CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Những loại thực phẩm ít calo giúp no nhanh

Điều cần biết - 30/07

Bạn có thể ăn thoải mái những loại thực phẩm này mà không sợ béo.

Có rất nhiều loại thực phẩm không chứa hoặc chứa ít calo nhưng khiến bạn nhanh no. Bạn có thể ăn thoải mái những loại thực phẩm này mà không sợ béo.

1. Nấm

Nấm chứa rất nhiều vitamin D và tăng cường selen giúp bạn giảm stress và dễ ngủ hơn. Nấm gần như không chứa calo trừ khi bạn ăn kèm với kem hoặc pho mát.

2. Dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều nước. Do vậy nó khiến bạn có cảm giác nhanh no. Bạn cũng có thể nhận được lượng vitamin K và kali cần thiết từ loại quả này.

3. Măng tây

Măng tây không chứa calo nhưng nó có mùi vị thơm ngon và cũng tốt cho sức khỏe. Loại rau lá xanh này cũng chứa nhiều vitamin A và folat.

4. Dưa hấu

Đúng như tên gọi, dưa hấu chứa nhiều nước. Nó tạo cảm giác no bụng nhưng không làm tăng vòng eo của bạn. Quan trọng nhất là trong dưa hấu có arginine, là một loại axit amin.

5. Rong biển

Rong biển là loại thực phẩm gần như không chứa calo nhưng lại giàu vitamin K. Rong biển cũng có chứa lượng chất xơ cần thiết khiến bạn nhanh no và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

6. Cà chua

Cà chua rất giàu lycopene và các chất chống oxy hóa. Chúng chứa nhiều nước vì vậy hãy cho cà chua sống vào món sa lát thay vì ăn cà chua xay nhuyễn trong món cà ri.

7. Cần tây

Cần tây giòn và ngon, không chứa calo nhưng có nhiều vitamin K. Cần tây cũng có hàm lượng nước cao vì vậy nó tạo cảm giác no.

8. Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là một loại siêu thực phẩm vì nó giàu các chất chống oxy hóa và chất xơ. Loại rau xanh này cũng gần như không chứa calo nhưng mang đến cho bạn một bữa ăn thực sự no.

9. Trái cây có múi

Các loại trái cây có múi chứa nhiều vitamin C và axit folic. Những loại quả như cam, chanh, quýt có thể cung cấp cho bạn chất xơ cũng như các chất chống oxy hóa mà không bổ sung thêm calo.

10. Ớt chuông

Ớt chuông là nguồn dồi dào các chất chống oxy hóa và vitamin. Chúng chứa nhiều dinh dưỡng lành mạnh mà không ảnh hưởng tới sự hấp thu calo của bạn.

11. Bí ngồi

Bí ngồi là loại rau có chứa hàm lượng nước cao cũng như rất nhiều các loại vitamin và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, bí ngô có chứa lượng calo thấp và là thực phẩm giúp làm mát cơ thể trong mùa hè oi nóng.

12. Các loại rau lá xanh

Các loại rau lá xanh như rau bina, cải xoăn rất giàu vitamin K và chất xơ. Ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn nhanh no mà không ảnh hưởng đến vòng eo của bạn.

Nguồn ảnh: Boldsky

Hà Ngân (Theo boldsky)

Theo Sức khỏe và Đời sống

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Cho người béo: 5 loại đồ ăn nhanh ít calo dễ kiếm

Sống khỏe - 06/02

Cho người béo: 5 loại đồ ăn nhanh ít calo dễ kiếm

Lựa chọn đồ ăn nhẹ ít calo không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và vóc dáng.

4 bài tập đốt cháy trên 200calo mỗi ngày

Sống khỏe - 23/03

4 bài tập đốt cháy trên 200calo mỗi ngày

Tập thể dục nhịp điệu, khiêu vũ, đi bộ nhanh hay nhảy dây đều có thể giúp bạn tiêu hao rất nhiều lượng calo thừa.

Tin cùng chuyên mục

Đừng lạm dụng món mát

Sống khỏe - 31/03

Đừng lạm dụng món mát

Các món mát cho cơ thể luôn được tận dụng trong mùa nóng. Nhưng nếu lạm dụng các món này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Chế độ dinh dưỡng theo nhóm máu

Sống khỏe - 31/03

Chế độ dinh dưỡng theo nhóm máu

Sự khác nhau về nhóm máu không chỉ giới hạn ở khác biệt về tích cách, sở thích… mà còn cả ở cách hấp thụ thực phẩm.

Công dụng đối với sức khỏe của cà chua sấy khô

Sống khỏe - 30/03

Công dụng đối với sức khỏe của cà chua sấy khô

Sấy khô cà chua bằng máy hay bằng ánh nắng mặt trời thì cà chua sấy khô vẫn chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại lợi ích sức khỏe.

Điểm mặt các loại cá bổ dưỡng mà bạn nên ăn

Sống khỏe - 30/03

Điểm mặt các loại cá bổ dưỡng mà bạn nên ăn

Các loại cá là một món ăn khá phổ biến trong thực đơn hàng ngày. Chúng rất giàu dinh dưỡng và có lợi đối với tất cả mọi người.

Những người không nên ăn ngũ cốc nguyên hạt

Sống khỏe - 30/03

Những người không nên ăn ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc thô phòng ngừa nhiều loại bệnh, nhưng do chúng hơi khô và khó tiêu hóa nên không phải ai cũng ăn loại thực phẩm này được.

Tin mới

Cẩn thận khi sưng tuyến nước bọt mang tai

Sống khỏe - 4 phút trước

Cẩn thận khi sưng tuyến nước bọt mang tai

Một số bệnh có thể ảnh hưởng đến tuyến nước bọt mang tai dẫn đến triệu chứng sưng. Bệnh có thể chỉ nhẹ nhàng và dễ dàng lui sau vài ngày, nhưng cũng có những bệnh gây sưng tuyến mang tai đòi hỏi phẫu thuật hoặc hóa trị liệu.

Thời tiết chuyển mùa: Người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể gặp rắc rối với 4 vấn đề sức khỏe này

Sống khỏe - 10 phút trước

Thời tiết chuyển mùa: Người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể gặp rắc rối với 4 vấn đề sức khỏe này

Thời điểm chuyển mùa từ hè sang thu, thời tiết thay đổi thất thường khiến cho cơ thể chúng ta không kịp thích ứng vì vậy khả năng mắc bệnh rất cao, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Tâm sự đau đớn của người mẹ khi sinh con trai không có 2 tay: 'Tôi đã sốc khi lần đầu nhìn thấy hình hài con mình'

Sống khỏe - 1h50 phút trước

Tâm sự đau đớn của người mẹ khi sinh con trai không có 2 tay: 'Tôi đã sốc khi lần đầu nhìn thấy hình hài con mình'

“Sinh được 3 ngày tôi mới được gặp con, nhưng chưa kịp vui mừng thì đã sốc khi thấy hình hài con mình. Cuộc đời quá nhẫn tâm, không cho con đôi tay đã đành, còn bắt con phải gánh chịu nhiều căn bệnh khác...”, người mẹ trẻ gạt nước mắt khi nhắc đến số phận của con trai mình.

Mâm cơm cuối tuần toàn món ăn giản dị mà ngon đẹp đến ngỡ ngàng

Sống khỏe - 2h0 phút trước

Mâm cơm cuối tuần toàn món ăn giản dị mà ngon đẹp đến ngỡ ngàng

Với sự kết hợp khéo léo và tinh tế, dù mâm cơm toàn món ăn giản dị nhưng vẫn đem lại cảm giác lạ miệng, đủ đầy cho các thành viên trong gia đình.

Bài thuốc trị chứng đau thượng vị

Sống khỏe - 2h29 phút trước

Bài thuốc trị chứng đau thượng vị

Đau vùng thượng vị thuộc chứng vị quản thống trong y học cổ truyền với các biểu hiện chủ yếu như người mệt mỏi, bụng ậm ạch khó chịu, ngực sườn đầy tức, rối loạn tiêu hóa, ợ hơi hoặc nôn chua.

Xem thêm

Video nổi bật