CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank

Bài tập vận động - 26/02

Hãy dành thời gian tập chuỗi động tác Plank sau đây để lấy lại vòng eo thon thả nhé.

Plank vốn đã được biết tới là bài tập hoàn hảo cho một vòng eo thon thả và cơ bụng săn chắc. Nếu như đã quen dần với tư thế plank cơ bản, bạn hoàn toàn có thể kết hợp tư thế plank cùng các động tác với tạ để có một buổi tập luyện bổ trợ cho toàn thân hiệu quả hơn.

Chuỗi động tác plank tổng hợp này có thể được thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, 10-15 lần cho mỗi lượt và không nghỉ giữa các động tác. Nghỉ một phút giữa các bài sau đó lặp lại tổng cộng 4 lần. Trong trường hợp quá mỏi, hãy hạ một đầu gối xuống sàn để giảm bớt sức nặng. Hãy nhớ rằng tư thế Plank đúng là luôn giữ tay chống thẳng dưới vai, đồng thời cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ đầu xuống dưới gót chân nhé!

Động tác 1: Plank Row and Kickback

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 1
Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 2

Bắt đầu từ tư thế plank cơ bản, tay phải cầm một quả tạ đơn vừa sức. Nâng tạ ép sát ngực, sau đó duỗi thẳng khuỷu tay cho đến khi cẳng tay song song với sàn. Đảo ngược động tác để trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại tương tự với tai trái.

Động tác 2: Plank with Front Raise

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 3

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 4

Động tác này cũng bắt đầu từ tư thế Plank cơ bản và tay phải nắm một quả tạ đơn. Nâng tay phải về phía trước cao bằng vai, hông giữ song song với sàn nhà. Từ từ hạ tay nâng tạ về vị trí ban đầu và đổi bên ngược lại.

Động tác 3: Rotating T Extension

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 5

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 6

Bắt đầu từ tư thế Plank cơ bản. Xoay người sang bên phải, tay phải giơ cao hướng lên trần nhà, mắt nhìn theo tay. Giữ một vài giây, sau đó đảo ngược động tác trở về vị trí ban đầu. Đổi bên ngược lại.

Động tác 4: Mobility Plank

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 7

Vòng eo thon thả đáng mơ ước chỉ với chuỗi động tác Plank - ảnh 8

Từ tư thế Plank, gập đầu gối chân phải hướng lên phía khuỷu tay trái. Giữ trong một vài giây sau đó duỗi thẳng chân phải ra sau, mở rộng cao song song với sàn. Đảo ngược chuyển động về vị trí bắt đầu sau đó đổi bên ngược lại.

Theo NS/Ttvn.vn (Afamily)

Miễn cước lưu lượng 3G khi đọc, tra cứu 700 bệnh và xem hàng nghìn video về sức khỏe. Soạn tin SK7 gửi 5005 (5.000đ/tuần) hoặc Bấm Tại đây!

Tin liên quan

Cách đơn giản có vòng eo thon bụng phẳng

Sống Khỏe - 21/04

Cách đơn giản có vòng eo thon bụng phẳng

Đây là các động tác giúp chị em nhanh chóng lấy được vòng eo thon, bụng phẳng để tự tin hơn trong mùa hè.

Bài tập trên tường cho vòng eo thon gọn

Sống Khỏe - 28/05

Bài tập trên tường cho vòng eo thon gọn

Chỉ với một vài phút tập luyện hàng ngày, cùng sự quyết tâm cao độ, chắc chắc bạn sẽ có được một vòng eo thon gọn như ý muốn.

Bài tập với bóng giúp eo thon gọn, săn chắc

Sống Khỏe - 12/07

Bài tập với bóng giúp eo thon gọn, săn chắc

Nếu bạn đã chán những bài tập trong phòng thì có thể tập những bài tập nhẹ nhàng sau đây.

6 động tác giúp lấy lại bụng phẳng, eo thon

Sống Khỏe - 10/01

6 động tác giúp lấy lại bụng phẳng, eo thon

Chỉ cần khoảng 10 phút, 6 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon thả.

Video có thể bạn quan tâm

  

Eo thon bụng phẳng chỉ 5 phút luyện tập mỗi ngày

Với các động tác này vòng eo của bạn sẽ thon gọn, săn chắc hơn (Video: Youtube).

Tin cùng chuyên mục

Giảm cân theo tính cách: Nghe lạ nhưng hiệu quả khó tin

Sống Khỏe - 25/02

Giảm cân theo tính cách: Nghe lạ nhưng hiệu quả khó tin

Lựa chọn đúng phương pháp giảm cân sẽ mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết phương pháp phù hợp với mình.

Muốn biết bạn là người thế nào, hãy xem bức tranh này

Sống Khỏe - 25/02

Muốn biết bạn là người thế nào, hãy xem bức tranh này

Bức tranh dưới đây xuất hiện rất nhiều con vật khác nhau mà phải tinh ý một chút, bạn mới nhìn ra.

Có 5 bí kíp này, bạn sẽ rất tự tin trong giao tiếp

Sống Khỏe - 25/02

Có 5 bí kíp này, bạn sẽ rất tự tin trong giao tiếp

Bạn có thể là người thông minh nhất với những ý tưởng và chiến lược tốt. Tuy nhiên, nếu không sở hữu kỹ năng giao tiếp, bạn rất khó thành công.

Những thói quen hại sức khỏe nhưng ngày nào bạn cũng làm

Sống Khỏe - 25/02

Những thói quen hại sức khỏe nhưng ngày nào bạn cũng làm

Hầu hết chúng ta cho rằng những hành động nhỏ và hết sức bình thường này không có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nên không đáng lo ngại.

Giảm cân ngay trong khi ngủ, thử xem!

Sống Khỏe - 25/02

Giảm cân ngay trong khi ngủ, thử xem!

Giấc ngủ góp phần lớn vào quá trình tiêu thụ calo, trao đổi chất và đốt cháy axit béo. Bạn đơn giản có thể vừa ngủ vừa giảm cân.

Tin mới

GĐ BV K: 12 giải pháp sẽ thực hiện để chấm dứt tiêu cực

Sống khỏe - 2h7 phút trước

GĐ BV K: 12 giải pháp sẽ thực hiện để chấm dứt tiêu cực

Theo PGS.TS.Trần Văn Thuấn, sự hài lòng của người bệnh bao gồm cả về thái độ của cán bộ Y tế và cơ cở hạ tầng.

Làm sao khi gặp trục trặc trong chuyện ấy?

Sống khỏe - 2h16 phút trước

Làm sao khi gặp trục trặc trong chuyện ấy?

Dù là người giỏi trong chuyện 'chăn gối' đến mấy cũng có lúc người đàn ông gặp phải vấn đề trục trặc.

Cho con bú đúng cách: Không phải mẹ nào cũng biết

Sống khỏe - 2h27 phút trước

Cho con bú đúng cách: Không phải mẹ nào cũng biết

Khi thấy bé mút chậm, sâu thì hãy thỉnh thoảng dừng lại rồi cho bé bú tiếp.

Bài tập chống suy tĩnh mạch chân

Sống khỏe - 2h36 phút trước

Bài tập chống suy tĩnh mạch chân

Bạn hãy nằm để thực hiện những động tác này nhé.

Sự biến đổi của thiếu nữ gầy gò nhờ tập luyện

Sống khỏe - 2h44 phút trước

Sự biến đổi của thiếu nữ gầy gò nhờ tập luyện

Từ thân hình xơ xác nặng 30 kg, Sophie Gajnik 24 tuổi (Australia) giờ đây vô cùng khỏe mạnh và dễ dàng nâng tạ 120 kg.

Xem thêm

Video nổi bật