CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Những bài tập mạnh hơn cả viagra

Bài tập vận động - 11/09

Không chỉ viagra mới có tác dụng trong “chuyện ấy”, những bài thể dục đơn giản cũng có thể trở thành liều thuốc tốt nhất để cải thiện đời sống lứa đôi cho quý ông.

Tập luyện từ 3 - 4 lần mỗi tuần sẽ góp phần cải thiện rất nhiều không chỉ về sức khỏe mà còn cho sự dẻo dai của phái mạnh.

Nâng tạ: Một mức nâng tạ hợp lý có thể giúp cơ thể sản xuất testosterone, động lực thúc đẩy hoạt động sinh lý ở nam giới. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa những bài tập nặng với mức độ gia tăng testosterone. Vì vậy, nâng tạ không chỉ giúp cho các quý ông nở nang cơ bắp mà còn khiến đời sống lứa đôi của họ thăng hoa bằng cách tăng sức chịu đựng dẻo dai cho các cơ bắp vai, ngực và lưng.

Kegels (Bài tập co cơ) được cho là một loại “viagra” tốt cho đàn ông bởi những bài tập này có thể tăng khả năng chịu đựng và kiểm soát nhờ sự kết hợp của các cơ bắp dưới khung chậu.

Được đặt tên theo nhà vật lý trị liệu người Mỹ, Arnold Kegel, bài tập co cơ tăng cường hoạt động của phần xương chậu, giúp các quý ông hoàn toàn có thể chủ động điều khiển các cơ vùng này. Cách thực hiện bài tập: việc đầu tiên là xác định vị trí cơ chủ bằng cách siết chặt đồng thời các cơ nhằm ngăn luồng niệu đạo ở giữa. Khi đã nắm bắt được vị trí đó, có thể tiến hành tập Kegels bao nhiêu lần tùy ý. Trung bình, thực hành co cơ 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 nhịp, giữ mỗi nhịp co dài 3 giây.

Yoga: Muốn thay đổi “không khí” cho các buổi “giao ban” bằng một số tư thế mới, bạn hãy tập yoga, môn thể thao này cho phép cơ thể mềm dẻo mà vẫn cảm thấy thoải mái. Các dáng tập yoga tăng cường các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng mèo, dáng công...

Aerobic/Đi bộ nhanh: Trong một nghiên cứu trên 31.000 đàn ông tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu Harvard kết luận các bài tập aerobic có thể giảm tới 30% nguy cơ bất lực. Cụ thể, các hoạt động aerobic đốt cháy ít nhất 200 calorie mỗi ngày, hay tương đương đi bộ nhanh 3km/ngày có thể giảm đáng kể nguy cơ bất lực. Đi bộ nhanh có thể tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp các mạch máu thông suốt, phái mạnh sẽ tự tin hơn về chuyện phòng the.

Bơi: Trong một nghiên cứu khác của Harvard với 160 nam giới thường xuyên bơi lội ở độ tuổi 40 - 60 đã đưa ra kết luận bơi lội thường xuyên, đặc biệt là bơi các quãng dài có thể giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, mỗi tuần 2 - 3 lần giúp giảm được cân thừa, một yếu tố gây bệnh béo phì và bất lực, chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể sẽ cải thiện được chức năng tình dục tới 1/3. Và tất nhiên, khi có một cơ thể gọn gàng, bạn sẽ càng hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

Theo Anh Ngọc Hoa/Sức khỏe và Đời sống

Tin liên quan

7 bài tập massage Korugi của người Nhật giúp bạn trẻ hơn đến 7 tuổi

Sống khỏe - 03/08

7 bài tập massage Korugi của người Nhật giúp bạn trẻ hơn đến 7 tuổi

Dành ra ít phút mỗi ngày thực hiện những bài tập này có thể giúp khuôn mặt của bạn ngày càng trẻ trung, da dẻ hồng hào, căng mịn hơn.

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

Sống khỏe - 21/08

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

Con gái ai chẳng muốn sở hữu được một bờ vai mỏng manh, gợi cảm nhưng nếu không có được điều này thì hãy khắc phục bằng cách tìm đến một số bài tập sau.

6 bài tập tốt nhất để trẻ hóa, giúp cơ thể 'bền mãi với thời gian': Bạn đã tập thử chưa?

Sống khỏe - 04/09

6 bài tập tốt nhất để trẻ hóa, giúp cơ thể 'bền mãi với thời gian': Bạn đã tập thử chưa?

Muốn khỏe mạnh sống lâu, chúng ta không thể không tập thể dục. Việc chọn bài tập nào để theo đuổi cả đời là điều không dễ. Đây là gợi ý hoàn hảo để bạn chọn. Hãy sớm bắt đầu.

Tin cùng chuyên mục

5 huyệt vị giúp chống lão hóa và cải thiện trí nhớ: Sau tuổi 40 bạn nên quan tâm

Sống khỏe - 08/09

5 huyệt vị giúp chống lão hóa và cải thiện trí nhớ: Sau tuổi 40 bạn nên quan tâm

Xoa bóp bấm huyệt là cách đơn giản giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe và chăm sóc cơ thể chủ động. Đây là 5 huyệt vị có tác động tốt trong việc trẻ hóa và cải thiện trí nhớ.

Gái xinh Hàn Quốc bày cách có vòng 3 hoàn hảo mà không cần tiêm hay độn mông

Sống khỏe - 08/09

Gái xinh Hàn Quốc bày cách có vòng 3 hoàn hảo mà không cần tiêm hay độn mông

Dù sao đẹp tự nhiên vẫn an toàn và yên tâm hơn nên rất nhiều người chọn phương pháp không quá phức tạp này.

Cách giảm đau lưng nhanh chóng mà không cần tập nhiều: Chỉ kiên trì giữ yên 6 động tác

Sống khỏe - 03/09

Cách giảm đau lưng nhanh chóng mà không cần tập nhiều: Chỉ kiên trì giữ yên 6 động tác

Nếu bạn bị đau lưng, đừng bỏ qua 6 tư thế đơn giản này vì chúng có thể giúp cải thiện và đầy lùi nhanh chóng các triệu chứng đau lưng của bạn. Hãy kiên trì làm hàng ngày.

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Sống khỏe - 01/09

Huấn luyện viên gợi ý 4 động tác đơn giản với dây kháng lực giúp 'bơm mông' thần kỳ

Dây mini band hay còn gọi là dây đàn hồi, với các nàng không có thời gian để vào phòng tập thì dây mini band là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giúp người bệnh COPD thở dễ dàng hơn

Sống khỏe - 31/08

Giúp người bệnh COPD thở dễ dàng hơn

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là bệnh do phổi bị hư hại và không bao giờ có thể hoàn toàn trở lại bình thường.

Tin mới

Dùng gia vị nấu nướng nếu không biết cách làm đúng thì chưa chắc đã thu về được nhiều lợi ích sức khỏe

Sống khỏe - 2h50 phút trước

Dùng gia vị nấu nướng nếu không biết cách làm đúng thì chưa chắc đã thu về được nhiều lợi ích sức khỏe

Một số loại gia vị quen thuộc như ớt, tiêu, gừng, tỏi... có thể giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn mà bạn chế biến, nhưng nếu biết sơ chế đúng cách thì còn giúp cơ thể nhận về vô vàn lợi ích tuyệt vời.

6 kiểu phụ nữ rất dễ dính ung thư vú

Sống khỏe - 2h50 phút trước

6 kiểu phụ nữ rất dễ dính ung thư vú

Ung thư vú được xem là căn bệnh ung thư hàng đầu ở nữ giới, không chỉ tại Việt Nam mà cả ở các nước trên thế giới. Ung thư vú hoàn toàn có thể phòng ngừa được.

Các phương pháp phòng bệnh trĩ hiệu quả

Sống khỏe - 2h50 phút trước

Các phương pháp phòng bệnh trĩ hiệu quả

Tôi có dấu hiệu chớm bị bệnh trĩ độ 1, bác sĩ dặn là nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa.

Cảnh báo của UNICEF dành riêng cho trẻ em Đông Nam Á liên quan tới ăn mì ăn liền

Sống khỏe - 2h50 phút trước

Cảnh báo của UNICEF dành riêng cho trẻ em Đông Nam Á liên quan tới ăn mì ăn liền

Theo chuyên gia mì ăn liền là thực phẩm tiện dụng nhưng không đủ chất dinh dưỡng, vì vậy nếu lạm dụng thành thức ăn chính cho trẻ em sẽ dẫn tới thiếu chất, suy dinh dưỡng.

Xem thêm

Video nổi bật