CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

Vui khỏe - 21/08

Con gái ai chẳng muốn sở hữu được một bờ vai mỏng manh, gợi cảm nhưng nếu không có được điều này thì hãy khắc phục bằng cách tìm đến một số bài tập sau.

Cổ và vai là nơi thể hiện rõ nhất những đường nét nữ tính của hội con gái. Tuy nhiên, nếu không may bạn lại sở hữu một thân hình 'vai u thịt bắp' thì vẫn có thể khắc phục được thông qua những bài tập đơn giản dưới đây.

Bài tập 1:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

- Bắt đầu khởi động bài tập bằng cách xoay cổ 5 lần theo chiều kim đồng hồ và làm ngược chiều kim đồng hồ thêm 5 lần nữa.

Bài tập 2:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

- Đan hai bàn tay vòng ra sau đầu, giơ thẳng tay lên cao.

- Sau đó, bạn hạ hai tay xuống sau tai.

- Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 phút rồi trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện bài tập này 3 lần.

Chú ý: Khi thực hiện bài tập này tuyệt đối không cúi đầu vì có thể làm tổn thương đốt sống cổ.

Bài tập 3:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

- Bạn xoay vai theo chiều kim đồng hồ 50 lần và làm ngược lại chiều kim đồng hồ thêm 50 lần nữa.

Thực hiện mỗi lần trong 10 giây.

Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy vùng cơ cổ và cơ vai của mình trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn.

Bài tập 4:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

- Giữ tay phải phía sau đầu, đồng thời nghiêng người sang bên phải, mắt hướng lên trần nhà.

Giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây, sau đó đổi bên sang tay trái.

Bài tập này giúp cơ vai của bạn được duỗi căng và tăng tính linh hoạt.

Bài tập 5:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

- Bạn đứng dựa lưng vào tường, giơ cánh tay trái thẳng sang ngang.

- Sau đó, bạn gập tay lên vuông góc rồi từ từ giơ tay lên cao.

Thực hiện bài tập này 20 lần, sau đó đổi bên sang tay phải.

Bài tập 6:

'Vai u thịt bắp' cũng sẽ có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng 6 bài tập này

*Cách thực hiện:

Sau khi thực hiện các bài tập trên, hãy bắt đầu thả lỏng và thư giãn cơ bắp của mình. Chủ yếu bạn dùng các nắm tay massage quanh khu vực cổ, vai để tránh tạo cảm giác đau nhức sau khi tập.

Source (Nguồn): Beauty321

Theo Gà / Helino/Trí thức trẻ Link Gốc: Copy Link

http://ttvn.vn/helino/vai-u-thit-bap-cung-se-co-the-khac-phuc-duoc-neu-ban-ap-dung-6-bai-tap-nay-212019208222929129.htm

Miễn cước lưu lượng 3G/4G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

4 bài tập tại gia cực đơn giản giúp làm săn và đầy phần hõm mông xấu xí

Sống khỏe - 10/08

4 bài tập tại gia cực đơn giản giúp làm săn và đầy phần hõm mông xấu xí

Đối với các nàng có phần hõm mông, đây chính là nhược điểm gây mất thẩm mỹ khi mặc váy ôm/bó.

5 bài tập giúp người khỏe, eo thon

Sống khỏe - 10/08

5 bài tập giúp người khỏe, eo thon

Thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh và thân hình gọn đẹp. Nhưng điều cần thiết của thể dục là cần duy trì việc tập luyện đều đặn.

Chuyên gia Hàn Quốc đi tìm bài tập giúp giảm vòng bụng nhanh chóng và kết quả vô cùng bất ngờ

Sống khỏe - 20/08

Chuyên gia Hàn Quốc đi tìm bài tập giúp giảm vòng bụng nhanh chóng và kết quả vô cùng bất ngờ

Ai cũng nghĩ những bài tập mạnh, vất vả mới giúp thu gọn vòng bụng nhanh chóng, thế nhưng nghiên cứu này của chuyên gia Hàn Quốc lại cho kết quả ngược lại!

Video có thể bạn quan tâm

  

10 bài tập đốt calo hiệu quả cùng chiếc ghế

Các động tác tập với ghế giúp săn chắc cơ đùi, mông, eo và cơ vai, theo PopSugar.

Tin cùng chuyên mục

Có nên nhịn ăn tối để giảm cân?

Sống khỏe - 21/08

Có nên nhịn ăn tối để giảm cân?

Em 18 tuổi, hơi mập. Mọi người khuyên em là muốn giảm cân phải nhịn ăn tối rồi uống nước sẽ giảm cân nhanh.

Chìa khóa giúp mẹ 'bỉm sữa' người Úc giảm được 43kg mà không cần từ bỏ những món yêu thích

Sống khỏe - 20/08

Chìa khóa giúp mẹ 'bỉm sữa' người Úc giảm được 43kg mà không cần từ bỏ những món yêu thích

Sinh con xong, chắc hẳn bà mẹ nào cũng phải loay hoay với những kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề tương tự, hãy thử tham khảo bí quyết giảm cân từ mẹ 'bỉm sữa' người Úc sau đây.

Quỳnh Nga khoe eo thon 55cm 'đánh bại' Ngọc Trinh, bí quyết từng được chính chủ bật mí cách đây không lâu

Sống khỏe - 20/08

Quỳnh Nga khoe eo thon 55cm 'đánh bại' Ngọc Trinh, bí quyết từng được chính chủ bật mí cách đây không lâu

Không phải tự nhiên mà Quỳnh Nga có được vòng eo 55cm đánh bật cả Ngọc Trinh, 'cô Nhã' luôn phải duy trì chế độ tập luyên nghiêm túc mới có thể có được thành quả khiến chị em ghen tị như vậy.

Da ngày càng khô xỉn, không đều màu có thể là do 5 nguyên nhân chẳng ngờ tới sau đây

Sống khỏe - 19/08

Da ngày càng khô xỉn, không đều màu có thể là do 5 nguyên nhân chẳng ngờ tới sau đây

Sở hữu một làn da khỏe mạnh, căng bóng luôn là niềm ao ước của mọi cô gái, nhưng nếu không biết cách chăm sóc da đúng cách hay sinh hoạt không lành mạnh, điều độ thì bạn sẽ phải đối diện với tình trạng da xỉn màu, nhăn nheo sớm.

Video nổi bật