CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Tuân theo 5 nguyên tắc, nữ nhân viên văn phòng giảm được 6kg và đánh bay đống mỡ bụng chỉ sau 1 tháng

Vui khỏe - 28/10

Đa số dân công sở đều mắc phải vấn đề là bụng to, cơ thể ì ạch vì thường xuyên phải ngồi một chỗ làm việc trên máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn thử áp dụng bí kíp giảm mỡ bụng sau đây thì chắc chắn sẽ thấy cơ thể mình có sự cải thiện rõ rệt ở vòng 2.

Một nữ nhân viên văn phòng giấu tên (23 tuổi) người Trung Quốc đã chia sẻ trên trang Weibo của mình về những hoạt động giúp cô vừa giảm cân, vừa đánh bay được đống mỡ bụng dư thừa ở vòng 2. Trước đó, cô gái này chỉ nặng gần 50kg nhưng vì ngồi làm việc với máy tính nhiều nên vòng 2 tích trữ rất nhiều mỡ bụng. Do đó, cô gái này đã tìm tới những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giảm mỡ bụng nhưng đều không nhận lại hiệu quả tốt, thậm chí còn gặp phải một số tác dụng phụ như rụng tóc, thay đổi tính tình, cơ thể dễ bị mệt mỏi...

Tuân theo 5 nguyên tắc, nữ nhân viên văn phòng giảm được 6kg và đánh bay đống mỡ bụng chỉ sau 1 tháng

Thông qua một người bạn cũng làm việc trong môi trường công sở, cô gái này đã được chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng bằng những kinh nghiệm tự đúc rút được suốt hơn 10 năm. Sau khi thực hiện những điều được bạn mình hướng dẫn, cô nhân viên văn phòng đã giảm được tới 6kg và lấy lại vòng 2 nhỏ gọn chỉ sau 1 tháng khiến ai cũng phải bất ngờ.

Toàn bộ quá trình giảm mỡ bụng của cô nhân viên văn phòng này chỉ xoay quanh những nguyên tắc liên quan đến chế độ ăn uống cũng như lối sống sinh hoạt nghỉ ngơi trong ngày. Cùng khám phá xem đó là những nguyên tắc nào ngay bây giờ bạn nhé!

Nguyên tắc 1: Ăn những loại thực phẩm giàu protein

Bạn có biết rằng, những loại thực phẩm giàu protein sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa nên khi tiêu thụ vào giúp bạn đỡ đói, no lâu trong một thời gian dài. Vậy nên, hãy chủ động ăn thường xuyên một số loại thực phẩm giàu protein như thịt gà nạc, cá, thịt bò và sữa tươi để cải thiện cảm giác đói vặt ở văn phòng.

Tuân theo 5 nguyên tắc, nữ nhân viên văn phòng giảm được 6kg và đánh bay đống mỡ bụng chỉ sau 1 tháng

Nguyên tắc 2: Ăn thực phẩm có nhiều chất xơ

Cũng tương tự như các loại thực phẩm giàu protein, những loại thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp duy trì trạng thái no lâu trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm này không chứa nhiều calories nên rất tốt cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả.

Một số loại thực phẩm giàu chất xơ mà bạn nên tiêu thụ là yến mạch, ngô, đậu bắp, nấm, cần tây, tỏi tây...

Tuân theo 5 nguyên tắc, nữ nhân viên văn phòng giảm được 6kg và đánh bay đống mỡ bụng chỉ sau 1 tháng

Nguyên tắc 3: Đừng bao giờ để bản thân bị đói

Nếu bạn ăn trong tình trạng cơ thể đang đói cồn cào thì bạn sẽ rất dễ tiêu thụ nhiều hơn lượng thức ăn được cho phép. Điều này cũng vô tình khiến cơ thể tăng cân nhanh và làm tích trữ nhiều nguồn năng lượng dư thừa ở vùng bụng. Vì vậy, bạn không nên để cơ thể rơi vào tình trạng này mà hãy ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng ở mỗi bữa ăn. Ngoài ra, trước bữa ăn hãy uống khoảng 300ml nước lọc sẽ rất tốt cho việc no lâu sau khi ăn.

Nếu thỉnh thoảng cảm thấy đói vặt vào tầm xế chiều, hãy ăn những loại thực phẩm lành mạnh như sữa chua không đường, khoai lang hấp hay trái cây ít đường... sẽ rất tốt cho việc thoát khỏi cảm giác đói cồn cào.

Nguyên tắc 4: Uống hơn 2 lít nước ấm mỗi ngày

Đây là một trong những nguyên tắc cực hiệu quả cho việc loại bỏ mỡ bụng ở vòng 2. Uống nước đủ trong ngày sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó làm bạn no lâu và không có cảm giác đói vặt. Thay vì tiêu thụ những loại đồ uống chứa nhiều calories thì bạn nên chọn nước lọc ấm hoặc thỉnh thoảng thay đổi bằng nước trà ấm. Uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và ăn ít đi, ngăn chặn sự thèm ăn xuất hiện.

Tuân theo 5 nguyên tắc, nữ nhân viên văn phòng giảm được 6kg và đánh bay đống mỡ bụng chỉ sau 1 tháng

Nguyên tắc 5: Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày

Khi cơ thể bạn không được nghỉ ngơi đủ giấc thì hormone leptin sẽ không được tiết ra đủ, từ đó làm bạn có cảm giác thèm ăn và muốn nạp nhiều thức ăn hơn vào ngày hôm sau. Trong khi đó, việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày lại giúp cơ thể vừa được khôi phục năng lượng, vừa ngăn chặn cảm giác thèm ăn xuất hiện trong ngày hôm sau.

Source (Nguồn): Cocomy

Theo Gà / Helino/Trí thức trẻ Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/helino/tuan-theo-5-nguyen-tac-nu-nhan-vien-van-phong-giam-duoc-6kg-va-danh-bay-dong-mo-bung-chi-sau-1-thang-212019281081413862.htm

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Làm sao để giảm mỡ bụng?

Sống khỏe - 06/03

Làm sao để giảm mỡ bụng?

Thưa bác sĩ, em làm việc phải ngồi máy tính suốt ngày nên bụng có nguy cơ càng ngày càng to. Em nên làm như thế nào để giảm mỡ bụng, xin bác sĩ tư vấn?

5 biện pháp đơn giản giúp giảm mỡ bụng rất nhanh chóng và hiệu quả

Sống khỏe - 01/04

5 biện pháp đơn giản giúp giảm mỡ bụng rất nhanh chóng và hiệu quả

Nếu chưa biết cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả, mọi người có thể tham khảo những biện pháp này xem sao nhé!

Ai cũng 'vật lộn' với việc giảm mỡ bụng nhưng đa số đều thất bại: Đây chính là lý do

Sống khỏe - 21/04

Ai cũng 'vật lộn' với việc giảm mỡ bụng nhưng đa số đều thất bại: Đây chính là lý do

Bạn bị mỡ bụng và muốn loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt nhưng lại thất bại từ lần này đến lần khác? Đây chính là lý do khiến bạn không thể giảm mỡ, nên biết rõ thì mới thành công.

Tin cùng chuyên mục

8 loại thực phẩm chị em nên ăn vì nó tốt từ tóc đến tim, lại giảm nếp nhăn và giảm cân

Sống khỏe - 22/10

8 loại thực phẩm chị em nên ăn vì nó tốt từ tóc đến tim, lại giảm nếp nhăn và giảm cân

Cụ thể, lựa chọn một số nhóm thực phẩm và đồ uống như dưới đây không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có thể giúp cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa một số bệnh.

Mùa lạnh hay xõa tóc mà bỏ qua một bước thì tóc bạn sẽ bù xù, kém đẹp đi vài phần

Sống khỏe - 21/10

Mùa lạnh hay xõa tóc mà bỏ qua một bước thì tóc bạn sẽ bù xù, kém đẹp đi vài phần

Những cô gái Hàn đã bày cho chúng ta tuyệt chiêu “đặc trị” phần tóc con lưa thưa, không vào nếp.

Nhai kẹo cao su có thể giúp bạn giảm cân?

Sống khỏe - 21/10

Nhai kẹo cao su có thể giúp bạn giảm cân?

Chuyện gì xảy ra với cơ thể chúng ta khi nhai kẹo cao su. Nhai kẹo cao su thực sự giúp giảm cân như thế nào?

Bước vào tuổi trung niên, đừng 'giả vờ' khỏe mạnh: Không nên tiếp tục mắc 4 sai lầm này

Sống khỏe - 21/10

Bước vào tuổi trung niên, đừng 'giả vờ' khỏe mạnh: Không nên tiếp tục mắc 4 sai lầm này

Vào tuổi trung niên, cơ thể thay đổi rất nhiều. Nếu bạn tiếp tục 'giả vờ khỏe mạnh' để làm những việc như thanh niên thì bạn đã sai lầm nghiêm trọng. 4 điều cần nhớ để thay đổi.

Chảy máu chân răng khi đánh răng – không thể chủ quan

Sống khỏe - 21/10

Chảy máu chân răng khi đánh răng – không thể chủ quan

Chảy máu chân răng khi đánh răng hay xỉa răng là một tổn thương răng miệng rất thường gặp. Hầu hết mọi người đều chủ quan và cho rằng hiện tượng này không đáng lo ngại. Tuy nhiên, theo Hiệp hội Nha khoa quốc tế, chảy máu chân răng có thể là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý răng miệng nghiêm trọn

Video nổi bật