CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 4 mẹo 'nhỏ mà quen' giúp cô giảm thành công 23kg trong 15 tháng

Thời sự - 14/05

Bạn có đang giảm cân không? Nếu có thì đừng bỏ qua những bí quyết được nàng vlogger sau đây chia sẻ để nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi nhé!

Là con gái thì chẳng ai lại không quan tâm tới chuyện làm đẹp hay giảm cân, nhưng không phải cô nàng nào cũng kiên trì với những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Để giảm cân thành công, ngoài tìm được cho mình một chế độ ăn cũng như cách tập luyện phù hợp, bạn còn cần tìm kiếm những nguồn động lực mới ở xung quanh cuộc sống của mình. Trong đó, việc follow hay xem những video từ các vlogger, người nổi tiếng hay bạn bè cùng trang lứa chia sẻ về chuyện giảm cân cũng là một cách hiệu quả để thôi thúc tâm lý bạn phải giảm cân ngay.

Ở bài viết lần này, chúng mình sẽ chia sẻ với các bạn về bí quyết giảm cân của một nàng Youtuber xứ Đài có tên là Phác Lê. Trước đó, Phác Lê từng khá tự ti với bản thân vì sở hữu ngoại hình không mấy cân đối khi đạt ngưỡng 75kg. Tuy nhiên, sau 15 tháng thay đổi lối sống quen thuộc, Phác Lê tiết lộ cô đã giảm được 23kg và hiện chỉ còn nặng 52kg.

Nữ Youtuber xứ Đài - Phác Lê

Hình ảnh ngày xưa của Phác Lê lộ rõ khuyết điểm chân to và thân hình hơi quá khổ.

Để có được kết quả giảm cân ngoạn mục như vậy, Phác Lê chia sẻ cô đã duy trì đều đặn 4 mẹo nhỏ sau đây.

1. Từ bỏ đồ ăn nhanh và thói quen ăn đêm

Phác Lê cho biết, cô đã từ bỏ thói quen ăn đêm từ lúc bắt đầu giảm cân để cải thiện quá trình chuyển hóa chất dư thừa trong cơ thể. Sau đó, cô nàng cũng từ từ sửa bỏ thói quen ăn vặt.

Nếu ngày trước từng rất thích các món ăn nhanh như gà rán, pizza, hay mì ăn liền thì giờ đây Phác Lê phải nói không với chúng. Bởi đây đều là những loại thực phẩm chứa hàm lượng calo cao và không tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn. Ngoài ra, Phác Lê cũng khuyên mọi người khi ăn thì nên nhai chậm rãi, từ tốn để giúp dạ dày làm việc tốt hơn.

Thực tế, Phác Lê cũng hé lộ rằng, khoảng 2 tuần đầu tiên bắt đầu giảm cân, cô nàng phải chiến đấu bằng ý chí quyết tâm. Sau đó thì cơ thể dần thích nghi và Phác Lê cảm thấy hài lòng hơn khi nhìn thấy con số trên bàn cân có sự thay đổi.

2. Uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày

Ngày trước Phác Lê khá lười và thường hay quên mất việc phải uống đủ nước trong ngày. Hồi đó, thứ đồ uống yêu thích của Phác Lê chính là trà sữa trân châu. Còn giờ đây, Phác Lê đã hoàn toàn giã từ trà sữa và thay bằng việc uống nhiều nước lọc.

Ban đầu, Phác Lê thay thế bằng trà không đường và dần dần thì chuyển thành nước đun sôi để nguội. Hiện tại, Phác Lê duy trì thói quen uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày để tăng tốc độ chuyển hóa chất trong cơ thể.

3. Kiểm soát các món ăn tiêu thụ hàng ngày

Nhiều người chọn bỏ tinh bột, đường và các món chiên rán để giảm cân nhưng Phác Lê thì không quá đặt nặng chuyện phải nhịn ăn. Thay vào đó, cô vẫn ăn đủ các bữa trong ngày nhưng chuyển hẳn sang việc ăn tập trung vào ức gà, rau củ...

Đặc biệt, ngoài tự nấu nướng tại nhà để kiểm soát lượng calo mình thu nạp vào cơ thể hàng ngày thì Phác Lê còn kiểm soát cả giờ giấc ăn uống trong ngày. Sau 6 giờ tối, Phác Lê sẽ không ăn thêm bất kỳ thứ gì để bảo toàn cân nặng.

4. Vận động càng nhiều càng tốt

Chính Phác Lê cũng từng thừa nhận rằng, cô là một người khá lười biếng và không thích tập thể dục, thậm chí còn lười đứng dậy di chuyển. Nhưng giờ đây, Phác Lê lại rất chăm tập aerobic. Mỗi ngày cô nàng sẽ tập aerobic khoảng 1 tiếng đồng hồ thông qua những video chia sẻ trên mạng và tập theo.

'Lý do tại sao tôi khuyên bạn nên tập aerobic là vì sau khi tôi thử phương pháp tập này, cơ thể tôi đổ mồ hôi rất nhiều. Trước khi ngủ, tôi còn giãn cơ và massage nhẹ nhàng để thư giãn cơ thể rồi sau đó tôi mới chìm vào giấc ngủ' - Phác Lê chia sẻ.

Source (Nguồn): Sundaymore, Youtube JOU TV 朴梨, Instagram @koreajoutv

Theo Gà/Tổ Quốc Link Gốc: Copy Link

http://toquoc.vn/nu-youtuber-xu-dai-chia-se-4-meo-nho-ma-quen-giup-co-giam-thanh-cong-23kg-trong-15-thang-2202014502913302.htm

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Bác sĩ và điều dưỡng hiến máu cứu thai phụ nguy kịch

Sống khỏe - 13/05

Hải Dương: Bác sĩ và điều dưỡng hiến máu cứu thai phụ nguy kịch

Thai phụ chửa ngoài tử cung vỡ ngập máu ổ bụng, choáng nặng, tiên lượng bệnh rất nặng và phải hồi sức tích cực mổ cấp cứu khẩn cấp.

Điều bệnh nhân đái tháo đường cần làm trong mùa dịch COVID-19

Sống khỏe - 13/05

Điều bệnh nhân đái tháo đường cần làm trong mùa dịch COVID-19

Đối với người bệnh đái tháo đường, việc tuân thủ điều trị là rất cần thiết để kiểm soát đường huyết, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Trong thời điểm dịch COVID-19 hiện nay, người bệnh đái tháo đường - một trong những đối tượng dễ bị biến chứng nặng và tử vong nếu nhiễm COVID-19, cần chủ động chăm sóc sức khỏe của mình.

Ngành Dân số tỉnh Hà Nam lan tỏa yêu thương trong đại dịch COVID-19

Sống khỏe - 13/05

Ngành Dân số tỉnh Hà Nam lan tỏa yêu thương trong đại dịch COVID-19

Những hành động ý nghĩa không chỉ được thể hiện thông qua chương trình tặng gạo cho cộng tác viên dân số có hoàn cảnh khó khăn mà còn được thực hiện bằng rất nhiều hành động thiết thực đầy tính nhân văn khác, giúp lan tỏa yêu thương trong ngôi nhà dân số.

Tan máu bẩm sinh – Căn bệnh khó chữa nhưng lại dễ phòng ngừa

Sống khỏe - 13/05

Tan máu bẩm sinh – Căn bệnh khó chữa nhưng lại dễ phòng ngừa

Tan máu bẩm sinh hay còn gọi là Thalassemia là bệnh di truyền với biểu hiện chính là thiếu máu. Đây là căn bệnh nguy hiểm nhưng những kiến thức về bệnh này của người dân còn chưa đầy đủ.

Video nổi bật