CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau

Vui khỏe - 11/05

Chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để thực hiện những động tác sau là hội con gái có thể mơ tới một vòng 3 căng đầy, săn chắc rồi đó.

Đâu chỉ vòng 1 căng đầy, nếu sở hữu được một vòng 3 đúng chuẩn hình quả táo thì con gái sẽ tăng thêm phần quyến rũ, tự tin hơn. Nhưng không phải cô nàng nào cũng có sẵn được vòng 3 chuẩn size, chuẩn dáng. Thay vì ngồi nghĩ ngợi, sao bạn không đứng lên để thực hiện ngay bài tập giúp tăng size vòng 3 từ nàng huấn luyện viên người Hàn Quốc sau đây.

Cô nàng này là Shen Yiai - một trong những huấn luyện viên có body 'vạn người mê' ở Hàn Quốc. Shen Yiai gây ấn tượng nhờ khuôn mặt thanh tú với các đường nét hài hòa. Đặc biệt, cô sở hữu một vòng hông quả táo vô cùng gợi cảm và thân hình thì khó tìm được điểm chê.

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 1

Shen Yiai chia sẻ rằng, ngày trước, cô không có thói quen tập luyện nhưng sau nhiều yếu tố tác động thì cô đã làm quen với chuyện tập luyện hàng ngày. Ban đầu, Shen Yiai không ép bản thân tập quá nhiều mà để cơ thể dần làm quen với các bài tập, sau đó nâng từ từ mức độ khó và thời gian tập luyện lên.

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 2

Để cải thiện hình dáng vòng 3 của mình, Shen Yiai trung thành với các bài tập squat. Nhiều người nghĩ nếu tập squat thì liệu đùi có to ra không? Nhưng tác dụng chính của động tác này là giúp nâng hông và rèn luyện cơ bắp đùi. Sau khi tập, nếu cơ đùi phát triển nhiều hơn thì đồng nghĩ là bạn đã thực hiện sai. Do đó, Shen Yiai gợi ý rằng, trước khi thực hiện bài tập cho vùng thân dưới, bạn nên duỗi người, thư giãn cơ đùi trong và tập trung vào vùng hông, đùi.

Còn dưới đây là một số bài tập giúp cải thiện kích cỡ vòng 3 được huấn luyện viên Shen Yiai chia sẻ.

Bài tập 1:

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 3

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 4

- Bạn đứng trong tư thế squat, hai tay đỡ phía sau đầu.

- Hít vào từ từ rồi ngồi xuống, trọng tâm của cơ thể được đặt ở phía sau. Đến khi thấy đùi song song với mặt đất, phần thân trên không thể nghiêng về phía trước thì tiếp tục siết chặt cơ mông thêm 2 giây.

- Sau đó, bạn thở ra từ từ nhưng phần hông vẫn phải siết chặt, chân sau dần đẩy lên.

Lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần 20 cái.

Bài tập 2:

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 5

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 6

- Bạn chụm chân vào nhau, hai tay giơ thẳng về phía trước, chú ý đến trọng tâm và cánh tay phải cân bằng.

- Sau đó, bạn hít vào và từ từ ngồi xuống.

- Khi đứng lên sẽ từ từ thở ra nhưng hông vẫn ép vào, gót chân có cảm giác được đẩy lên.

Lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần 20 cái.

Bài tập 3:

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 7

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 8

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 9

- Bạn đứng thẳng người, thở từ từ và đá một chân về phía sau.

- Sau khi hít vào, bạn đổi chân liên tục trong 20 lần, chú ý đến lực bụng, vùng thắt lưng không để bị uốn cong và cổ không bị nghiêng về phía sau quá. Đồng thời, phần xương chậu vẫn phải giữ cố định.

Lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần 20 cái.

Bài tập 4:

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 10

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 11

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 12

Sở hữu vòng 3 quả táo chẳng khó nếu biết tới bài tập của nàng huấn luyện viên sau - ảnh 13

- Bạn đứng thẳng người, hai tay chống vào eo.

- Lần lượt, bạn đá chân lên cao ngang hông về phía trước và sang ngang cả chân trái và phải.

Lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần 15 cái.

Source (Nguồn): Istyle

Theo Gà / Helino/Trí thức trẻ Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/search.htm?keyword=S%E1%BB%9F%20h%E1%BB%AFu%20v%C3%B2ng%203%20qu%E1%BA%A3%20t%C3%A1o%20ch%E1%BA%B3ng%20kh%C3%B3%20n%E1%BA%BFu%20bi%E1%BA%BFt%20t%E1%BB%9Bi%20b%C3%A0i%20t%E1%BA%ADp%20c%E1%BB%A7a%20n%C3%A0ng%20hu%E1%BA%A5n%20luy%E1%BB%87n%20vi%C3%AAn%20sau

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Ngại ngùng khi sở hữu vòng 3 nảy nở thì vẫn có ít nhất 3 items để các nàng tự tin diện xuống phố

Sống khỏe - 18/11

Ngại ngùng khi sở hữu vòng 3 nảy nở thì vẫn có ít nhất 3 items để các nàng tự tin diện xuống phố

Nếu các nàng thuộc tuýp người không quá tự tin với số đo vòng 3 “khủng” thì loạt items dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Kim siêu vòng 3 có 1 thói quen xấu mà nhiều phụ nữ cũng mắc phải và có người suýt bị mù

Sống khỏe - 26/12

Kim siêu vòng 3 có 1 thói quen xấu mà nhiều phụ nữ cũng mắc phải và có người suýt bị mù

Khi được hỏi về việc đã bao giờ cô đi ngủ mà không tẩy trang chưa, câu trả lời của cô Kim - một người đam mê trang điểm và chăm sóc da đã khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng.

Tập luyện kết hợp với những thực phẩm này giúp vòng 3 phát triển để diện đồ đón tết

Sống khỏe - 05/02

Tập luyện kết hợp với những thực phẩm này giúp vòng 3 phát triển để diện đồ đón tết

Bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu vitamin A, E, Protein sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc như ý.

Video có thể bạn quan tâm

  

Bài tập buổi sáng giúp vòng 3 săn chắc

Từng bài tập tác động đến một nhóm cơ nhất định nên 9 động tác sau đây giúp bạn sở hữu vòng mông săn chắc, đầy đặn.

Tin cùng chuyên mục

Tại sao các chuyên gia thường khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc da khi bước vào tuổi 25?

Sống khỏe - 10/05

Tại sao các chuyên gia thường khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc da khi bước vào tuổi 25?

25 tuổi - một độ tuổi đang phơi phới thanh xuân với nhiều dự định đang chờ thực hiện trước mắt. Nhưng các chuyên gia lại khuyên bạn nên chú ý bảo vệ làn da của mình vì đây chính là lúc quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra.

Bí quyết giúp bảo tồn sự trẻ trung

Sống khỏe - 10/05

Bí quyết giúp bảo tồn sự trẻ trung

Trẻ trung là mục đích được ưu tiên hàng đầu của chị em trong cuộc sống ngày nay. Trẻ trung ở đây bao gồm cả sự khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, từ làn da trẻ trung cho đến tinh thần vui vẻ, lạc quan và cơ thể tràn đầy năng lượng.

Ăn ít mà vẫn tăng cân, có thể bạn đang gặp phải những vấn đề sức khoẻ này

Sống khỏe - 10/05

Ăn ít mà vẫn tăng cân, có thể bạn đang gặp phải những vấn đề sức khoẻ này

Tăng cân bất thường cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề sức khoẻ.

Okinawa - 1 trong những chế độ ăn ở Nhật giúp chị em khỏe mạnh và giữ được cân nặng chuẩn không cần chỉnh

Sống khỏe - 09/05

Okinawa - 1 trong những chế độ ăn ở Nhật giúp chị em khỏe mạnh và giữ được cân nặng chuẩn không cần chỉnh

Okinawa không chỉ là một địa phương ở Nhật Bản. Nó còn là nguồn cảm hứng của một chế độ ăn được thiết kế với mục đích chủ đạo là kéo dài tuổi thọ.

Video nổi bật