CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Những thói quen làm đẹp phái nữ nên duy trì

Vui khỏe - 25/02

Dùng mỹ phẩm đúng cách, ăn uống hợp lý là những bí quyết đơn giản giúp bạn có một cơ thể và làn da khỏe mạnh.

Để có một vóc dáng và làn da rạng ngời, bạn cần duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản dưới đây:

1. Uống nước

Mỗi người trưởng thành cần uống 2,5l nước mỗi ngày. Trong đó, phụ nữ cần 2,2-2,8l nước một ngày, đàn ông cần 2,5-3,7l mỗi ngày. Kể cả khi bạn không thấy khát bạn vẫn nên uống đủ nước. Nước không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, bảo về da khỏi khô rát mà nó còn giúp làn da luôn săn chắc và tươi trẻ. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau xanh và hoa quả là điều cần thiết. Thói quen này giúp bổ sung các Vitamin cần thiết như A, C, E,... giúp duy trì một làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

2. Duy trì độ ẩm

Bạn nên có một hộp kem dưỡng ẩm cho da bên cạnh. Nhất là đối với phụ nữ công sở, thói quen này luôn là cần thiết. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp thay thế các yếu tố ẩm tự nhiên đã mất bởi kem dưỡng ẩm sẽ giúp ngăn thoát nước qua da, chống lại hiện tượng khô da, bong vẩy.

3. Tẩy tế bào chết cho da

Dù làn da của bạn thuộc loại nào thì việc tẩy tế bào chết đều cần thiết. Tẩy da chết giúp lấy đi lớp tế bào da khô cứng, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, giảm bít tắc lỗ chân lông và hạn chế mụn trứng cá. Nhiều người chỉ có thói quen tẩy da mặt, tuy nhiên bạn cũng nên tẩy da chết cho cả môi và cơ thể.


4. Luyện tập và ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hay các bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một cuộc sống lành mạnh, không những thế sức khỏe của bản thân cũng được nâng cao. Hãy lựa chọn cho mình một không gian tập với một môn thể thao hay bài tập thể dục phù hợp và dành ít nhất mỗi ngày 20 phút để tập luyện một cách thường xuyên.

5. Sử dụng các sản phẩm chống nắng

Tia UV có trong ánh nắng chính là tác nhân chính khiến da bạn xuất hiện những đốm nâu, lỗ chân lông to, nếp nhăn và nhanh chóng già đi. Vì thế, bạn nên duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng, kể cả khi tiết trời đã chuyển lạnh.

6. Đắp mặt nạ cho da

Đặp mặt nạ cho da 1 lần mỗi tuần giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Thời gian đầu bạn chưa thể nhận thấy hiệu quả nhưng khi duy trì thói quen này, chắc chắn làn da của bạn sẽ thay đổi và được cải thiện một cách rõ rệt.

7. Ngủ đủ giấc

Nếu cơ thể bạn thiếu ngủ sẽ rất hại cho sức khỏe, làm cho mắt thâm quầng, làn da xám xịt. Thông thường, hàng ngày bạn nên ngủ khoảng 7 giờ đễ giữ gìn sắc đẹp làn da. Thêm vào đó, ngủ đủ giấc cũng giúp bạn cải thiện trí nhớ, giảm stress, tăng cường sự tập trung.

Theo Link Gốc: Copy Link

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Bệnh nhân ung thư nên tập thể dục 2,5 giờ/tuần

Sống khỏe - 24/02

Bệnh nhân ung thư nên tập thể dục 2,5 giờ/tuần

Tập thể dục và vận động rất quan trọng với cuộc sống và quá trình phục hồi, giúp giảm nguy cơ tử vong của bệnh nhân ung thư.

Tập thể dục: Chọn sáng hay tối?

Sống khỏe - 24/02

Tập thể dục: Chọn sáng hay tối?

Nên tập thể dục vào thời điểm buổi sáng hay tối để thuận tiện và đạt được hiệu quả tốt nhất là câu hỏi luôn khiến bạn nghĩ suy.

Để tinh thần phấn chấn hơn

Sống khỏe - 24/02

Để tinh thần phấn chấn hơn

Để tâm trạng thoải mái, hưng phấn trở lại, giảm mệt mỏi, bạn có thể thực hiện theo những cách đơn giản sau đây.

Tập thể dục giảm nguy cơ mắc ung thư gan

Sống khỏe - 24/02

Tập thể dục giảm nguy cơ mắc ung thư gan

Thường xuyên tập luyện thể dục sẽ làm giảm nguy cơ mắc ung thư biểu mô tế bào gan.

7 thói quen có thể làm trong 1 phút giúp khỏe mạnh

Sống khỏe - 23/02

7 thói quen có thể làm trong 1 phút giúp khỏe mạnh

Có rất nhiều thói quen sức khỏe tốt có thể được thực hiện trong vòng 1 phút nhưng lại có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn.

Video nổi bật