CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng

Bài tập vận động - 26/03

Tập gym rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên vẫn là bài tập đó nhưng bạn vô tình tập sai động tác, tư thế, nó sẽ gây ra nhiều rắc rối và hậu quả.

Dưới đây, xin liệt kê 7 lỗi sai khi tập gym này sẽ khiến bài tập thất bại và vóc dáng bạn ngày càng tệ hại.

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 1

Khi nâng tạ tay bạn cần xiết lưng, nhìn thẳng, ngẩng cao đầu và quan trọng nhất là tay đưa thẳng, cổ tay thẳng

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 2
Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 3

Với động tác deadlift bạn cần xiết thẳng lưng, ưỡn ngực, xiết hông, ngẩng cao đầu

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 4

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 5

Lỗi sai của tạ nắm sẽ khiến bài tập của bạn trở thành vô dụng

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 6

Chống đẩy là động tác có đến 70% người tập bị mắc lỗi

Tập gym kiểu này chẳng có lợi gì mà còn hỏng dáng - ảnh 7

Gánh tạ và squat cũng đòi hỏi bạn phải xiết lưng, cao hông, ưỡn ngực

Theo Đài Trang/Khampha.vn

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Tập luyện mùa đông có nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

Sống Khỏe - 24/12

Tập luyện mùa đông có nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

Nhắc đến tập luyện ngoài trời vào mùa đông, nhiều người sẽ cảm thấy e dè. Nhưng có nhiều lý do để bạn duy trì thói quen này.

Tập luyện bị chấn thương, làm sao để nhanh phục hồi?

Sống Khỏe - 28/02

Tập luyện bị chấn thương, làm sao để nhanh phục hồi?

Dùng đá chườm vết thương, chú tâm vào dinh dưỡng và khởi động kỹ hơn trước khi tập luyện để cơ thể mau chóng hồi phục.

5 sai lầm khiến công sức tập luyện của 'bạn đổ sông đổ bể'

Sống Khỏe - 29/02

5 sai lầm khiến công sức tập luyện của 'bạn đổ sông đổ bể'

Ngay cả khi đó là những bài thể dục đơn giản thì bạn vẫn có thể mắc phải những lỗi sau đây khi tập.

Tập luyện quá sức có thể gây nguy hại cho xương

Sống Khỏe - 29/02

Tập luyện quá sức có thể gây nguy hại cho xương

Một chế độ luyện tập thích hợp có thể giúp bạn giảm cân, cải thiện trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch.

Video có thể bạn quan tâm

  

Vừa khỏe vừa vui với bài tập dành cho đôi chân

Các động tác tập luyện này rất đơn giản mà vẫn cực thú vị (video: Youtube). .

Tin cùng chuyên mục

Đi máy bay luôn khiến bạn lo lắng? Hãy đọc bài này

Sống Khỏe - 25/03

Đi máy bay luôn khiến bạn lo lắng? Hãy đọc bài này

Bạn luôn gặp căng thẳng trong mỗi chuyến bay? Sau đây là những lời khuyên giúp bạn giảm đáng kể nỗi sợ vô hình đó.

Trắc nghiệm: Bạn tự tin nhất điều gì ở bản thân mình?

Sống Khỏe - 25/03

Trắc nghiệm: Bạn tự tin nhất điều gì ở bản thân mình?

Điều gì về bản thân khiến bạn tự tin nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn câu hỏi này thì hãy thử với bài trắc nghiệm dưới đây để tìm ra đáp án.

Trắc nghiệm: Cách cởi đồ tiết lộ con người thật của bạn

Sống Khỏe - 24/03

Trắc nghiệm: Cách cởi đồ tiết lộ con người thật của bạn

Khi về nhà, bạn thường cởi quần áo rất nhanh rồi vứt lung tung khắp nhà, hay cởi chậm chạp, xếp chúng ngay ngắn trật tự?

Có 8 điều này, bạn sẽ trong nhóm người 'hạnh phúc nhất quả đất'

Sống Khỏe - 24/03

Có 8 điều này, bạn sẽ trong nhóm người 'hạnh phúc nhất quả đất'

Trang web hẹn hò Match mới đây vừa đưa ra những thông tin đã tiết lộ một số chìa khóa mang lại hạnh phúc dựa trên những số liệu có cơ sở khoa học.

Bạn đang vô tình hủy hoại các cơ quan nội tạng mà không biết

Sống Khỏe - 24/03

Bạn đang vô tình hủy hoại các cơ quan nội tạng mà không biết

Các bệnh ung thư nội tạng như ung thư dạ dày, trực tràng… bắt nguồn từ việc sinh hoạt thiếu điều độ khiến nội tạng tích độc và dễ bị nhiễm bệnh.

Tin mới

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Sống khỏe - 2h53 phút trước

Cách phân biệt dấu hiệu của bệnh thông thường với ung thư bạn nhất định phải biết

Trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết giúp chúng ta chủ động phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung cũng như có cách đối phó với bệnh.

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Sống khỏe - 2h59 phút trước

Người ăn kiêng đừng quên bí ngồi, thực phẩm thanh nhiệt tốt nhất trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm cần phải bổ sung nhiều rau xanh cung cấp các vitamin và chất khoáng để giữ ẩm cho cơ thể.

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Sống khỏe - 3h25 phút trước

Rước họa khi tiêm mỹ phẩm bôi ngoài da vào cơ thể

Để làm căng, sáng da, chị Mai đã đến thẩm mỹ viện ở TP.HCM để làm đẹp. Tại đây, chị này đã được nhân viên trộn 3 loại mỹ phẩm bôi ngoài da để tiêm vào cơ thể.

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Sống khỏe - 3h52 phút trước

10 lời khuyên phòng tránh ung thư của Tiến sĩ Mỹ: Nếu làm đủ, nguy cơ ung thư giảm tới 50%

Cách đơn giản nhất giúp bạn tránh xa cơn ác mộng “ung thư” là hãy thực hiện theo lời khuyên của các chuyên gia ung thư hàng đầu tại Mỹ dưới đây.

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Sống khỏe - 4h2 phút trước

Mệt mỏi mấy bạn cũng nên cố gắng tập 4 bài tập thư giãn lưng để ngủ ngon suốt đêm

Cùng tham khảo một số bài tập thư giãn lưng đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Xem thêm

Video nổi bật