CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Những tấm gương sáng về tập luyện

Bài tập vận động - 30/11

Động lực và quyết tâm tập luyện rất quan trọng. Hãy luôn giữ cho mình điều đó.

1. Tổng thống Mỹ Obama. Ông giữ thói quen chạy 5 km vào 7h30 mỗi ngày từ năm 22 tuổi. Ông Obama luyện tập 6 ngày/tuần, 2 ngày dành cho việc cải thiện tim mạch, 4 ngày tập luyện cơ bắp như nâng tạ. Chi tiết tại đây

Trong các môn thể thao, tổng thống Mỹ đặc biệt yêu thích bóng rổ. Ông khẳng định: 'Bóng rổ luôn chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Trên sân, tôi có thể học được tinh thần chiến đấu và trau dồi khả năng làm việc tập thể'. Xem những hình ảnh chơi bóng rổ của nhân vật này tại đây

Những tấm gương sáng về tập luyện - ảnh 1

Tổng thống Mỹ đặc biệt yêu thích bóng rổ (ảnh: Internet)

2. Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama. Bà thường dậy khoảng 4h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục trước khi các con thức giấc. Bà cũng luôn thay đổi bài tập, bao gồm các động tác giúp duy trì sự linh hoạt và mềm dẻo như động tác Pilates và Yoga. Chi tiết tại đây

3. Các nguyên thủ quốc gia như Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev, Cựu Thủ tướng Australia John Howard hay Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đều tranh thủ tập luyện trong quỹ thời gian bận rộn.

4. Ngôi sao bóng rổ nổi tiếng của Mỹ LeBron James. Anh chàng sở hữu body 6 múi được hàng triệu lượt like trên mạng xã hội và nổi tiếng không kém Tổng thống Obama. Cùng xem clip tập luyện của ngôi sao này

5. Usain Bolt. Theo Healthy Celeb, ngoài thời gian luyện tập điền kinh, Usain thường xuyên rèn luyện thể hình và tập gym để giữ hình thể săn chắc. Bạn có thể tham khảo các bài tập cơ bản trong một buổi tập của Usain.

6. Roger Federer. Theo Healthy Celeb, ngoài giờ luyện tập chuyên môn, Roger rất chú trong tập thể hình và nâng cao sức khỏe. Bộ môn này giúp anh phát triển cơ bắp toàn diện và đảm bảo thể lực. Một số động tác Roger Federer thường xuyên tập luyện tại đây

7. Dwayne Johnson (diễn viên phim Hercules). Chương trình tập luyện 6 ngày/tuần của The Rock bắt đầu từ 4h sáng. Đầu tiên, anh dành 30-50 phút cho các bài tập đốt cháy mỡ như cardio, sau đó nâng tạ trong 90 phút, với 2 quả tạ 45 kg. Xem thêm chế độ tập của diễn viên này tại đây

8. Các tín đồ của yoga. Trong danh sách này có: Adam Levine, Robert Downey. Jr, George Clooney, David Beckham, Ricky Martin…

Xem các tư thế yoga đẹp mắt của người nổi tiếng tại đây

9. Cristiano Ronaldo. Để đạt được một vóc dáng thể thao và quyến rũ như ngày hôm nay, anh đã làm việc rất chăm chỉ và hoàn thành cả 2 nhiệm vụ là đào tạo chuyên nghiệp và tập gym. Xem lịch tập mỗi ngày của siêu sao này

10. Cầu thủ Wayne Rooney. Rooney cho biết: 'Tôi thường đạp xe khoảng 15 phút hoặc đi bộ 30 phút mỗi sáng, sau đó thực hiện một vài động tác kéo giãn. Tôi tới phòng tập thể dục 3 lần/tuần để chạy bộ trên máy, nâng tạ'. Anh chàng cũng đấm bốc và nhảy zumba nữa.

11. Cầu thủ Jamie Vardy. Các bài tập của Jamie chủ yếu là nâng tạ, chạy bộ, xây dựng các kỹ năng cần có trong bóng đá như sự nhạy bén, chính xác, độ bền... Anh thường xuyên tập luyện yoga để giúp phục hồi cơ thể, thư giãn và tăng cường sức khỏe. Xem lịch trình tập luyện cụ thể trong 1 tuần của Jamie

12. Selena Gomez. Điểm yếu của nữ ca sĩ là hơi thở. Cô cho biết mình có thời gian khó thở, đôi khi gặp khó khăn trong khi trò chuyện với một ai đó. Vì vậy, cô đã thực hiện các bài tập thở thường xuyên. Chi tiết tại đây

13. Bí quyết giữ dáng của các hoa hậu. Không phải ai sinh ra cũng đã là người đẹp. Ngay cả các Hoa hậu cũng từng trải qua một quá trình rèn luyện để được rạng ngời. Chi tiết tại đây

Theo Sức khỏe và Đời sống

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tags: Obama

Tin liên quan

Những triệu chứng có thể gặp khi tập luyện

Sống khỏe - 28/11

Những triệu chứng có thể gặp khi tập luyện

Khi tập luyện bạn có thể thấy đau nhức, thậm chí là ê ẩm. Tuy nhiên sẽ là bất thường nếu kéo dài hoặc trở nặng.

Những lỗi sai thường gặp khi tập luyện

Sống khỏe - 29/11

Những lỗi sai thường gặp khi tập luyện

Không phải cứ lao vào tập luyện là có kết quả như ý đâu.

Video có thể bạn quan tâm

  

Một buổi tập để có cơ ngực vạm vỡ

Một buổi tập của Lê Tiến: Ngoại hình điển trai, vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng 6 múi là kết quả Lê Tiến đạt được sau thời gian dài tập luyện. (Video:NVCC)

>> Xem 6 nội dung chuyên đề Những điều cần biết về tập thể dục

Tin cùng chuyên mục

Tập thể dục mùa đông: Cần lưu ý gì?

Sống khỏe - 16/11

Tập thể dục mùa đông: Cần lưu ý gì?

Những lời khuyên sau sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần tập luyện.

Những câu hỏi thường gặp về việc tập luyện đối với bà bầu

Sống khỏe - 06/11

Những câu hỏi thường gặp về việc tập luyện đối với bà bầu

Tập thể dục có ý nghĩa thế nào với phụ nữ mang thai? Những môn nào nên? Tập với cường độ thể nào?...

Tập để sở hữu vóc dáng săn chắc

Sống khỏe - 01/10

Tập để sở hữu vóc dáng săn chắc

Cầm một cặp tạ tay ở ngang tầm vai, đứng với hai chân dang rộng bằng hông.

9 lý do ngày càng nhiều người tìm đến thiền để tĩnh tâm

Sống khỏe - 30/09

9 lý do ngày càng nhiều người tìm đến thiền để tĩnh tâm

Thiền ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

Người già thường cảm thấy hạnh phúc hơn người trẻ

Sống khỏe - 11/09

Người già thường cảm thấy hạnh phúc hơn người trẻ

Những người già có xu hướng hạnh phúc hơn so với những người trẻ, và hạnh phúc của họ tăng theo độ tuổi.

Video nổi bật