nghiệm đi máy bay của bạn được thoải mái nhất có thể

Đặc biệt là khi bạn phải trải qua một chuyến bay kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ.

Quên luôn nỗi lo béo mặt chỉ với những mẹo nhỏ này

Sống khỏe - 12/01

Quên luôn nỗi lo béo mặt chỉ với những mẹo nhỏ này

Để có được một gương mặt thon gọn hãy áp dụng ngay 5 mẹo giảm béo mặt sau đây.

Đây là những nguyên nhân khiến bạn mãi không thể giảm cân

Sống khỏe - 11/01

Đây là những nguyên nhân khiến bạn mãi không thể giảm cân

Hì hục ăn kiêng mà mãi không thể giảm được chút cân nặng nào thì rất có thể là do bạn đã mắc phải những thói quen sai lầm dưới đây.

Tin mới

6 lời khuyên để có cuộc 'yêu' hoàn hảo: Mọi nam giới đều cần chủ động áp dụng trước

Sống khỏe - 26/03

6 lời khuyên để có cuộc 'yêu' hoàn hảo: Mọi nam giới đều cần chủ động áp dụng trước

Nhiều người không thực sự cảm thấy thỏa mãn, thăng hoa trong các cuộc yêu. Điều này được các chuyên gia lý giải rằng họ đã bỏ qua các tiêu chuẩn cơ bản. Đây là 6 lời khuyên.

Stress có gây đau khớp?

Sống khỏe - 26/03

Stress có gây đau khớp?

Đau khớp là hệ quả xuất hiện tự nhiên khi con người già đi. Đau khớp cũng có thể bị do chấn thương khi luyện tập thể dục thể thao.

Con trai chú ý: 'cậu nhỏ' gặp 5 vấn đề này thì không được chủ quan xem thường

Sống khỏe - 26/03

Con trai chú ý: 'cậu nhỏ' gặp 5 vấn đề này thì không được chủ quan xem thường

Việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho 'cậu nhỏ' là điều vô cùng cần thiết để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, tránh làm ảnh hưởng đến khả năng có con sau này.

Chỉ cần 30 phút bạn có ngay bữa tối ngon bổ miễn chê

Sống khỏe - 26/03

Chỉ cần 30 phút bạn có ngay bữa tối ngon bổ miễn chê

Bữa tối ngon - đẹp đến vậy mà chỉ trong 30 phút bạn cũng có thể chuẩn bị xong sẵn sàng rồi!

Bùng nổ ở tuổi ngoài 40

Sống khỏe - 26/03

Bùng nổ ở tuổi ngoài 40

Phải chăng tuổi tác không giữ vai trò quyết định trong ái tình? Yếu tố tâm lý, cảm xúc mới thực sự là quan trọng để cặp đôi thăng hoa?

Xem thêm

Video nổi bật