CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Tập thể dục buổi sáng nhanh giảm cân

Vui khỏe - 12/12

Tập thể dục buổi sáng có thể cải thiện quá trình trao đổi chất trong ngày, giúp bạn thêm minh mẫn và nhanh giảm cân.

Rất nhiều người cho rằng, tập thế dục buổi sáng thường chỉ dành cho những người già. Thực ra, tập thể dục buổi sáng thích hợp đối với tất cả mọi người, từ già tới trẻ. Tập thể dục buổi sáng có thể cải thiện quá trình trao đổi chất trong ngày, giúp bạn thêm minh mẫn và nhanh giảm cân.

Ảnh minh họa - Internet
Buổi sáng thức dậy, những thức ăn tối hôm trước hầu như đã tiêu hao hết, việc tập luyện lúc này sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn, thậm chí còn giảm dần các chất béo tích trữ trước khi bạn kịp ăn uống bổ sung, giúp bạn có được thân hình săn chắc và vòng eo thon gọn.
Những bộ môn như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, cầu lông, bơi lội... sẽ khiến tất cả các bộ phận trên cơ thể hoạt động, lượng calo dư thừa nhanh chóng được tiêu thụ, tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa mỡ tích lũy dưới da, cho bạn thân hình rắn chắc và cân đối.
Theo Mỹ Hường

Theo Suckhoedoisong.vn

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết tập thể dục cho người mẹ bận rộn

Sống Khỏe - 12/12

Bí quyết tập thể dục cho người mẹ bận rộn

Chỉ cần dành từ 15-20 phút mỗi ngày cho các bài tập thể dục đơn giản, chị em vẫn giữ được vóc dáng khỏe đẹp.

Lưu ý khi tập luyện để giảm cân

Sống Khỏe - 12/12

Lưu ý khi tập luyện để giảm cân

Để giúp giảm cân hiệu quả, bạn cần chọn lựa cách vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe, ý thích, điều kiện kinh tế, thời gian làm việc...

Lưu ý khi tập luyện để giảm cân

Sống Khỏe - 12/12

Lưu ý khi tập luyện để giảm cân

Để giúp giảm cân hiệu quả, bạn cần chọn lựa cách vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe, ý thích, điều kiện kinh tế, thời gian làm việc...

Tập luyện sau tuổi 40

Sống Khỏe - 12/12

Tập luyện sau tuổi 40

Từ tuổi 40 trở lên, bạn cần chọn bộ môn tập, nếu không sẽ nguy hiểm cho sức khỏe.

Vui khỏe mỗi ngày

Sống Khỏe - 12/12

Vui khỏe mỗi ngày

Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thấy không quá khó để vui khỏe mỗi ngày.

Tin mới

Năm 2019, dự kiến tăng mức đóng BHYT của nhóm đối tương do ngân sách nhà nước hỗ trợ

Sống khỏe - 22/05

Năm 2019, dự kiến tăng mức đóng BHYT của nhóm đối tương do ngân sách nhà nước hỗ trợ

Năm 2018 mức đóng BHYT vẫn giữ nguyên song từ năm 2019 dự kiến mức đóng với nhóm đối tượng do ngân sách Nhà nước hỗ trợ mức đóng sẽ được điều chỉnh tăng theo lộ trình của luật BHYT.

Phụ nữ thừa cân sau mãn kinh tăng nguy cơ ung thư vú

Sống khỏe - 22/05

Phụ nữ thừa cân sau mãn kinh tăng nguy cơ ung thư vú

Phụ nữ sau khi mãn kinh cần quan tâm tới trọng lượng cơ thể vì một nghiên cứu chỉ ra rằng giảm mỡ trên toàn cơ thể chứ không chỉ mỡ bụng sẽ làm giảm nguy cơ ung thư vú.

Dưa bở chữa mất ngủ

Sống khỏe - 22/05

Dưa bở chữa mất ngủ

Theo Đông y thì dưa bở có vị ngọt, tính lạnh, tác dụng giải khát, trừ phiền, thông khí, lợi tiểu, trong những ngày hè nóng bức ăn dưa bở có thể phòng ngừa được cảm nắng.

7 bài tập giảm mỡ vùng đùi nhanh chóng

Sống khỏe - 22/05

7 bài tập giảm mỡ vùng đùi nhanh chóng

Bắp chân, đùi to, không săn chắc luôn làm phái đẹp mất tự tin khi diện quần, váy ngắn vào mùa hè. Những bài tập này sẽ làm giảm mỡ, săn chắc vùng đùi nhanh chóng. Theo Bright Side

Dưa hấu giúp quý ông phục hồi 'phong độ'

Sống khỏe - 22/05

Dưa hấu giúp quý ông phục hồi 'phong độ'

Dưa hấu có thể giúp cho quý ông phục hồi 'phong độ' nhờ vào một hợp chất hiện diện trong dưa hấu có tên là citrulline.

Xem thêm

Video nổi bật