CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân

Dinh dưỡng gia đình - 10/08

Nếu bạn thích nhâm nhi những món snack giòn tan trong khi làm việc hay xem phim hoặc tán gẫu với bạn bè, hãy ghi nhớ ngay cách làm snack táo cực tốt cho sức khỏe nhé!

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân - ảnh 1

Để làm snack táo bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- 3-4 trái táo, loại tùy thích. Bạn có thể dùng nhiều loại táo khác nhau để tạo ra những hương vị khác nhau cho mỗi miếng snack.

- Đường bột, bột quế (tùy thích)

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân - ảnh 2

Bước 1

Táo rửa sạch, cắt lát càng mỏng càng tốt. Bạn có thể dùng dao bào để có được những lát táo siêu mỏng. Bỏ hết phần hạt táo.

Trải giấy nến trên khay nướng, đặt các lát táo lên khay.

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân - ảnh 3

Bước 2

Tùy theo khẩu vị, bạn có thể rắc chút đường bột trộn lẫn bột quế lên trên các lát táo. Mùi táo vào quế kết hợp với nhau rất hợp.

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân - ảnh 4

Bước 3

Làm nóng lò ở 110 độ C trong khoảng 10 phút, sau khi lò nóng bạn cho các khay táo vào, để trong lò khoảng 1,5 - 2 tiếng đến khi táo khô hoàn toàn thì lấy ra khỏi lò, để nguội, cất vào trong lọ ăn dần trong khoảng 1 tuần.

Khác với những loại snack thông thường bạn hay gặp như snack khoai tây, khoai lang hay những loại snack được làm từ các loại bột, snack táo mang đến hương vị hoàn toàn tự nhiên và quan trọng là nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có bé lười ăn trái cây, snack táo cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vitamin cho bé!

Snack táo siêu ngon mà ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân - ảnh 5

Chúc bạn thành công và ngon miệng với món snack táo này nhé!

(Nguồn: itdoesnttastelikechicken)

Theo Kim Oanh/Trí thức trẻ

Link báo gốc: http://ttvn.vn/helino/snack-tao-sieu-ngon-ma-an-bao-nhieu-cung-khong-so-tang-can-2220181088152343.htm
Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/helino/snack-tao-sieu-ngon-ma-an-bao-nhieu-cung-khong-so-tang-can-2220181088152343.htm

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Thực phẩm làm tăng estrogen một cách tự nhiên

Sống khỏe - 02/08

Thực phẩm làm tăng estrogen một cách tự nhiên

Những thay đổi lớn vào giai đoạn mãn kinh được cho là do sự sụt giảm một cách nghiêm trọng estrogen trong cơ thể,bạn có thể chế ngự được những rắc rối này bằng cách quân bình estrogen bị thiếu hụt trong cơ thể thông qua các thực phẩm thường ngày.

Đói lòng ăn cháo đậu xanh

Sống khỏe - 27/07

Đói lòng ăn cháo đậu xanh

Với thành phần dinh dưỡng đa dạng từ cả hai nguồn thực phẩm thực vật và động vật như: gạo, đậu xanh, đậu hũ, rau, dầu và thịt, cá, trứng, tôm… có thể nói chén cháo đậu xanh cũng dồi dào dưỡng chất mà còn hỗ trợ phòng trị bệnh hiệu quả.

10 thực phẩm nam giới hiếm muộn cần tránh xa

Sống khỏe - 24/07

10 thực phẩm nam giới hiếm muộn cần tránh xa

Cuộc sống luôn có những thứ tréo ngoe. Có ông chồng thì gạt đi không hết, có ông chồng thì phải nâng niu từng chú tinh trùng.

10 lời khuyên dinh dưỡng hữu ích không thể bỏ qua

Sống khỏe - 23/07

10 lời khuyên dinh dưỡng hữu ích không thể bỏ qua

Để có một cơ thể khỏe mạnh, cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Dưới đây là 10 lời khuyên về chế độ dinh dưỡng do Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyến cáo.

Nên ăn mấy quả trứng một tuần?

Sống khỏe - 23/07

Nên ăn mấy quả trứng một tuần?

Trứng có nguồn chất béo rất quý, đó là lecithin vì lecithin thường có ít ở các thực phẩm khác (trừ đậu nành). Lecithin giúp giảm cholesterol, tăng HDL cholesterol (cholesterol tốt) và làm giảm LDL cholesterol (cholesterol xấu) hiện hữu trong cơ thể con người.

Video nổi bật